Người thứ 2 trúng 42 tỷ của giải Jackpot 1 công khai mặt nhưng viết tắt tên

Nội dung bài viết

Sáng hôm nay (ngày 23/05/2018), chi nhánh Vietlott ở Cần Thơ đã trao thưởng Jackpot 1 trị giá 42,1 tỷ đồng của loại hình Power 6/55 cho người đàn ông may mắn ngụ tại địa phương.

người trúng 42 tỷ

Cụ thể, người thứ hai trúng giải Jackpot 1 của sản phẩm Power 6/55 là ông T.H.Q, 60 tuổi vừa mới nghỉ việc tài xế đường dài và hiện đang sống ở quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Ông cho biết, thường ngày ông vẫn mua xổ số Vietlott, chiếc vé mà ông đã mua có 3 bộ số do hệ thống tự chọn, 1 trong 3 bộ số đó có bộ số 33-35-45-52-53-55 đã trúng thưởng Jacpot 1 của kỳ quay Power 6/55 số 119.

Sau khi thực hiện nghĩa vụ đóng 10% thuế thu nhập cá nhân theo quy định nhà nước, thì số tiền mà người đàn ông này nhận được là gần 38 tỷ đồng. Đáng chú ý là người này đã không đeo mặt nạ và chỉ công khai tên viết tắt khi nhận giải. Sở dĩ, ông Q không giấu mặt là bởi thông tin trúng thưởng đã lan đi khắp xóm nên ông không còn nhu cầu giữ bí mật nữa.

Sau khi nhận số tiền thưởng trên, ông dự định sẽ dùng số tiền này để mua lại căn nhà cũ và chu cấp thêm hai con gái đang du học và định cư tại Australia.

 

Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên