Cả thèm chóng chán, Goo Hye Sun và Ahn Jae Huyn khiến Fan bàng hoàng khi công bố chuyện ly hôn

Nội dung bài viết

Làng giải trí Châu Á hết sức thất vọng trước cặp đôi này, hiện chuyện ly hôn hé lộ, gây nhiều tranh cãi cho các Fan hâm mộ và giới điện ảnh xứ sở Kim Chi.

Sáng ngày 18.8, bất ngờ Goo hye Sun đăng tải những đoạn chat của mình với chồng là Ahn Jea Huyn, đoạn tin nhắn xoay quanh nội dung chuẩn bị ly hôn giữa hai người. Cô đã khôn khéo thông báo trước khi công ty đưa tin ra công chúng nhằm bảo vệ mình trước dư luận.

Thành công với vai diễn “Nàng cỏ” trong bộ phim thần tượng “Boys Over Flowers”, Goo hye sun được rất nhiều người biết đến và trở thành ngôi sao sáng trong làng điện ảnh Hàn Quốc.

Yêu nhanh, cưới vội, khoe mẽ quá đà liệu có phải nguyên nhân gây đổ vỡ?

Cách đây 3 năm, công chúng một phen bất ngờ vì Goo Hye Sun và Ahn Jae Huyn quyết định đi đến kết hôn sau khi công khai hẹn hò đúng 1 tháng. Bấy giờ, thông tin đại chúng chú ý khá nhiều vào cặp đôi này, những hình ảnh hẹn hò, hay màn tỏ tình lãng mạn làm Fan tan chảy.

Ahn Jae Huyn liên tục khoe những khoảnh khắc hạnh phúc cùng những tuyên bố khiến cho dân mạng tung hô anh là người chồng hoàn hảo. Mặc dù kém vợ đến 3 tuổi.

Hé lộ chuyện rạn nứt cách đây 1 năm

Mặc dù được công chúng hâm mộ, nhưng khi chung sống không thể tránh khỏi những mâu thuẫn, một ngày Fan bất ngờ chú ý đến những hành động lạ của Goo Hye Sun, cô đột nhiên gỡ những tấm ảnh chụp cùng chồng hay tấm ảnh chụp cùng nhẫn cưới.

Ngày 1/7 Ahn Jae Huyn đón sinh nhật bên bạn bè nhưng lại không hề có bà xã dự cùng, khiến Fan không khỏi lo lắng.

Và sau đó là scandal về cuốn tiểu thuyết cô viết, cô xác nhận rằng đó chính là câu chuyện về mối tình cũ chứ không phải với người chồng hiện tại, khiến công chúng vô cùng phẫn nộ. Cô mặc nhiên cho biết thêm, cuộc sống hôn nhân hiện tại của cô đã được thể hiện rõ cho công chúng thấy, hỷ, nộ, ái, ố cũng đủ cả rồi.

Goo Hye Sun tố chồng ngoại tình và nói dối

Ngay từ đầu, Goo Hye Sun đã đăng thông báo nói chồng cô đã thay lòng đổi dạ và chán cuộc hôn nhân này, đồng thời cô đăng kèm bức ảnh có dòng chữ “ Anh yêu em, Goo Hye Sun. Anh yêu em, Goo Hye Sun” được viết lên giấy trắng. Khiến dân tình cho rằng đây giống như hành động đay nghiến chồng, nhắc nhở về những lời hứa của Ahn Jea Huyn.

Sau đó Goo Hye Sun đăng tải tấm tự họa bản thân mình với hai chiếc sừng trên đầu và lỗ mũi bị xỏ, ám chỉ cô bị chồng mình “cắm sừng, xỏ mũi”, lại một lần nữa khiến dân tình hoang mang.

Những bài đăng về đoạn tin nhắn giữa cô và chồng, cô không quên nhắc đến những từ như “sự thật”, “không để yên”, “không do dự”, có thể cho thấy rằng có gì đó bất thường và bí ẩn đằng sau cuộc ly hôn này.

Hai người tố qua tố lại, khi Goo Hye Sun tố chồng ngoại tình và cấu kết với phía công ty quản lý buông lời chửi rủa cô thì chồng cô lại tố cô là người muốn ly hôn trước.

Nhiều người cho rằng Ahn Jea Huyn vẫn chưa hết tính trẻ con, vì thế những yêu đương vội vã chưa kịp chín mùi khiến cho cả hai dễ dàng mất đi cảm giác yêu thương trong hôn nhân. Nhất là khi anh kém vợ đến 3 tuổi, khi ngọt ngào không còn thì sự mới mẻ trong hôn nhân cũng cạn kiệt, khiến cả hai dễ dàng đi đến đổ vỡ.

Ngay từ đầu với những khoe khoang của chàng trai này khiến cho công chúng đã nhận định được sự thiếu trưởng thành, khi yêu vội vàng kết hôn thì đến bây giờ thay đổi thì cũng nhanh chóng như thế.

Trang Sohu viết thêm rằng, “không thể phủ nhận tình yêu trong quá khứ, cả hai trước đây đều yêu thương nhau thật lòng, chỉ có điều, yêu hay không yêu chỉ tồn tại trong khoảnh khắc, không yêu nữa thì ly hôn, một tờ hôn thú dường như chẳng có nghĩa lý gì. Đen đủi nhất vẫn là Goo Hye Sun, vì chồng mà hy sinh quá nhiều. Tình yêu đối với Goo Hye Sun mà nói thật sự là xa xỉ phẩm.”

Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên