Cao Thái Sơn được đánh giá là một trong những nghệ sĩ thành công trong showbiz Việt. Anh không chỉ được khán giả biết đến và yêu mến qua hàng loạt bản hit mà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu nhiều biệt thự tiền tỷ, đồ hiệu và xế hộp sang.

Cao Thái Sơn khoe căn biệt thự tiền tỷ, dân tình nhìn vào phải thốt lên: Chẳng khác gì resort đẳng cấp! ảnh 0

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Cao Thái Sơn tiếp tục khoe trọn vẹn không gian cực đẳng cấp nhìn từ phía ngoài của căn biệt thự bạc tỉ. Đi kèm là dòng chú thích: “Bể bơi vô cực đầu tựa núi, chân đạp biển! Chẳng còn gì để diễn tả vẻ đẹp của nó”. Dù đẹp là thế, nhưng anh tiết lộ thêm: “Nhà chỉ cho thuê chứ không ở”. 

Cao Thái Sơn khoe căn biệt thự tiền tỷ, dân tình nhìn vào phải thốt lên: Chẳng khác gì resort đẳng cấp! ảnh 1

Qua ảnh, không gian nhà của Cao Thái Sơn khá rộng, bao quanh là khu vườn rợp bóng mát, rất thích hợp cho việc nghỉ dưỡng. Đặc biệt, căn biệt thự được bố trí nhiều cửa sổ ở khắp các góc, sẽ giúp căn nhà đón ánh sáng tự nhiên mỗi ngày. Nam ca sĩ  check-in tại khu vực hồ bơi và trên sảnh tầng 2 nhìn chẳng khác đang đi nghỉ dưỡng ở 1 resort cao cấp.

Cao Thái Sơn khoe căn biệt thự tiền tỷ, dân tình nhìn vào phải thốt lên: Chẳng khác gì resort đẳng cấp! ảnh 2

Bài đăng của Cao Thái Sơn nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Ai nấy đều phải trầm trồ khen ngợi bởi căn villa quá đẹp và sang chảnh.

“Đẳng cấp quá anh ơi!', “Đẹp như thiên đường”, “Lung linh quá anh ơi”,… là những bình luận của bạn bè và người hâm mộ. Trả lời bình luận của một người bạn, giọng ca Con đường mưa tiết lộ thêm, căn biệt thự này của anh sở hữu vị trí khá đắc địa.

Cao Thái Sơn khoe căn biệt thự tiền tỷ, dân tình nhìn vào phải thốt lên: Chẳng khác gì resort đẳng cấp! ảnh 3

Cao Thái Sơn khoe căn biệt thự tiền tỷ, dân tình nhìn vào phải thốt lên: Chẳng khác gì resort đẳng cấp! ảnh 4

Trước đó, vào hồi tháng 3/2020, Cao Thái Sơn cho hay anh mới tậu nhà mới tại TP. Đà Nẵng. Ngoài căn nhà tại thành phố biển, anh sở hữu nhiều căn biệt thự sang chảnh khác tại TP.HCM, Long An. Trong đó, căn nhà tại TP.HCM trị giá gần 30 tỷ đồng, căn ở Long An rộng hơn 650 m2. Và giọng ca sinh năm 1985 đang đồng sở hữu một căn biệt thự với Hồ Ngọc Hà.

Cao Thái Sơn khoe căn biệt thự tiền tỷ, dân tình nhìn vào phải thốt lên: Chẳng khác gì resort đẳng cấp! ảnh 5