Thiên Tỉ học thói xấu của La Chí Tường

Từ lúc Châu Dương Thanh đăng tải một bài viết dài với nội dung La Chí Tường ngoại tình, nhiều lần làm việc có lỗi sau lưng mình thì hình tượng của nam ca sĩ sụp đổ hoàn toàn.

Sau tin tức đó, La Chí Tường như biến mất khỏi ánh nhìn của khán giả và chưa từng xuất hiện ở những nơi đông người, ngay cả cánh truyền thông thần thông quảng đại cũng không thể chụp được hình ảnh của anh.

La Chí Tường hoàn thành ca khúc mới với từ xin lỗi, cách thức tái xuất giống Tiêu Chiến nhưng có thành ý hơn ảnh 0La Chí Tường hoàn thành ca khúc mới với từ xin lỗi, cách thức tái xuất giống Tiêu Chiến nhưng có thành ý hơn ảnh 1La Chí Tường hoàn thành ca khúc mới với từ xin lỗi, cách thức tái xuất giống Tiêu Chiến nhưng có thành ý hơn ảnh 2

Thời gian gần đây, La Chí Tường đã chia sẻ một đoạn video ngắn trong quá trình sản xuất bài hát mới, ở phía dưới còn gắn thêm hai chữ “hoàn thành”.

Có nhiều cư dân mạng tinh mắt đã phát hiện ra tên bài hát là Xin lỗi, do đó nhiều người đã đoán rằng hành động này của nam ca sĩ như đang “tạ tội” với bạn gái cũ Châu Dương Thanh, đồng thời mượn cơ hội này để trở về giải trí. Tuy nhiên cũng có cư dân mạng nói rằng nam ca sĩ viết ca khúc này để dành tặng cho người hâm mộ.

La Chí Tường hoàn thành ca khúc mới với từ xin lỗi, cách thức tái xuất giống Tiêu Chiến nhưng có thành ý hơn ảnh 3La Chí Tường hoàn thành ca khúc mới với từ xin lỗi, cách thức tái xuất giống Tiêu Chiến nhưng có thành ý hơn ảnh 4La Chí Tường hoàn thành ca khúc mới với từ xin lỗi, cách thức tái xuất giống Tiêu Chiến nhưng có thành ý hơn ảnh 5

Bất luận là viết cho ai nhưng cách thức trở về giới giải trí của La Chí Tường cũng có phần giống với một nghệ sĩ khác, và đó chính là Tiêu Chiến. Sau chuyện lùm xùm, Tiêu Chiến đã cho ra mắt một bài hát mới để đánh dấu sự trở lại của mình. Các lời mời phim ảnh, tạp chí và chương trình tạp kỹ đều không dám mời Tiêu Chiến vì sợ bị tẩy chay chung với anh nhưng việc ra mắt một bài hát mới lại rất khác.

La Chí Tường hoàn thành ca khúc mới với từ xin lỗi, cách thức tái xuất giống Tiêu Chiến nhưng có thành ý hơn ảnh 6

[Vietsub] [Single] Điểm sáng - Tiêu Chiến (Năng lượng tích cực)

Vì bài hát mới của La Chí Tường mang tên Xin lỗi nên nhiều người cảm thấy anh có thành ý hơn Tiêu Chiến. Bài hát mới của Tiêu Chiến mang đến Điểm sáng và có mấy câu hát nghe rất hay như: “Tin tưởng trực giác của bản thân, từ đó chưa từng thay đổi”, “Sinh mệnh con người nhỏ bé không tưởng, cuộc sống đừng bao giờ bỏ cuộc, nhìn về phía trước và sống thật với chính mình”.

Ngô Thanh Công (người nhận xét những sự việc trong giới giải) đã nói rằng: Tiêu Chiến từ đầu đến cuối luôn cổ vũ chính bản thân mình, hi vọng bản thân không bị khó khăn trước mắt mà bị đánh đổ (sụp đổ), chứ không hề đưa ra một câu xin lỗi nào.  

La Chí Tường hoàn thành ca khúc mới với từ xin lỗi, cách thức tái xuất giống Tiêu Chiến nhưng có thành ý hơn ảnh 7La Chí Tường hoàn thành ca khúc mới với từ xin lỗi, cách thức tái xuất giống Tiêu Chiến nhưng có thành ý hơn ảnh 8La Chí Tường hoàn thành ca khúc mới với từ xin lỗi, cách thức tái xuất giống Tiêu Chiến nhưng có thành ý hơn ảnh 9

Nhiều cư dân mạng thảo luận qua lại rằng La Chí Tường dường như chưa từng có suy nghĩ sẽ rút chân khỏi giới giải trí từ khi sự việc bị tiết lộ ra ngoài. Anh luôn suy nghĩ việc bắt đầu lại từ đầu; trước đó, anh từng bỏ phiếu ủng hộ việc mình và Châu Dương Thanh về lại bên nhau trên mạng xã hội, sau đó còn trả lời cư dân mạng rằng “Hãy đợi tôi trở về”. Ngoài ra, La Chí Tường chia sẻ bản thân luôn tự trách mình, ý nguyện trở về giới giải trí của anh siêu cấp mạnh mẽ.

La Chí Tường hoàn thành ca khúc mới với từ xin lỗi, cách thức tái xuất giống Tiêu Chiến nhưng có thành ý hơn ảnh 10La Chí Tường hoàn thành ca khúc mới với từ xin lỗi, cách thức tái xuất giống Tiêu Chiến nhưng có thành ý hơn ảnh 11La Chí Tường hoàn thành ca khúc mới với từ xin lỗi, cách thức tái xuất giống Tiêu Chiến nhưng có thành ý hơn ảnh 12