Đội trưởng Marcelo: Khuyên các đồng đội sau trận hòa 1-1

Nội dung bài viết

Sáng nay Brazil có trận ra quân trước Thụy Sỹ, cả 2 chia điểm sau nhiều tranh cãi từ phía Brazil

Cụ thể trận đấu được diễn ra với sự cầm bóng vượt trội hơn của Brazil, Sở hữu đội hình vượt trội hơn nên Brazil chủ đông trong các pha lên bóng. Siêu sao Neymar là vầu thủ được chăm sóc rất kỹ, mỗi lần Neymar dẫn bóng các cầu thủ Mexico đều tập chung ngăn cản và thậm chí còn sẵn sàng va chạm để ngăn cản Neymar lên bóng.

Neymar hoàn toàn khó thở trước lối đá mạnh bạo của Mexico, vì vậy anh không thể tạo ra được áp lực nào từ chính mình cho Mexico. Nhưng các đồng đội của anh là những người thấy được điều đó và chơi chủ động thay Neymar, và để Neymar chơi về vị trí giữa sân, sẽ ít gặp va chạm hơn.

Neymar

Sau một quãng thời gian Brazil đã tìm được bàn thắng từ Coutinho từ một pha cứa lòng tầm xa, hạ gục hoàn toàn thủ thành của Mexico. Bóng đi vào cột dọc và dội vào trong, bàn thắng đầu tiên của Brazil được ghi. Nhưng Brazil ăn mừng không được lâu thì Mexico có câu trả lời, bằng pha dứt điểm bằng đầu của Zuber.

Và trận đấu tiếp tục nhưng Brazil không thể tìm kiếm được bàn thắng nào khác, và kết quả hòa 1-1 là kết quả của trận đấu Brazil và Thụy Sỹ.

Cũng chính pha ghi bàn đó của Zuber mà sau trân đấu đội tuyển Brazil đã có nhiều tranh cãi với trọng tài chính. Nhiều người hâm mộ Brazil cho rằng Zuber đã phạm lỗi với Miranda trước khi ghi bàn, nhưng trọng tài đã không thổi phạt và cho rằng đó là bàn thắng hợp lý.

HLV Tite thậm chí quả quyết rằng trong tài Cesar Ramos nên từ chối bàn thắng của Thụy Sĩ và Neymar hoàn toàn đồng ý với quan điểm của ông thầy. Anh nói: "Tôi đoán đó là một pha phạm lỗi".

Gabriel Jesus cũng kêu gọi một hình phạt với Manuel Akanji khi cả hai va chạm với nhau trong vòng cấm.

Marcelo

Chỉ riêng người đội trưởng Marcelo là người không đổi lỗi cho trọng tài chính. Anh nói: “Quyết định của trọng tài không phải lý do để bào chữa cho trận hòa của ĐT Brazil, chúng ta cần sớm chấm dứt những tranh cãi và tập trung vào trận đấu tiếp theo”.

Và kết quả này chưa làm Brazil gặp khó khăn trong việc dành vé đi tiếp, các cầu thủ Brazil nên theo Marcelo tập chung vào các trận đấu còn lại trong vòng bảng

Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên