Quỳnh búp bê diện đồ bơi khoe vóc dáng rực lửa

Nội dung bài viết

Quỳnh búp bê quá quyến rũ với thân hình cực kỳ săn chắc và gợi cảm trong bộ đồ tắm
 
Quỳnh búp bê là chương trình truyền hình chính kịch của Việt Nam do NSƯT Mai Hồng Phong làm đạo diễn. Nội dung của phim xoay quanh đề tài mại dâm, với trọng tâm chính là cuộc đời của nhân vật Quỳnh, đây là bộ phim truyền hình đầu tiên hạn chế người xem dưới 18 tuổi do có nhiều cảnh bạo lực và khiêu dâm.
 
 
 
 
 
 
 
Quỳnh búp bê cũng quy tụ dàn diễn viên xinh đẹp và nóng bỏng khá nổi tiếng ở thời điểm hiện tại như Phương Oanh, Thu Quỳnh và Thanh Hương.
 
 
 
 
 
 
Phương Oanh đảm nhiệm vai nhân vật Quỳnh là diễn viên nổi bật nhất trong bộ phim. Xuất thân từ nghề người mẫu nên Phương Oanh sở hữu thân hình chuẩn mực và vô cùng nóng bỏng.
 
 
 
 
Là nhân vật phản diện trong vai My sói nhưng Thu Quỳnh cũng nhận được sự yêu mến không kém Phương Oanh. Mặc dù đã làm mẹ nhưng cô vẫn sở hữu thân hình săn chắc và quyến rũ không kém đàn em.
 
Vai diễn Lan của Thanh Hương cũng là một trong những vai diễn đáng nhớ và được khán giả yêu thích nhất trong bộ phim “Quỳnh búp bê”. Mặc dù lớn tuổi nhất nhưng Thanh Hương vẫn rất ưa chuộng những bộ bikini một mảnh với những đường cắt khéo léo giúp cô khoe được đường cong trên cơ thể của mình.
 
 
 
 
 
Nguồn: w88
Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên