7 loại nước ép tăng cường sức đề kháng mùa dịch

Nội dung bài viết

Sử dụng các loại nước ép cam, cà rốt, kiwi... là một trong những cách tốt nhất để tăng hệ thống miễn dịch, giúp bạn phòng ngừa virus corona

7 loai nuoc ep tang cuong suc de khang mua dich hinh anh 1 svklimkin_M6EttZUUqn0_unsplash.jpg

Nước cam tươi cung cấp tới 50% nhu cầu về vitamin C mỗi ngày cho cơ thể. Lượng vitamin này giúp bạn tăng cường sức đề kháng, bảo vệ mao mạch. Ngoài ra, các nhà khoa học cũng đưa lựu vào danh sách các loại trái cây hỗ trợ hệ miễn dịch tốt nhất. Bên cạnh tác dụng ngừa thiếu máu và tăng cường sức đề kháng, lựu còn chứa khá nhiều vitamin A và chất chống oxy hóa giúp khỏe mạnh, ngăn ngừa các chứng bệnh về tim mạch. Ảnh: Unsplash.

7 loai nuoc ep tang cuong suc de khang mua dich hinh anh 2 elrinconcitochapin.jpg

Nước ép táo chứa các chất dinh dưỡng quan trọng như vitamin A, vitamin B6, vitamin C, kali và folic. Vitamin C là chất chống lại bệnh cúm hiệu quả, có thể rút ngắn thời gian cơ thể nhiễm lạnh và ngăn ngừa bệnh tật. Bạn có thể kết hợp táo với cà rốt và cam vừa ngon vừa có lợi cho sức khỏe. Uống nước ép này trong bữa ăn sáng có thể giúp cải thiện hệ miễn dịch. Ảnh: Elrinconcitochapin.

7 loai nuoc ep tang cuong suc de khang mua dich hinh anh 3 FeedFeed.jpg

Dưa hấu là loại trái cây có nhiều nước, dễ dàng làm nước ép uống hàng ngày. Dưa hấu chứa nhiều vitamin, chất khoáng, chất chống oxy hóa và có lượng calo thấp, không chỉ giúp hệ thống miễn dịch tốt mà còn có thể giúp giảm đau nhức cơ bắp, giảm viêm. Ảnh: FeedFeed.

món ăn hay nước ép đều mang lại hiệu quả cao. Nước ép từ loại rau này giàu vitamin C, chất chống oxy hóa và beta carotene. Nếu cảm thấy vị nguyên chất của cải bó xôi khó uống, bạn có thể kết hợp cùng chanh dây, xoài... để tăng chất dinh dưỡng và hương vị thơm ngon hơn. Ảnh: Well_Good.">7 loai nuoc ep tang cuong suc de khang mua dich hinh anh 4 elianna_friedman_4jpNPu7IW8k_unsplash.jpg

Cải bó xôi là loại rau chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể, sử dụng làm món ăn hay nước ép đều mang lại hiệu quả cao. Nước ép từ loại rau này giàu vitamin C, chất chống oxy hóa và beta carotene. Nếu cảm thấy vị nguyên chất của cải bó xôi khó uống, bạn có thể kết hợp cùng chanh dây, xoài... để tăng chất dinh dưỡng và hương vị thơm ngon hơn. Ảnh: Well_Good.

7 loai nuoc ep tang cuong suc de khang mua dich hinh anh 5 Breakfast_Criminals.jpg

Vì virus corona mới có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ hô hấp, ăn hoặc uống gừng tươi thường xuyên là biện pháp giúp bạn giảm bớt các triệu chứng trong trường hợp bị nhiễm bệnh. Loại ước ép với sự kết hợp của cà rốt, gừng và nghệ mang lại cho bạn hệ thống miễn dịch tốt, loại bỏ các triệu chứng cúm hoặc cảm lạnh như sổ mũi, ho... Ảnh: Breakfast_Criminals.

 
7 loai nuoc ep tang cuong suc de khang mua dich hinh anh 6 lesly_juarez_1rafrfyrsZw_unsplash.jpg

Trong kiwi có chứa nhiều vitamin A, E và C giúp hệ thống miễn dịch của cơ thể luôn khỏe mạnh. Dùng ly nước ép kiwi còn cung cấp chất xơ và kali tốt cho hệ tiêu hóa, giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch. Ảnh: Unsplash.

7 loai nuoc ep tang cuong suc de khang mua dich hinh anh 7 18410.jpg

Bí đỏ là thực phẩm dễ kiếm và hữu ích với sức khỏe, có chứa vitamin A, vitamin B6, vitamin C, magie, kẽm. Nước ép từ bí đỏ không chỉ tăng cường hệ miễn dịch mà giúp xương chắc khỏe, phòng bệnh đường tiết niệu và các vấn đề về da, tóc... Ảnh: Freepik.

Tăng sức đề kháng với món súp lơ xanh xào thịt bò dễ làm

 

Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên