Bị chụp lén ảnh nhạy cảm: Nguy hiểm bủa vây sao Hoa ngữ

Nội dung bài viết

Đã có không ít nghệ sĩ Hoa ngữ bị kẻ xấu xâm phạm đời sống riêng tư, khiến sự nghiệp, cuộc sống của họ bị ảnh hưởng nặng nề.

Bị chụp lén ảnh nhạy cảm: Nguy hiểm bủa vây sao Hoa ngữ-1

Năm 2013, khi nữ diễn viên Ôn Nhã đang quay phim ở phim trường, cô đã bị chụp lén trong lúc thay đồ. Rất nhanh sau đó, những bức ảnh này đã được phát tán trên mạng. Là nạn nhân của vụ việc nhưng vào thời điểm đó, phía Ôn Nhã đã không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Bị chụp lén ảnh nhạy cảm: Nguy hiểm bủa vây sao Hoa ngữ-2

Có thể thấy nơi thay đồ dành cho nữ diễn viên ở trường quay chỉ được bao quanh bởi một tấm vải đen sơ sài. Dù đứng ở bất kỳ góc nào, những người có động cơ xấu đều có thể chụp được những bức ảnh riêng tư của nữ diễn viên họ Ôn. Nhiều nghệ sĩ từng lên tiếng mạnh mẽ về vụ việc, họ cảm thấy không an toàn, không được bảo vệ ở phim trường.

Bị chụp lén ảnh nhạy cảm: Nguy hiểm bủa vây sao Hoa ngữ-3

Hồi tháng 8/2006, khi nhóm Twins tới Malaysia để biểu diễn, Chung Hân Đồng từng bị chụp lén cảnh cô đang thay đồ phía sau cánh gà. Sau đó, những bức ảnh này đã xuất hiện trên tạp chí Easy Finder. Việc rò rỉ ảnh cá nhân khiến người đẹp đau khổ và khóc rất nhiều. Chung Hân Đồng cho biết cô không biết làm cách nào kẻ chụp ảnh có thể đột nhập vào phòng thay đồ vì cửa phòng được khóa rất kỹ. Người hâm mộ và giới truyền thông cũng đã lên tiếng chỉ trích dữ dội hành động xâm phạm quyền riêng tư này.

Bị chụp lén ảnh nhạy cảm: Nguy hiểm bủa vây sao Hoa ngữ-4

Giống như Chung Hân Đồng, Tiết Khải Kỳ cũng từng bị chụp những bức ảnh riêng tư ngay tại nhà. Họ đã chụp được ảnh người đẹp Hong Kong chỉ mặc đồ lót đi lại trong nhà cùng với mẹ của cô. Sau khi những bức ảnh này được đăng tải, Tiết Khải Kỳ đã khóc rất nhiều khi trả lời phỏng vấn với phóng viên. "Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình lại phải đề phòng ngay trong chính ngôi nhà của mình" - nữ diễn viên cho biết.

Bị chụp lén ảnh nhạy cảm: Nguy hiểm bủa vây sao Hoa ngữ-5

Là người đẹp hàng đầu trong giới giải trí Hoa ngữ, Trương Bá Chi cũng không thoát khỏi sự đeo bám của các paparazzi. Nữ diễn viên từng bị chụp lén khi đang chỉnh trang phục ở hậu trường. Sau đó, những bức ảnh này xuất hiện trên các mặt báo, khiến bà mẹ 3 con không khỏi xấu hổ.

Bị chụp lén ảnh nhạy cảm: Nguy hiểm bủa vây sao Hoa ngữ-6

Dương Cung Như từng là một trong những mỹ nhân hàng đầu Hong Kong những năm 90. Cô đoạt giải Hoa hậu châu Á năm 1995, sau đó trở thành nghệ sĩ được đài ATV hết mực nâng đỡ. Sang thập niên 2000, sự nghiệp của mỹ nhân họ Dương xuống dốc vì không có tác phẩm nổi bật. Tới năm 2005, Dương Cung Như dính vào bê bối lộ ảnh nhạy cảm khi đang tắm. Hình ảnh nữ diễn viên đang tắm trong khách sạn lan truyền với tốc độ chóng mặt, khiến danh tiếng của cô bị hủy hoại nặng nề.

Bị chụp lén ảnh nhạy cảm: Nguy hiểm bủa vây sao Hoa ngữ-7Phim
Nhan sắc 6 nàng Vương Ngữ Yên: người xứng danh thần tiên tỷ tỷ, kẻ bị chê quê mùa

Theo Zing 

(Nguồn: https://2sao.vn)

Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên