Quẻ tướng mỗi ngày: Nhân tướng đàn ông có trách nhiệm

Nội dung bài viết

Chỉ cần quan sát nhỏ thôi bạn cũng có thể đánh giá được phần nào anh chàng đó có phải là người đàn ông có trách nhiệm và đáng tin tưởng hay không?
Có câu “Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng”, vậy nên, việc tìm được người đàn ông tốt để xây dựng hạnh phúc trăm năm là điều vô cùng quan trọng đối với cuộc đời người phụ nữ. Hơn thế nữa Tìm được một người đàn ông có trách nhiệm và cùng bạn chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc đời là mong muốn của các cô gái bất kì thời đại nào. 
 
 Đàn ông có trách nhiệm luôn cùng bạn chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc đời là mong muốn của các cô gái bất kì thời đại nào. 
 
Từ xa xưa, ông bà ta đã đúc kết được những cách nhìn tướng mạo con người rất hay. Người xưa xem tướng người khi muốn kết tình bằng hữu, kết giao làm ăn và hơn cả là tìm người bạn đời lí tưởng.
 
“Thân gái 12 bến nước, trong nhờ đục chịu”, bởi lẽ đó, mà người ta rất coi trọng việc xem tướng đàn ông có thể trở thành trụ cột tốt của gia đình. Nếu bạn cũng muốn tìm hiểu về điều này, thì hãy cùng khám phá những dấu hiệu về người chồng tuyệt vời sẽ có ở một người đàn ông là gì nhé!
 
Những nét tướng mặt chứng tỏ đàn ông có trách nhiệm
1. Đàn ông có trán vuông và rộng
Những người đàn ông trán vuông vức và rộng thường là những người vô cùng có trách nhiệm. Họ làm việc gì cũng vô cùng chu đáo, có trước có sau đặc biệt là trong chuyện tình cảm thì sẽ luôn chân thành, kiên định. Họ là những người đàn ông có thể làm tất cả cho một nửa của mình bất chấp mọi nguy nan, khó khăn. Vầng trán vuông vức rộng rãi còn thể hiện là một người chính trực, rộng lượng, do đó tìm được người đàn ông như vậy có thể coi là phúc phận của mỗi cô gái.
 
Người đàn ông trán vuông vức và rộng thường là những người vô cùng có trách nhiệm.
 
2. Lông mày đều, dài
Đôi chân mày cũng rất quan trọng trên gương mặt người đàn ông. Nếu họ sở hữu lông mày mọc đều, thuận, vừa vặn với đôi mắt thì thường đây là kiểu đàn ông có tính cách hiền lành, tốt bụng, thông minh và sống tình nghĩa. Biết thêm về tướng lông mày >>> Xem tướng lông mày, chân mày đoán tính cách, vận mệnh chính xác
 
Trong hôn nhân, người đàn ông này tuyệt đối không bảo thủ mà luôn đặt mình vào vị trí của vợ để suy nghĩ và là chỗ dựa vững chắc của vợ. Những người đàn ông có chân mày như thế thường sẽ thành công trong sự nghiệp nên sẽ giúp cuộc sống của người vợ tốt hơn rất nhiều.
 
3. Đàn ông có đôi mắt có thần, sức hút rất lớn tỏa ra từ đôi mắt
Con trai sở hữu đôi mắt cuốn hút, thần thái mạnh mẽ sẽ cực kì dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Đó là một đặc điểm nhân tướng rõ rệt của những người đàn ông dám chịu trách nhiệm cho mọi hành động của mình. Họ là những người rất nghiêm túc trong tình yêu, họ sẽ làm tất cả để bảo vệ tình yêu của mình khỏi bất kì sự tổn thương nào. Các cô gái hãy chú ý đặc điểm này để tìm cho mình người đàn ông của đời mình nhé.
 
Người đàn ông có tai sát với đầu đích thị là người chồng lí tưởng mà chị em tuyệt đối không nên đánh mất
 
4. Tai sát đầu
Người đàn ông có tướng mạo này đích thị là người chồng lí tưởng mà chị em tuyệt đối không nên đánh mất. Bởi dù giàu có hay đứng trên đỉnh cao danh vọng, họ cũng sẽ luôn chung thủy và yêu thương gia đình mình. Dù có phải làm việc bên cạnh những người phụ nữ quyến rũ hơn, thì trong lòng họ chỉ có vợ con mình là nhất mà thôi.
 
5. Đàn ông có mũi cao và thẳng
Những người đàn ông sở hữu sống mũi cao và thẳng là những người rất có trách nhiệm trong cuộc sống, bất kể là sự nghiệp hay tình yêu thì họ luôn cố gắng tối đa để làm tốt nhất có thể. Họ tôn trọng và tuân thủ mọi nguyên tắc, đôi lúc sẽ hơi cứng nhắc nhưng họ luôn hoàn thành vai trò của mình. Trong tình yêu họ luôn nỗ lực tối đa để mang đến cho người yêu cảm giác an toàn. Họ sẽ che chở và mang lại thật nhiều yêu thương cho cô gái mình yêu. Nếu bạn bắt gặp anh chàng như vậy, đừng ngần ngại “bật đèn xanh” cho anh ấy nha.
 
6. Đàn ông có răng cửa lớn, hàm răng đều, môi đầy
Răng cửa lớn và đều đặn được coi là đặc điểm tích cực trong nhân tướng học. Những người đàn ông sở hữu răng cửa như vậy thường là những người ngay thẳng, tử tế và thân thiện. Một khi tìm được cô gái của đời mình, họ sẽ dành trọn tâm trí và tình cảm cho người ấy. Họ làm gì cũng luôn nghĩ cho người mình yêu và sẽ không bao giờ phản bội lại tình yêu ấy. Tìm được người đàn ông như vậy thì bạn có thể yên tâm cả đời.
 
 
Người đàn ông có môi dày và hàm răng đều thường rất hiền lành, thật thà, điềm đạm và cẩn trọng. Khi lập gia đình, họ biết cách cùng vợ vun vén, chăm lo cho tổ ấm. Tìm hiểu thêm về tướng răng >>> Quẻ tướng mỗi ngày: Xem tướng răng cho ta biết điều gì ?
 
Không những thế, đây còn là đặc điểm của người đàn ông có tướng “vượng thê”, hỗ trợ vợ rất tốt trong cuộc sống lẫn công việc. Nhờ đó mà hôn nhân cũng êm đẹp hơn rất nhiều.
 
7. Đàn ông có cằm đầy đặn
Theo nhân tướng học, người đàn ông có cằm đầy đặn thường thuộc kiểu người thông minh, hiền lành, bình dị và hòa đồng. Vận mệnh của những người này nếu không giàu, thì cũng là người có địa vị, quyền lực. Trong hôn nhân, họ là người sống rất tình nghĩa, trách nhiệm với gia đình, yêu chiều vợ con.
 
8. Gò má cao đầy
Gò má cao đầy là tướng mạo của người đàn ông luôn hướng về gia đình. Họ sống rất có trách nhiệm, biết chăm lo và vun vén cho tổ ấm. Người phụ nữ nào may mắn mới có thể làm vợ của người đàn ông này. Bởi họ luôn chấp nhận hi sinh cho người mình yêu thương, biết lắng nghe và thấu hiểu. Tham khảo thêm về tướng gò má >>> Quẻ tướng mỗi ngày: Xem tướng Gò má hạnh phúc hay khổ đau
 
 
Nhận biết đàn ông có trách nhiệm qua tính cách
Đàn ông trưởng thành thật sự sẽ không bao giờ than vãn hay đổ lỗi cho người khác. Anh ấy luôn biết tự chịu trách nhiệm với những gì mình đã làm và tìm cách khắc phục lỗi lầm một cách tốt nhất. Sau đây chúng ta cùng tham khảo những biểu hiện của người đàn ông có trách nhiệm
 
1. Đến đúng giờ hẹn
Anh chàng hẹn bạn 6h thì đúng 6h anh ta có mặt ở nhà bạn chứ không phải đợi bạn nhắn tin, gọi điện loạn cả lên mà vẫn nghe anh ta ngái ngủ qua điện thoại “Anh đang đến”, “Đợi anh 5 phút”. Chưa kể đến việc có thể giữ lời hứa với bạn, dù chỉ với tư cách bạn bè, mà nó là thể hiện sự tôn trọng cuộc hẹn của cả hai. Đồng thời, cũng phần nào cho thấy anh có có trách nhiệm kỹ càng với thời gian biểu của mình không hay lại là người nhớ trước quên sau và nước đến chân mới nhảy.
 
 
2. Dám hứa, dám làm
Dù chỉ là một lời hứa bâng quơ, vớ vẩn và đôi khi chính người được hứa cũng không nhớ, nhưng nếu anh chàng có trách nhiệm với mọi phát ngôn của mình thì dù có như thế nào anh ta cũng sẽ cố gắng thực hiện cho bằng được. Hoàng Ngọc chia sẻ: “Mình có một anh đồng nghiệp rất dẻo miệng. Cứ gặp gì là hứa đó để lấy lòng mọi người xung quanh nhưng thường chẳng thực hiện được bao nhiêu. Dĩ nhiên theo phép lịch sự thì không ai thèm nhắc nhưng chắc chắn lần sau chẳng ai thèm nghe anh ta nói nữa”.
 
3. Dám nói xin lỗi
Hai chữ xin lỗi tuy đơn giản nhưng khá khó thốt ra, đặc biệt từ miệng đàn ông, những người có cái tôi cao vời vợi. Nhưng nếu anh chàng làm sai gì đó và dám nói xin lỗi một cách chân thành thì đó là một chàng trai đáng quý và đáng trân trọng vì anh ta có trách nhiệm với hành động của mình, sai thì nhận lỗi. Xem thêm >>> Quẻ tướng mỗi ngày: Nét tướng kẻ tiểu nhân cần tránh xa
 
4. Không đưa bạn gái vào tình cảnh khó xử
Trong tình yêu, không ít anh chàng hay giở trò mè nheo như đòi hỏi bạn gái cho làm tình, cho đi quá giới hạn được phép, rồi dùng chiêu “nếu em yêu anh thì…” để mượn tiền, rủ đi chơi qua đêm. Hoặc nhẹ nhàng hơn là chở bạn gái đi chơi quên giờ giấc đến tận khuya mới về, hoặc đi nhậu cùng đám bạn thân mà say bí tỉ đến nỗi không đưa người yêu về được… tất cả những hành động trên đều chứng tỏ chàng trai rất vô trách nhiệm trong tình yêu. Anh ta đã đưa người yêu vào tình thế khó xử giữa việc “chiều anh” và “không yêu anh”, khiến cô gái bị dồn ép  và không được tôn trọng sự lựa chọn tự nhiên của cô ấy trong tình yêu
 
 
5. Gắn bó với gia đình
Hãy quan sát xem anh ấy có thái độ như thế nào với gia đình một. Một chàng trai dám bỏ vài chầu nhậu với bạn bè dù bị đám bạn sỉ nhục cỡ nào để về ăn cơm cùng gia đình, đó là người đàn ông có trách nhiệm. Một chàng trai thường xuyên dành thời gian rảnh để gọi điện hỏi thăm gia đình khi ở xa, đó là người đàn ông có trách nhiệm.
 
Có rất nhiều điều nhỏ nhặt thôi như nhớ mua cuốn truyện cho thằng em nhỏ, nhớ mua thêm áo cho Ba vào mùa lạnh, mua thêm khăn cho Mẹ khi thấy khăn cũ đã sờn rách, một vài câu hỏi han, một vài điều lo lắng cho gia đình,… cũng đủ chứng tỏ anh ta là một người luôn nghĩ về gia đình, người thân và hiển nhiên là một chàng trai có tâm, biết quan sát và luôn có trách nhiệm với những người mình yêu thương.
 
6. Không đổ thừa
Người đàn ông có trách nhiệm sẽ không bao giờ đổ thừa cho dù đó là đổ thừa hoàn cảnh, những sự kiện khách quan, những điều xui rủi. Anh ta sẽ luôn cho rằng mình luôn có một chút gì đó trong sự thất bại, kế hoạch bị bỏ dở, hoặc công việc không làm tốt đó cho dù đó là lỗi của một người khác. Và khi biết nhận trách nhiệm như vậy thì anh ta mới biết sửa sai và vươn lên không ngừng.
 
7. Luôn luôn biết giữ uy tín
Lời hứa và sự uy tín không chỉ là thước đo nhân cách mà còn thể hiện sự nghiệp của người đàn ông. Một người trọng chữ tín thì chắc chắn sẽ có sự nghiệp vững chãi và được mọi người nể phục.
 
Một người đàn ông chín chắn cũng sẽ không dám hứa bừa bãi. Do đó, các bạn nữ đừng vội vàng tin vào những lời nói dịu ngọt của các đấng mày râu.
 
 
8. Luôn có suy nghĩ, dự tính về tương lai
Một số người đàn ông có đồng nào là tiêu hết đồng đó. Họ không nghĩ xa hơn là trong tương lai cần phải dùng vào những việc khác. Còn người trưởng thành sẽ luôn có những kế hoạch, dự định cho tương lai một cách rõ ràng. Bài liên quan >>> Quẻ tướng mỗi ngày: Tướng đàn ông ngốc ghếch ngu đần
 
9. Đàn ông trưởng thành luôn có sở thích và đam mê
Người đàn ông trưởng thành không chỉ chăm chỉ làm việc nghiêm túc như một cái máy khô khan. Họ còn có những sơ thích và đam mê giúp thức đẩy công việc ngày một tốt hơn. Thực tế, có nhiều cô gái đã nói: một chàng trai có sở đam mê sẽ không dễ sa ngã.
 
9. Định hướng mục tiêu cao cả
Một người đàn ông thể hiện sự trưởng thành của mình chỉnh là luôn có định hướng về một mục tiêu lớn. Sống và làm việc hết mình vì một mục tiêu và cố gắng để đạt được nó.
 
 
10. Không để bất cứ điều gì ngăn cản hạnh phúc của mình
Người đàn ông mà chấp nhận bỏ cuộc, không dám đấu tranh cho hạnh phúc của chính mình. Họ cũng sợ thất bại, sợ bị mọi người nói xấu nên sẵn sàng bỏ cuộc. Đó chính là những người đàn ông chưa thật sự trưởng thành. Vì người chín chắn sẽ biết nỗi sợ hãi, sự thử thách chính là món quà và họ phải vượt qua nó. Xem thêm >>> Quẻ tướng mỗi ngày: Tướng đàn ông nhu nhược yếu đuối
 
Khuyến cáo của andromeda.vn
Trên đây là những thông tin tổng hợp về bói phúc tướng đàn ông để luận số mệnh đoán tính cách, tương lai của con người. Tuy nhiên kết quả này chỉ mang tính chất tham khảo, bạn không nên quá lo lắng nếu không có tướng tốt như bài viết, cần nghĩ rằng mọi sự là tùy duyên, mỗi người đều cần sự cố gắng và tự hoàn thiện bản thân, hành thiện tích đức để thay đổi số mệnh của mình.
 
**Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!
Nguồn: tổng hợp bởi andromeda.vn
Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên