Man City bạo chi mua Eden Hazard

Nội dung bài viết

Nhà vô địch Premier League vừa ra thông tin rằng sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng mùa hè năm nay tại Ngoại Hạng Anh với giá 100 triệu bảng

Vừa qua Chelsea đã có một trận thắng ngoạn mục trước MU, tại chung kết FA Cup, và người đã khiến MU trắng tay đó chính là Hazard, khi chính Hazard là người đã tạo ra quả phạt đền ở hiệp 1 và đó cũng là bàn thắng duy nhất trong trận đấu.

Eden Hazard

Kết quả ấy, giúp Conte có thể cao đầu rời Stamford Bridge, một khi ông chủ Abramovich không còn thích nữa. Tuy nhiên, với Mourinhho thì thêm nhiều mối lo toan.

Với thất bại chồng chất, HLV nguồi bồ đang bàn tính để có thể đầu tư vào xây dựng đội bóng vững chắc hơn trong mùa giải mới, tuy nhiên Mourinho vẫn chưa đưa ra được cụ thể mục tiêu trong mùa hè này thì Pep đã làm thị trường chuyển nhượng thêm nhộn nhịp khi đưa ra mứa giá khủng cho Hazard trong kỳ chuyển nhượng này.

Eden Hazard đang là át chủ bài của Chelsea, và hiện tại cũng được nhắm tới bởi các ông lớn như Real và PSG, việc Man City chiêu mộ thành công Hazard cũng là rất khó, tùy thuộc vào Chelsea.Với mức giá 100 triệu bảng cũng là hợp lý cho cầu thủ người Bỉ.

Và Pep Guardiola cũng đề ra tham vọng thống trị giải bóng Ngoại Hạng Anh trong mùa giải tới.

Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên