David De Gea: Huyền thoại trong tương lai của Man Utd

Nội dung bài viết

De Gea sinh ra tại Madrid và lớn lên ở Illescas, năm 13 tuổi gia nhập Atlético Madrid khi Juan Luis Martín huấn luyện viên sau này, nói dối câu lạc bộ rằng Rayo Vallecano có dự định ký hợp đồng với anh. Một vài ngày sau, huấn luyện viên Diego Díaz Garrido của Atlético Madrid đã săn tìm và ký hợp đồng với De Gea ngay lập tức. De Gea đã có những tiến bộ qua các bảng xếp hạng học viên trẻ tại câu lạc bộ trước khi ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên năm 2008

Sau thời gian được đào tạo từ lò tài năng trẻ của Atletico Madrid thì vào năm 2011 MU đã thành công trong việc ký hợp đồng với De Gea. Khi bắt đầu sự nghiệp cho Man Utd De Gea đã chứng tỏ được mình ngay những trận đầu tiên. Anh nhanh chóng dành được vị trí xuất phát cho mình và chứng tỏ mình ngay mùa giài đầu tiên 2012/2013.

De Gea

Không dừng lại ở đó De Gea được mọi người phong thánh trong khung thành Man Utd mùa giải 2013/2014 với những pha bay người cứu bóng kinh điển, anh đã chiếm được toàn bộ niềm tin với người hâm mộ. Anh tiếp tục thể hiện phong độ tốt của mình vào các mùa giải tại MU.

Với sự tin tưởng tuyệt đối De Gea được trao bang đội trưởng khi nắm giữ khung thành Man Utd, Mặc dù đội hình MU có thay đội như thế nào anh vẫn giữ phing độ của mình, vẫn tiếp tục cứu bóng bất chấp và giữ sạch lưới có thể. Tại MU người hâm mộ có phần thông cảm với anh khi MU chơi không được tốt tại khâu tấn công và diều tiết bóng, nhiều người nói nếu như anh được thi đấu ở một đội bóng mạnh mẽ hơn thì anh đã có thể mang về nhiều danh hiệu riêng cho mình.

De gea

Nhiều người đặt câu hỏi tại sao anh lại không tìm đến một CLB mới mẻ và sẽ giúp anh đạt được nhiều danh hiệu hơn, Nhưng De Gea cũng chia sẽ với mọi người rằng “Tôi đã từng rất thất vọng về bản thân mình. Bạn biết đấy, khi bạn đến với câu lạc bộ lớn nhất thế giới, bạn phải chịu rất nhiều áp lực. Mọi người đều muốn bạn phải toả sáng ngay lập tức và nếu bạn thất bại, họ sẽ chỉ trích bạn.

Tuy nhiên, thật nhẹ nhõm làm sao khi bạn nhận ra rằng những người hâm mộ luôn ở đấy và cổ vũ cho bạn mọi lúc mọi nơi. Cổ động viên của Manchester United thật sự rất tuyệt vời, họ đã luôn ở bên đội bóng kể cả những lúc khó khăn nhất, và tôi yêu quý họ như cái cách mà họ ủng hộ tôi vậy.”

Với tài năng của anh thì hầu như mọi kỳ chuyển nhượng tên của anh cũng được vang lên bởi các CLB lớn khác, như Real Madrid hay PSG... nhưng hiện tại anh vẫn thi đấu cho MU, và gần đây nhất là thông tin về Real muốn De Gea về Madrid thi đấu và mức giá chuyển nhượng được đưa ra là 100 triệu bàng nhưng CLB và De Gea sẽ không chấp nhận yêu cầu cực khủng của Real.

De Gea

Vậy tại sao ta không chúc mừng cho một thủ môn tài năng với lòng trung thành với đội bóng áo đỏ này, hy vọng trong tương lai anh và đội bóng sẽ lập lên được nhiều thành tích và danh hiệu cho mình.

Cùng xem lại những pha cứu thua cực đỉnh của De Gea.

Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên