Máy bay chở đội tuyển Ả Rập gặp tai nạn

Nội dung bài viết

Vụ việc mới nhất đang được bàn tán xôn xao chính là việc chiếc máy bay của hãng hàng không Nga chở đội tuyển Ả Rập Saudi gặp tai nạn bốc cháy.

máy bay chở đội tuyển ả rập

Theo thông tin mới nhất, chiếc máy bay Airbus A319-100  của hãng hàng không Rossiya (Nga) chở đội Ả Rập Saudi hạ cánh ở sân bay Rostov-on-Don thì bị bốc cháy ngay sau khi vừa hạ cánh.

Đoạn video ghi lại của một hành khách trên cùng chuyến bay này ngay sau khi đăng tải đã được lan truyền với tốc độ cực nhanh trên mạng truyền thông xã hội, đặc biệt ở khu vực Trung Đông.

May mắn thay,  sự cố máy bay lần này không làm ai bị thương nghiêm trọng, các thành viên của đội tuyển Ả Rập Saudi cũng đã xuống bay một cách an toàn.

Tài khoản Twitter của Liên đoàn Bóng đá Ả Rập Saudi cũng chia sẻ: “Liên đoàn Bóng đá Ả Rập Saudi muốn trấn an tất cả những người hâm mộ rằng các cầu thủ trong đội tuyển quốc gia đều đã xuống máy bay một cách rất an toàn”.

Ngay sau đó, Hãng tin TASS dẫn tuyên bố từ Hãng hàng không Rossiya đã bác bỏ về sự cố cháy động cơ: “Thông tin động cơ máy bay bị bắt lửa là hoàn toàn không chính xác. Hai động cơ chiếc máy bay vẫn hoạt động bình thường khi hạ cánh, nguyên nhân sự cố là do một hoạt động bất thường của một trong những động cơ, dẫn đến lửa bắn ra từ ống xả. Đồng thời Hãng hàng không này cũng nhấn mạnh tai nạn không hề đe dọa bất kỳ sự an toàn của hành khách trên máy bay”.

Tuy không có bất kỳ thiệt hại nào nhưng Hãng hàng không Rosaviatsia cũng đã hứa sẽ điều tra kỹ lưỡng hơn về vụ việc trên, trong đó có liên quan đến nhà sản xuất động cơ.

Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên