Chelsea đón tin buồn sau trận hòa với Burnley

Nội dung bài viết

Rất muốn có chiến thắng trước Burnley nên Chelsea không ngại tung ra đội hình mạnh nhất của mình nhưng kết quả lại không như mong muốn và họ còn phải nhận hung tin khi tiền vệ trẻ đang lên của họ sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này

Chelsea và Burley nhập cuộc khá nhanh và liên tục tạo ra nhiều đợt tấn công và phản công nhanh, dẫn đến việc va chạm là rất nhiều và trong những lần va chạm đó thì tiền vệ trẻ của Chelsea là Callum Hudson-Odoi đã chấn thương khi va chạm với các cầu thủ Burnley ở phút 41.

Callum Hudson-Odoi

Sau khi dính chấn thương thì Callum Hudsin-Odoi đã nhận được chăm sóc y tế nhưng anh buộc phải rời sân với đôi chân cập kễnh của mình, và Pedro là cầu thủ thay thế vị trí của Callum Hudson-Odoi trong phần thời gian còn lại của trận đấu, và trận đấu còn tệ hơn khi dừng lại với kết quả 2 - 2

Sasu trận đấu, cầu thủ trẻ này đã xác nhận về chấn thương của mình, và đáng tiếc cho Chelsea khi mà mùa giải đã đến hồi kết mà mất đi một cầu thủ trẻ đang lên khi mà Callum Hudson-Odoi dính chấn thương gót chân.

"Thật đau đớn khi phải sớm kết thúc mùa giải bởi chấn thương gót chân. Tôi sẽ tập luyện thật chăm chỉ và cố gắng trở lại mạnh mẽ hơn mùa tới", cầu thủ 18 tuổi chia sẻ trên trang cá nhân sau khi trận đấu kết thúc.

Một cái kết quá buồn cho Chelsea chỉ sau 1 đêm, và Chelsea cần phải tập chung và cố gắng nhiều để dành vé dự Champions League màu tới nếu như không muốn kết thúc một mùa giải trắng tay.

Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên