Đức Chinh thành cầu thủ đầu tiên lập hat-trick dưới thời Park Hang Seo

Nội dung bài viết

Với hat-trick có được trong trận đấu với U22 Brunei, tiền đạo Hà Đức Chinh trở thành cầu thủ đầu tiên ghi trên 2 bàn thắng trong 1 trận đấu dưới thời Park Hang Seo. 
 
Trận mở màn giữa U22 Việt Nam và U22 Brunei ghi nhận màn tỏa sáng của tiền đạo Hà Đức Chinh. Chân sút sinh năm 1997 đã có 3 bàn thắng vào lưới đối thủ ở các phút 10, 23 và 47. Như vậy, Đức Chinh trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được trên 2 bàn thắng, dưới thời HLV Park Hang Seo trong vòng hơn 2 năm qua.
 
Trước đó, chỉ có Công Phượng và Quang Hải thay nhau lập cú đúp trong 1 trận đấu. Cụ thể, Công Phượng đã ghi 2 bàn vào lưới U23 Thái Lan tại giải M-150 Cup trong khi Quang Hải nổ súng 2 lần liên tiếp ở trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar tại VCK U23 châu Á 2018. 
 
Đức Chinh trở thành cầu thủ đầu tiên lập hat-trick dưới thời thầy Park
 
Sự tỏa sáng của Đức Chinh không chỉ giúp anh giải tỏa áp lực sau một khoảng thời gian gặp nhiều khó khăn mà những pha lập công đến từ tiền đạo này cũng giúp U22 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại môn bóng đá nam SEA Games 2019. 
 
Trên BXH các chân sút hàng đầu của Việt Nam dưới thời thầy Park, Đức Chinh cũng đã vươn lên hạng thứ 5 với tổng cộng 5 pha lập công - ngang ngửa với Nguyễn Anh Đức - người vừa tuyên bố chia tay ĐTQG Việt Nam. 
 
TRÍ CÔNG (TỪ BINAN) - BONGDAPLUS
Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên