Bất ngờ trước thần thái siêu nét của cháu gái Ninh Dương Lan Ngọc

Nội dung bài viết

Bé Châu Khả My được biết đến khi cùng xuất hiện trong bộ ảnh chụp chung với Ninh Dương Lan Ngọc, mặc dù chỉ mới 6 tuổi, nhưng diễn xuất của bé khiến cộng đồng mạng dành cho không ít lời suýt xoa khen ngợi

có doanh thu ">10 bộ phim điện ảnh có doanh thu "khủng" nhất thập kỷ qua

Thông qua loạt hình Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ có thể thấy, bé sở hữu rất nhiều nét xinh đẹp, dễ thương và rất thần thái khi tạo dáng trước ống kính. Nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" cũng cho biết, cháu gái dù nhỏ tuổi nhưng đã có năng khiếu diễn xuất, từng xuất hiện trong MV "Điều ước mùa xuân" của Hồ Ngọc Hà. Nhiều khán giả đều cho rằng, cô bé hứa hẹn sẽ trở thành tiểu mỹ nhân của Vbiz trong tương lai với thần thái và nhan sắc, năng khiếu nghệ thuật thừa hưởng từ người dì nổi tiếng.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe cháu gái mà ai cũng phải xuýt xoa: 6 tuổi đã thế này, tiểu mỹ nhân mới của Vbiz là đây! - Ảnh 1.
Ninh Dương Lan Ngọc khoe cháu gái mà ai cũng phải xuýt xoa: 6 tuổi đã thế này, tiểu mỹ nhân mới của Vbiz là đây! - Ảnh 2.

Ninh Dương Lan Ngọc và cháu gái - bé Châu Khả My.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe cháu gái mà ai cũng phải xuýt xoa: 6 tuổi đã thế này, tiểu mỹ nhân mới của Vbiz là đây! - Ảnh 3.

bé Châu Khả My

bé Châu Khả My

Mới 6 tuổi nhưng cô bé đã rất thần thái trước ống kính. 

bé Châu Khả My

bé Châu Khả My

bé Châu Khả My

Sở hữu nét xinh xắn, dễ thương cùng năng khiếu nghệ thuật, cháu gái Ninh Dương Lan Ngọc hứa hẹn sẽ trở thành tiểu mỹ nhân Vbiz và được dự đoán sẽ nối nghiệp diễn xuất từ dì.

 

Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên