Bảo Anh bị chỉ trích 'hỗn láo' với Quốc Trường

Nội dung bài viết

Mới đây, Bảo Anh bất ngờ vướng thị phi chỉ vì một bình luận bông đùa với Quốc Trường.

Ồn ào bắt đầu từ chia sẻ mới nhất của nam diễn viên Về nhà đi con. Trên trang cá nhân, Quốc Trường đăng tải bức ảnh chân dung kèm lời "thả thính": "Em muốn gì cũng được, miễn yêu anh là sẽ được!".

Bảo Anh bị chỉ trích hỗn láo với Quốc Trường-1

Chơi thân nhiều năm, Bảo Anh liền để lại bình luận vui đùa bên dưới chia sẻ của Quốc Trường: "Em muốn làm bà nội của anh. Có đứa nói vậy rồi giải quyết sao bạn ơi?".

Biết rằng nữ ca sĩ chỉ bông đùa theo tên một bộ phim, nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng cô đùa hơi "thiếu muối", "hỗn láo".

Trước những chỉ trích bất ngờ, giọng ca Anh muốn em sống sao mới đây đã lên tiếng. Phân vân hỏi lại "Tui vui tính quá không?", Bảo Anh giãi bày câu cô nói là có trong một bài hát.

Bảo Anh bị chỉ trích hỗn láo với Quốc Trường-2
Bảo Anh bị chỉ trích hỗn láo với Quốc Trường-3
Bảo Anh bị chỉ trích hỗn láo với Quốc Trường-4
Nhiều bình luận cho rằng Bảo Anh "hỗn láo", "vô duyên". Cô cũng có lời đính chính sau đó.

Quốc Trường - Bảo Anh là cặp bạn thân của showbiz Việt. Trong quá khứ, Quốc Trường từng có thời gian "cảm nắng" Bảo Anh. Nam diễn viên thẳng thắn cho biết, nếu nói không rung động trước nữ ca sĩ là nói dối. 

Đó là giai đoạn cả hai mới vào nghề, đóng chung phim Nhà có 5 nàng tiên. Khi ấy Bảo Anh đã nổi đình nổi đám qua cuộc thi Giọng hát Việt 2012. Tự ti về cuộc sống khó khăn, chưa có chỗ đứng vững chắc trong nghề, Quốc Trường đành chôn chặt tình cảm đơn phương, quyết định trở thành đồng nghiệp thân thiết. 

Bảo Anh bị chỉ trích hỗn láo với Quốc Trường-5
Họ duy trì tình bạn thân thiết 8 năm qua.

Trước khi hé lộ chuyện tình đơn phương với Bảo Anh, Quốc Trường và nữ ca sĩ từng bị soi tương tác thân mật trên mạng xã hội suốt một thời gian trong năm 2019. 

Bị cư dân mạng gán ghép, đưa đẩy, khi ấy Bảo Anh cũng giải thích rõ: "Chị với anh Trường là bạn bè 7 năm nay rồi các em ơi. Thính ở đâu, chứ ở đây là hỏng rồi".

Bảo Anh bị chỉ trích hỗn láo với Quốc Trường-6Sao Việt
Quốc Trường tặng Bảo Anh váy hàng hiệu, xác nhận mối quan hệ 8 năm

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

(Nguồn: 2sao.vn)

Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên