Pha Lê bức xúc vì bị ép giá 'như mớ rau' khi sang nhượng quán ăn

Nội dung bài viết

Mới đây, Pha Lê đăng đàn bày tỏ bức xúc trong việc sang nhượng quán ăn vặt thuộc sở hữu của cô.

Theo lời nữ ca sĩ, cô phải bán cắt lỗ quán ăn vì chuẩn bị sinh nở, không có thời gian quản lý công việc kinh doanh. Cụ thể, Pha Lê không chỉ hỗ trợ giảm giá mặt bằng, mà còn sẵn sàng giúp đỡ chủ mới từ công việc của quán đến ngoại giao với chính quyền địa phương trong thời gian đầu bắt tay tiếp quản.

Pha Lê bức xúc vì bị ép giá như mớ rau khi sang nhượng quán ăn-1

Tuy nhiên khi tiến hành, Pha Lê lại bị khách mua xử ép ngay từ lúc thương thảo. Người này không chỉ trả giá sang nhượng thấp, mà còn đòi phía nữ ca sĩ chuyển giao từ thương hiệu, nhân viên, khách hàng, thậm chí đến cả các kênh truyền thông mạng xã hội hỗ trợ PR quán.

"Mình để giá 170 - 200 triệu nhưng sẵn sàng giảm với ai thành ý, thấp hơn cũng được nếu bạn tới vì muốn làm thật sự. Đừng có gặp mình xong trả 100 triệu mà muốn cả tên quán, cả khách của mình, cả fanpage, cả nhân viên mình luôn, và kêu training 2 - 4 tuần tất cả các món ăn nữa...

Ủa là thế nào? Bạn nghĩ mình cần tiền nên bán rẻ mạt vậy luôn cho có hả?", Pha Lê tỏ rõ sự khó chịu.

Pha Lê bức xúc vì bị ép giá như mớ rau khi sang nhượng quán ăn-2

Dù sẵn sàng giảm giá và hỗ trợ những ai có thành ý phát triển quán ăn, song khi bị ép giá quá đáng, Pha Lê tuyên bố thà đóng cửa hàng thay vì sang nhượng.

"Bản thân mình cực kỳ ủng hộ cho chủ mới, giữ lại nhân viên và mô hình quán mình rất vui, cần quan hệ gì về phường xã mình cũng sẵn lòng hết, nhưng vừa vừa phai phải thôi... Làm quá mất hết cảm tình ấy.

Kinh doanh thật nhưng chưa bao giờ mình muốn người ta coi mình như 'con buôn'..., mở miệng ra thương lượng thì cũng phải nhìn trước nhìn sau, chứ trả cái quán người ta như mớ rau rẻ mạt vậy mình tuyên bố luôn thà đóng cửa không sang nhé", Pha Lê gay gắt.

Pha Lê bức xúc vì bị ép giá như mớ rau khi sang nhượng quán ăn-3
Pha Lê bên chồng ngoại quốc.

Sau nhiều sóng gió tình ái, Pha Lê đã tìm được hạnh phúc đích thực. Người đàn ông đánh cắp trái tim nữ ca sĩ tên Emmanuel Shin. Anh là doanh nhân người Mỹ gốc Hàn, sinh năm 1988, kém nữ ca sĩ 1 tuổi. Bạn đời sở hữu vóc dáng cao ráo và được khen xứng đôi với Pha Lê.

Tháng 4/2020, Pha Lê hạnh phúc chia sẻ tin vui đã mang thai được 3 tháng. Lo lắng và chăm chút cho con từ trong trứng nước, nữ ca sĩ giờ đây đang háo hức chờ đón khoảnh khắc thiên thần nhí chào đời.

Trong những ngày đếm ngược thời gian, Pha Lê rộn ràng sắm sửa đồ đạc cho nhóc tỳ sắp sinh. Đồng thời, cô cũng sắp xếp công việc để yên tâm cho những ngày "nằm ổ".

Pha Lê bức xúc vì bị ép giá như mớ rau khi sang nhượng quán ăn-4Sao Việt
Pha Lê cấp cứu trong tình trạng đau bụng liên hồi dù không phải chuyển dạ

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

(Nguồn: 2sao.vn)

Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên