Điểm danh 3 quán chè ngon ở Sài Gòn trụ vững với thời gian

Nội dung bài viết

 

nhất Hội An">Những món ăn ngon nhất Hội An

Nếu bạn là tín đồ của chè và những món ngọt thì khi có dịp đến Sài Gòn nhất định phải đến thử những quán này xem sao nhé!

Quán chè Hiển Khánh

Với thâm niên khoảng 60 năm, quán chè Hiển Khánh luôn trong tình trạng rất đông khách mặc dù nằm trong căn nhà cũ trên đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 3.

Đến đây khách được trở về không gian của ký ức, cách bài trí vẫn giữ nguyên nét đặc trưng của những năm 1975-1990 với bộ bàn ghế thấp, khăn nhựa trải bàn lồng kính. Khách có thể gọi nhiều món chè theo khẩu vị, nhưng loại chè được yêu thích nhất vẫn là chè sen và chè thạch trắng.

Chè mâm Khánh Vy

Khoảng 4-5h chiều, quán chè nhỏ nằm gần góc đường Sư Vạn Hạnh và Nguyễn Chí Thanh tấp nập khách đến thưởng thức, với hơn 15 loại chè, khách có thể gọi nguyên mâm thập cẩm, hay chỉ gọi món mà mình thích.

Những chén chè nhỏ xinh được bày trong mâm, mà giá cũng rất học sinh, tính ra cũng chỉ 4-5k cho 1 chén chè. Thích hợp cho nhóm bạn cùng rủ nhau đi ăn sau giờ tan học. Chứ một mình ăn không thể hết được đâu nha!

Quán Ý Phương

Ngụ trên đường Nguyễn Tri Phương Q.10, Ý Phương quán độc đáo với mói chè thái phủ sầu riêng thơm thơm béo béo, ngoài ra có nhiều món “lạ” khiến giới trẻ thích thú tìm đến như kem xôi mít, kem dừa thái lan,… và cũng có thêm nhiều món măn cho thực khách thêm nhiều sự lựa chọn.

Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên