Nhóm nhạc được Samsung tài trợ lại sử dụng iPhone để đăng nội dung lên mạng xã hội

Nội dung bài viết

Hôm thứ Bảy tuần trước, nhóm nhạc pop Hàn Quốc được yêu thích trên toàn thế giới BTS đã mắc phải một sai lầm truyền thông, gây ảnh hưởng trực tiếp tới nhà tài trợ của mình là công ty điện thoại Samsung.

Cụ thể, tài khoản chính của nhóm nhạc này trên mạng xã hội Twitter đã tweet một tin nhắn kỷ niệm dành cho người hâm mộ từ điện thoại iPhone. Bài đăng này đã nhanh chóng bị xóa sau đó rồi được chia sẻ lại từ một thiết bị Android. Tuy nhiên, những người hâm mộ BTS đã nhanh chóng chụp lại ảnh màn hình và chia sẻ nó rầm rộ trên mạng Internet.

Ảnh chụp màn hình bị người hâm mộ lưu lại trên Twitter.

Sự việc gây chú ý bởi nhóm nhạc này có quan hệ đối tác khác thân mật với gã khổng lồ điện tử Hàn Quốc Samsung, công ty chuyên bán các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android.

Mới đây nhất, BTS đã tham gia quảng cáo cho mẫu điện thoại gập Galaxy Z Flip mới nhất của Samsung trong video âm nhạc cùng các bài đăng trên trang cá nhân của các thành viên trong nhóm nhạc.

Nhóm nhạc được Samsung tài trợ lại sử dụng iPhone để đăng nội dung lên mạng xã hội - Ảnh 2.

Hàng loạt ảnh chế bùng nổ trên mạng xã hội ăn theo câu chuyện này.

Trên thực tế, các scandal truyền thông như thế này khá thường xuyên xảy ra với Samsung, khi mà những gương mặt đại diện hay thậm chí cả nhân viên của họ thường có thói quen dùng điện thoại iPhone và gây ra các sự cố nhầm lẫn.

Nhóm nhạc được Samsung tài trợ lại sử dụng iPhone để đăng nội dung lên mạng xã hội - Ảnh 3.

Nhân viên Samsung cũng thích dùng điện thoại của hãng đối thủ hơn.

Năm 2018, tài khoản Twitter chính thức của Samsung ở Nigeria đã đăng một đoạn tweet khuyến khích người dùng trải nghiệm màn hình SuperAMOLED của Galaxy Note 9, nhưng cũng từ một chiếc iPhone. Và khi kiểm tra lại tài khoản này thì một phân tích cho thấy có tới 331 trong số 3.200 tweet cuối cùng được đăng bởi tài khoản Samsung Nigeria đã được gửi từ iPhone.

Trong khi đó, đại sứ thương hiệu của Samsung ở Nga là Ksenia Sobchak, thậm chí còn bị kiện từ hãng sau khi giới truyền thông phát hiện ra bà sử dụng iPhone X. Trong quá khứ, ngôi sao quần vợt người Tây Ban Nha - David Ferrer - từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng anh rất thích chiếc điện thoại Samsung Galaxy S4 của mình. Chỉ có điều Ferrer lại làm điều đó từ một chiếc điện thoại sử dụng hệ điều hành iOS.

Tham khảo Business Insider

Samsung có thể gia công chip cho Huawei để đánh đổi lấy thị phần smartphone

(Nguồn: soha.vn)

Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên