Bằng chứng cực sốc về kiếp trước không thể không tin

Nội dung bài viết

Shanti Devi chào đời ở Delhi, Ấn Độ những năm 1930. Từ khi lên 4 tuổi, Devi bắt đầu nói với bố mẹ rằng cô nhớ rõ kiếp trước bản thân là Ludgi. Không những vậy, Devi còn kể rằng gặp Krishna (là hóa thân thứ tám của thần Vishnu) khi chuyển giữa hai kiếp.
 
Câu chuyện của Shanti Devi ở Ấn Độ về việc nhớ rõ kiếp trước nhận được sự quan tâm lớn của dư luận bởi những chi tiết mà cô kể hoàn toàn chính xác.
 
Cụ thể, sinh vào những năm 1930, Devi lớn lên trong một gia đình hạnh phúc ở Delhi.
 
Thế nhưng, khi lên 4 tuổi, Devi nói với bố mẹ rằng họ không phải là gia đình thật sự của cô.
 
Theo đó, Devi nói rằng cô thực ra tên là Ludgi và gia đình của cô sống ở một thành phố khác.
 
Theo lời kể của Devi, kiếp trước cô là Ludgi và qua đời khi sinh con. Không những vậy, cô kể khá chi tiết và rành mạch về cuộc sống hôn nhân và các thành viên trong gia đình chồng.
 
Khi nghe con gái nói những điều trên, cha mẹ của Devi vô cùng lo lắng và bắt đầu tìm hiểu sự thật.
 
Về sau, họ phát hiện những điều Devi kể hoàn toàn chính xác dù cô chưa gặp hay nghe bất cứ thông tin nào về gia đình của Ludgi nhưng có thể kể một cách chính xác.
 
Đặc biệt, khi gặp người chồng và con ở kiếp trước, Devi ngay lập tức nhận ra và có những hành động giống hệt Ludgi khi còn sống.
 
Không chỉ nhớ như in cuộc sống kiếp trước, Devi còn gây xôn xao dư luận khi tuyên bố gặp Krishna (là hóa thân thứ 8 của thần Vishnu) khi chuyển đổi giữa hai kiếp.
 
Trong cuộc gặp ấy, Krishna giao cho cô nhiệm vụ kể về những trải nghiệm của mình ở hai kiếp. Đó là lý do vì sao cô có thể nhớ rõ tiền kiếp.
 
Tâm Anh (Theo LV) / Kiến Thức
Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên