Brendan Rodgers lên tiếng, Leicester sẵn sàng bán Ben Chilwell

Nội dung bài viết

Cái tên Ben Chilwell đang được truyền thông đặc biệt quan tâm trong những ngày qua. Ngôi sao người Anh đang thể hiện một phong độ ấn tượng với 2 bàn thắng và 3 đường kiến tạo tại Premier League mùa này, giúp Leicester bay cao trên BXH và tràn trề cơ hội trở lại sân chơi Champions League. Chính vì vậy Chilwell đang là mục tiêu của các đội bóng lớn.

Chelsea được cho là đang dẫn đầu cuộc đua đến chữ ký của hậu vệ 23 tuổi. Trong khi đó Pep Guardiola cũng xem Chilwell là phương án nâng cấp hành lang cánh trái khi mà Benjamin Mendy sa sút thảm hại vì chấn thương, còn Zinchenko chỉ chơi ở mức tròn vai. Hiện 2 đội bóng đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của Chilwell.

HLV Leicester xác nhận tin đồn Chilwell đến Chelsea - Bóng Đá

 Leicester sẵn sàng để Chilwell rời đi.

Mới đây HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng: “Chúng tôi sẽ luôn chiến đấu để giữ các cầu thủ ở lại, nhưng, nếu họ muốn rời đi, CLB sẽ tìm cách thu về số tiền lớn nhất từ việc bán họ, đơn giản là như vậy. Chúng tôi biết Leicester đang sở hữu những cầu thủ giỏi, điều đó sẽ khiến các đội bóng nhiều tiền quan tâm. Chúng tôi không ngây thơ nhưng cũng không mất ngủ hay lo lắng vì điều đó.”

 
  • Mino Raiola tích cực đàm phán, chuẩn bị mang 'hổ tử' về cho Arsenal

  • Chiêu mộ Mbappe, Liverpool chồng 199 triệu bảng + công thần

Nhiều nguồn tin cũng tiết lộ Leicester đã lên phương án thay thế Chilwell. Theo đó Bầy cáo đã đưa Nicolas Tagliafico của Ajax vào tầm ngắm. Một ưu điểm mà Rodgers đánh giá cao ở Tagliafico là anh đã có nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường đỉnh cao như Champions League hay World Cup.

Ben Chilwell tập luyện cùng tuyển Anh

 
Endo | 10:16 23/06/2020
TỪ KHÓA
brendan rodgers ben chilwell Leicester City Chelsea Manchester City

(Nguồn: www.bongda.com.vn)

Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên