Cách tải và sử dụng Youtube Vanced trên điện thoại

Nội dung bài viết

Youtube Vanced được coi là một bản mod của ứng dụng Youtube chính thức. Youtube Vanced có nhiều tính năng mà bản Youtube bình thường không hề có. Một ví dụ điển hình là bạn có thể nghe nhạc tắt màn hình Youtube một cách dễ dàng... hay việc thao tác vuốt để tua hoặc chỉnh volume.
 
Nếu bạn muốn trải nghiệm những tính năng hấp dẫn và tiện ích của Youtube Vanced thì hãy xem qua cách tải và sử dụng Youtube Vanced dưới bài viết này nhé.
 
Hướng dẫn tải và sử dụng Youtube Vanced trên điện thoại
 
1. Tải Youtube Vanced
Đầu tiên bạn hãy tải về Youtube Vanced theo link ở dưới đây, sau đó cài đặt Youtube Vanced như bình thường. Nhớ bật cho phép cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc, cài đặt xong bạn hãy mở lên và xem một clip.
 
 
2. Nghe nhạc tắt màn hình
Giờ bạn hãy bắt đầu bằng tính năng thu nhỏ cửa sổ xem video. Hãy bấm vào biểu tượng cá nhân ở góc trên bên phải màn hình chính. Sau đó chọn Chung > bật tính năng Hình trong hình như ở dưới hình.
 
Tiếp theo hãy trở ra màn hình chính Youtube Vanced, xem một video bất kỳ và bấm nút Home để thoát Youtube Vanced, ngay lập tức cửa sổ video sẽ được thu nhỏ lại ở một góc màn hình.
 
Ở cửa sổ thu nhỏ Youtube Vanced, bạn hãy bấm vào màn hình phát và sẽ có các biểu tượng hiện lên. Lúc này bạn hãy bấm vào biểu tượng tai nghe và cửa sổ này sẽ được chuyển lên thanh thông báo trạng thái, giờ bạn hãy tắt màn hình đi và xem nhạc có phát tiếp không nhé.
 
 
3. Không có quảng cáo
Ngoài tính năng nghe nhạc tắt màn hình, bạn sẽ không phải khó chịu khi không hề có bất cứ quảng cáo nào khi xem video trên Youtube Vanced. Những quảng cáo kiểu ngay ở đầu khi phát clip cũng như quảng cáo ở các đoạn thời gian trên clip cũng sẽ không hiển thị.
 
 
4. Tăng giảm âm lượng, tua nhanh bằng các vuốt màn hình trên Youtube Vanced
Một tính năng nữa mà Youtube không có, đó chính là tua video và tăng giảm âm lượng bằng cách vuốt màn hình. Hãy vào biểu tượng cá nhân > chọn Cài Đặt > Cài đặt chung > Swipe Controls.
 
 
 
Tiếp theo bạn hãy bật hai tùy chọn Swipe Controls (Brightness) và Swipe Controls (Volume) lên. 
 
 
Sau khi đã bật tùy chọn tua và tăng giảm âm lượng, hãy bật video và mở rộng toàn màn hình. Tiếp theo hãy vuốt sang ngang để tua đi và tua lại, vuốt lên và xuống để tăng - giảm âm lượng.
 
Tuy hấp dẫn hơn Youtube nhưng Youtube Vanced không nằm trong kho ứng dụng CHPlay và cũng chưa có phiên bản dành cho hệ điều hành iOS. Đây cũng là điểm hạn chế của Youtube Vanced.
 
Ngoài ra, để có thể đồng độ tài khoản Google trên Youtube Vanced thì bạn phải có thêm một tiện ích khác là MicroG nếu bạn muốn truy cập lại lịch sử xem cũng như các kênh đã đăng ký trên Youtube Vanced. 
 
 
Vừa rồi là hướng dẫn tải và sử dụng một số tính năng trên Youtube Vanced. Tuy sở hữu những tính năng hấp dẫn mà ứng dụng Youtube chính thức không có nhưng Youtube Vanced cũng có một số hạn chế nhất định về cách tải ứng dụng cũng như việc đồng bộ tài khoản.
 
Phạm Anh
Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên