Hiếm lắm mới thấy bạn gái tiền vệ Hoàng Đức mới khoe da thịt, body trông bốc lửa khỏi bàn

Nội dung bài viết

Sinh năm 1997, Nguyễn Gia Hân được nhiều người biết tới sau khi công khai hẹn hò với nam tiền vệ Hoàng Đức, một trong những gương mặt đầy triển vọng của đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Chẳng thua kém gì Mai Hà Trang - bạn gái Hà Đức Chinh hay Hoàng Anh - bạn gái Đoàn Văn Hậu, Gia Hân cũng sở hữu ngoại hình vô cùng nổi bật, từ gương mặt đến vóc dáng. Lại giỏi giang trong việc kinh doanh, hot girl người Đồng Nai này ngày càng nhận được nhiều hơn sự quan tâm của cư dân mạng Việt.

Mới đây, Gia Hân thu hút mạnh mẽ sự chú ý của dân tình khi đăng tải lên trang mạng xã hội cá nhân loạt hình khoe dáng đầy táo bạo. Diện lên bộ bikini hai mảnh nhỏ xíu, Gia Hân tự tin tạo dáng trước ống kính, khoe trọn thân hình gợi cảm, không chút mỡ thừa. Trong đó, nhiều người không khỏi ấn tượng bởi vòng 1 quá đỗi bốc lửa cùng vòng 2 lên cơ săn chắc của hot girl.

Hiếm lắm mới thấy bạn gái tiền vệ Hoàng Đức mới khoe da thịt, body trông bốc lửa khỏi bàn-1
Mới đây, Gia Hân thu hút sự chú ý khi đăng tải hình ảnh khoe dáng vô cùng gợi cảm.

Hiếm lắm mới thấy bạn gái tiền vệ Hoàng Đức mới khoe da thịt, body trông bốc lửa khỏi bàn-2
Vòng 1 bốc lửa của cô nàng làm nhiều người không khỏi mê mẩn.

Hiếm lắm mới thấy bạn gái tiền vệ Hoàng Đức mới khoe da thịt, body trông bốc lửa khỏi bàn-3
Màn khoe dáng gợi cảm của cô nàng thu hút mạnh mẽ sự chú ý của cộng đồng mạng.

Màn khoe dáng đầy quyến rũ này của Gia Hân đã nhận được không ít lượt thích cùng bình luận hết lời khen ngợi từ phía dân mạng. Sở dĩ người ta hào hứng khi trông thấy loạt hình trên là bởi trước đó, Gia Hân vốn rất ít khi chia sẻ hình ảnh khoe dáng với bikini hở bạo thế này. Có thể nói, đây là lần hiếm hoi bạn gái Hoàng Đức mạnh dạn phô diễn trọn vẹn mọi ưu điểm hình thể với trang phục bikini.

Nói vậy nhưng rõ ràng, ngay cả khi không xem được những hình ảnh mới trên của Gia Hân, nhiều người cũng đã biết rằng vóc dáng chính là một ưu điểm nổi bật khác ở hot girl này, bên cạnh gương mặt xinh đẹp. Ấy là bởi trong những hình ảnh chia sẻ lên mạng xã hội, bạn gái Hoàng Đức luôn rất khéo léo khoe ra lợi thế vóc dáng, nhất là vòng 1 tròn đầy, tràn trề sức sống. Cộng thêm sở hữu nước da trắng hồng cùng gương mặt thanh thú, cô nàng luôn cho thấy sức hút lớn trước mắt dân tình.

Hiếm lắm mới thấy bạn gái tiền vệ Hoàng Đức mới khoe da thịt, body trông bốc lửa khỏi bàn-4
Bạn gái Hoàng Đức sở hữu gương mặt xinh đẹp, thanh tú.

Hiếm lắm mới thấy bạn gái tiền vệ Hoàng Đức mới khoe da thịt, body trông bốc lửa khỏi bàn-5
Vẻ ngoài hút mắt giúp cô nàng nhanh chóng trở thành hot girl được nhiều cư dân mạng yêu thích.

Hiếm lắm mới thấy bạn gái tiền vệ Hoàng Đức mới khoe da thịt, body trông bốc lửa khỏi bàn-6
Trong mỗi khung hình, cô nàng luôn khéo léo khoe trọn nhan sắc cùng thềm ngực đầy gợi cảm.

Hiếm lắm mới thấy bạn gái tiền vệ Hoàng Đức mới khoe da thịt, body trông bốc lửa khỏi bàn-7
Gia Hân làm dân tình mê mẩn bởi những khoảnh khắc khoe khéo vòng 1 đầy đặn.

Hiếm lắm mới thấy bạn gái tiền vệ Hoàng Đức mới khoe da thịt, body trông bốc lửa khỏi bàn-8
Gia Hân vốn rất ít khi chia sẻ những hình ảnh khoe dáng bạo với bikini.

Theo dõi hình ảnh được Gia Hân chia sẻ lên mạng xã hội sẽ thấy, tập gym chính là một phần bí kíp giúp hot girl duy trì vóc dáng gợi cảm như hiện tại. Chắc chắn phải nhờ siêng năng tập luyện nên bạn gái Hoàng Đức mới có được vòng 2 săn chắc, thấy rõ cả cơ bụng khoẻ khoắn như trong hình ảnh cô nàng mới đăng tải.

Cùng với đó, một chế độ ăn lành mạnh cũng góp phần không nhỏ giúp Gia Hân có được hiệu quả trong cải thiện, duy trì vóc dáng. Bởi tập luyện mà không đi đôi với ăn uống hợp lý, dẫu tập nhiều mấy cũng chẳng thể có kết quả như ý.

Hiếm lắm mới thấy bạn gái tiền vệ Hoàng Đức mới khoe da thịt, body trông bốc lửa khỏi bàn-9
Gia Hân phải dành thời gian cho việc tập gym để có được vóc dáng thon thả, gợi cảm như hiện tại.

Thế mới thấy, không ai tự nhiên có dáng đẹp, eo săn chắc. Tất cả đều phải đánh đổi bằng thời gian tập luyện và sự kiên trì trong việc theo đuổi một chế độ ăn uống lành mạnh, hợp lý.

Do đó, các cô gái muốn có được thân hình gợi cảm hãy xốc lại tinh thần, lập ra cho bản thân một kế hoạch cải thiện vóc dáng thật bàn bản và bắt tay vào thực hiện ngay từ hôm nay để kịp xinh đẹp đón hè. Dưới đây là một vài bí kíp giúp nàng xây dựng kế hoạch cải thiện vóc dáng hợp lý.

Xác định trước tình trạng vóc dáng của bản thân và đặt ra mục tiêu

Để xây dựng một kế hoạch cải thiện vóc dáng hiệu quả, các cô gái nên xác định trước tình trạng vóc dáng hiện tại của bản thân, từ đó đề ra mục tiêu để bản thân phấn đấu.

Cụ thể, hãy dựa trên số đo hình thể, cân nặng để xác định vóc dáng bản thân đang thừa cân hay thiếu cân, cần tập trung cải thiện vùng nào ở cơ thể.  Từ đó đề ra cân nặng, số đo hình thể mục tiêu để không bị đi lệch hướng hay vượt quá mục tiêu, dẫn tới mất sự cân đối ở vóc dáng.

Hiếm lắm mới thấy bạn gái tiền vệ Hoàng Đức mới khoe da thịt, body trông bốc lửa khỏi bàn-10
Hãy xác định tình trạng vóc dáng hiện tại để biết bản thân cần thay đổi ở vùng nào trên cơ thể.

Lựa chọn môn tập phù hợp

Hãy dựa trên sức khoẻ, thể lực cũng như mục tiêu của bản thân để lựa chọn môn tập phù hợp. Đừng lầm tưởng rằng chỉ những người mập mới cần giảm cân. Các nàng có vóc dáng gầy cũng nên tập luyện để kích thích cảm giác ngon miệng, tăng lượng cơ bắp cần thiết trong có thể.

Các nàng có thể lực yếu có thể lựa chọn môn tập nhẹ nhàng như yoga, đi bộ,... Các cô gái có thể lực tốt hơn nên thử sức với những bộ môn như gym, aerobics, kick-boxing,... Đây là những môn tập giúp cải thiện sức khoẻ tốt, đem tới thân hình săn chắc, tràn đầy sức sống.

Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý theo mong muốn tăng/giảm cân

Chế độ ăn đóng vai trò quan trọng giúp nàng có được vóc dáng chuẩn như ý, bên cạnh việc tập luyện. Trong đó, các nàng có nhu cầu muốn tăng cân cần bổ sung nhiều hơn các thực phẩm giàu dinh dưỡng vào bữa ăn, đồng thời tăng số lượng bữa ăn trong ngày.

Trái lại, các cô gái muốn giảm cân cần tập trung ăn các thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng, ít chất béo. Đồng thời nên hạn chế ăn các thức ăn chứa nhiều tinh bột, đồ chiên rán nhiều dầu mỡ và thức ăn nhanh.

Hiếm lắm mới thấy bạn gái tiền vệ Hoàng Đức mới khoe da thịt, body trông bốc lửa khỏi bàn-11
Tuỳ vào mục tiêu cải thiện vóc dáng mà các nàng có thể xây dựng cho bản thân một chế độ ăn uống phù hợp.

Thường xuyên theo dõi sự thay đổi ở vóc dáng để điều chỉnh kế hoạch tập luyện, ăn uống

Tất nhiên kết quả là điều mà nàng nào cũng quan tâm khi bắt đầu vào một kế hoạch cải thiện vóc dáng. Để không đi lệch, sai hướng so với mục tiêu đã đề ra, các cô gái hãy thường xuyên kiểm tra sự thay đổi ở vóc dáng, qua mắt nhìn và qua cả chỉ số thực tế.

Trong trường hợp cơ thể không có thay đổi, hãy thay đổi chế độ ăn uống và tập luyện sao cho phù hợp để có được hiệu quả tốt nhất.

Hiếm lắm mới thấy bạn gái tiền vệ Hoàng Đức mới khoe da thịt, body trông bốc lửa khỏi bàn-12Yolo
Bạn gái Hoàng Đức đi lạc, ăn mì gói khi sang Thái cổ vũ người yêu

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

(Nguồn: 2sao.vn)

Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên