Cung hoàng đạo nào sẽ cưới mối tình đầu?

Nội dung bài viết

Trong cuộc đời mỗi người, không ai là không yêu cả. Và nói đến yêu thì không thể quên kể đến mối tình đầu là một kỷ niệm mà chẳng ai có thể quên được. Vậy trong 12 cung hoàng đạo, thì cung nào có khả năng cưới mối tình đầu cao nhất nhỉ?

Cung Song Ngư

Song Ngư có lẽ luôn là người sợ bị thất tình nhất trong 12 cung hoàng đạo. Họ thường tự đặt ra câu hỏi, tại sao không thể chỉ yêu một người rồi kết hôn với người đó?

Đó là lý do vì sao họ cực kỳ coi trọng tình cảm ngay từ lúc ban đầu. Họ luôn so sánh những ưu điểm của người yêu với những khuyết điểm của người khác, rồi tự mình cảm thấy tự hào rằng sự lựa chọn của mình là hoàn toàn chính xác. Vì vậy mà một số Song Ngư có xu hướng tình yêu là cả đời chỉ chọn mối tình đầu để cùng đi hết con đường. 

tử vi 12 cung hoàng đạo

Cung Kim Ngưu

Người thuộc cung Kim Ngưu thì nói thẳng ra là khá tôn sùng tình yêu. Chỉ cần đối phương không thay lòng đổi dạ thì tuyệt đối họ không bao giờ từ bỏ mà sẽ cùng người đó đi đến cuối cùng.

Họ luôn cho rằng trong chuyện tình yêu không nhất thiết phải trải qua nhiều cuộc tình để có nhiều sự lựa chọn tốt hơn. Chỉ đơn giản là gặp được đúng người, sau đó hai người cùng nắm tay nhau, sống một cuộc sống bình yên an nhàn là đủ. Hạnh phúc với Kim Ngưu chỉ đơn giản như vậy thôi.

 

Cung Xử Nữ

Xử Nữ nổi tiếng là người có tính cách khá kén chọn và cầu toàn nhất trong 12 cung hoàng đạo. Càng nhiều tuổi, thì yêu cầu của Xử Nữ lại càng cao. 

Bởi vậy, những người này dù cho có trải qua bao nhiêu mối tình đi nữa thì họ vẫn cho rằng người hoàn mỹ nhất chỉ có người yêu đầu của họ mà thôi. Tâm trí của những người này luôn cho rằng, nếu thất bại trong mối tình đầu thì sau này sẽ rất khó gặp lại được người xứng hợp như vậy. 

tử vi 12 cung hoàng đạo

Đã vậy, Xử Nữ còn có kiểu suy nghĩ không thể chấp nhận được bản thân đã từng yêu qua nhiều người khác. Họ chỉ muốn yêu một người thật tâm huyết và hy vọng của họ chính là được cùng người yêu đầu bên nhau đến già.

 

Cung Cự Giải

Trong chuyện tình cảm, cung Cự Giải đều cực kỳ thích tình cảm dài lâu và không gì có thể thay thế được mối tình đầu cho dù sau này họ có quen bao nhiêu người đi chăng nữa.

Trong mắt của Cự Giải, mối tình đầu là tình cảm thuần khiết ngây thơ nhất trong cuộc đời, vì thế họ sẽ nhớ kỹ từng khoảnh khắc trong đó. Cho dù đối phương không phải là người phù hợp nhất, họ cũng sẽ kiên định không thay lòng. Vì thế, Cự Giải sẽ luôn cảm thấy hối tiếc và sống trong những hoài niệm nên ý chí quyết định lấy mối tình đầu cho bằng được thực sự rất cao.

 

Cung Ma Kết

Nếu nói đến cung hoàng đạo nào cố chấp nhất trong chuyện tình cảm thì không thể không kể đến Ma Kết.

Trong chuyện tình cảm họ luôn ở trong trạng thái đề phòng, không dễ dàng tiếp nhận tình cảm của người khác. Nhưng một khi đã fall in love thì Ma Kết sẽ sống hết mình với người yêu, nên họ dễ có khả năng kết hôn với mối tình đầu.

Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên