Bỉ và Panama: Chiến thắng dễ dàng cho tuyển Bỉ

Nội dung bài viết

Với những trận đấu đầy bất ngờ diễn ra trước đã khiến cho nhiều người hâm mộ lo ngại sẽ còn có nhiều bất ngờ khác nữa vào tối nay 

Đội tuyển Bỉ sẽ có trận đầu tiện với Panama ở bảng G.

Bi vs Panama

Đội tuyển Bỉ xuất sắc vượt qua vòng loại World Cup với chuỗi bất bại của mình, và họ chỉ có 1 trận hòa trong chuỗi thắng đó, số bàn thắng cũng vượt trội, điển hình là Lukaku với 11 bàn, chỉ sếp sau Ronaldo và Lewandowski. 

HLV Roberto Martinez đã chứng tỏ sự quyết tâm của mình cùng đội tuyển Bỉ, vượt qua vòng loại với thành tích xuất sắc, ngoài ra trong qua khú tuyển bỉ cũng có thành tích rất tốt về trận đầu ra quân tại World Cup.

Bi

Đây là lần đầu tuyển Bỉ đối đầu với Panama tại World Cup, nhưng cũng không  có gì lo ngại bởi kinh nghiệm của các cầu thủ tuyển Bỉ sẽ giúp họ thích ứng được lối đá của các đối thủ trên sân bóng. Và sẵn sàng dành vị trí số một bảng G.

Về phía đội tuyển Panama, đây là bất ngờ khi họ vượt qua Mỹ để tham dự vào World Cup 2018.

Panama không được đánh giá cao về sức mạnh nào để  có thể cạnh tranh chiếc cup vô địch World Cup, và dành chiến thắng trước đội tuyển Bỉ trong trận đấu tối nay,

So sánh với Bỉ thì Panama thua rất nhiều về tất cả, từ đội hình đến chất lượng đội bóng Bỉ là đội nhỉnh hơn. vì vậy trận đấu tối nay của Panama sẽ không qua bất ngờ với chiến thắng dễ dàng cho tuyển Bỉ.

Nhưng không phải vì vậy mà Panama từ bỏ cả trận đấu, họ vẫn sẽ thi đấu hết mình, như cách Mexico đã làm với tuyển Đức.

Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên