Phi Trường khoe vợ và con trai

Nội dung bài viết

Thứ sáu, 19/6/2020, 11:42 (GMT+7)

Phi Trường khoe vợ và con trai

Ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường hiện có tổ ấm hạnh phúc bên bà xã Lan Hương và con trai đầu lòng Trí Phong.

[Caption]Phi Trường tên thật Đinh Ứng Phi Trường, sinh năm 1984, được biết đến khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2008. Thời điểm đó anh gây ấn tượng với gương mặt điển trai, ngoại hình sáng sân khấu cùng giọng hát tình cảm. Tuy nhiên sau cuộc thi anh khá chật vật gây dựng tên tuổi. Phi Trường từng có thời gian đầu quân vào công ty Wepro của bầu Quang Huy, nhưng sau đó lại tách ra hoạt động solo. Trước khi ổn định công việc kinh doanh và ca hát như hiện này, nam <a href=ca sĩ có vài năm sang Singapore sống, làm việc." data-natural-h="485" data-natural-width="680" src="https://i-ngoisao.vnecdn.net/2020/06/19/1-phi-truong-7-7117-1592537832.jpg">

Phi Trường sinh năm 1984, được biết đến khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2008. Tuy nhiên anh khá chật vật gây dựng tên tuổi trong làng giải trí. Phi Trường từng có thời gian đầu quân vào công ty của bầu Quang Huy nhưng sau đó tách ra hoạt động solo. Trước khi ổn định công việc kinh doanh và ca hát như hiện nay, nam ca sĩ có vài năm sang Singapore sống, làm việc. Phi Trường kết hôn với ca sĩ Lê Thu Hương năm 2015. Vợ anh tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ khoa tiếng Trung và Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội khoa Thanh nhạc. Cùng làm nghệ thuật nhưng Phi Trường theo đuổi nghiệp ca sĩ còn Thu Hương chủ yếu giảng dạy.

Nam ca sĩ đón con trai đầu lòng Trí Phong năm 2019. Tổ ấm hạnh phúc là động lực để Phi Trường hoạt động nghệ thuật hăng say hơn.

Phi Trường đón con trai đầu lòng Trí Phong vào tháng 3/2019. Tổ ấm hạnh phúc là động lực để nam ca sĩ hoạt động nghệ thuật hăng say hơn.

Vợ nam ca sĩ luôn ủng hộ chồng theo đuổi đam mê ca hát. Năm 2020 Phi Trường quyết tâm trở lại mạnh mẽ. Anh mới ra MV Xin đừng hỏi tại sao hồi tháng 5 và vừa tung thêm sản phẩm Đóa hoa nở dưới tàn cây vào tối 18/6.

Vợ nam ca sĩ luôn ủng hộ chồng theo đuổi đam mê ca hát. Năm 2020 Phi Trường quyết tâm trở lại mạnh mẽ. Anh mới ra MV 'Xin đừng hỏi tại sao' hồi tháng 5 và vừa tung thêm sản phẩm 'Đóa hoa nở dưới tàn cây' vào tối 18/6.

Phi Trường tiết lộ, trước khi lên Đà Lạt đóng MV cùng diễn viên trẻ Hằng Trịnh (biệt danh Luna) anh cẩn thận xin phép vợ. Chàng ca sĩ thấy biết ơn vì vợ rất tâm lý, không bao giờ ghen khi anh tình tứ với bạn diễn.

Phi Trường tiết lộ trước khi lên Đà Lạt đóng MV cùng diễn viên trẻ Hằng Trịnh (biệt danh Luna) anh cẩn thận xin phép vợ. Chàng ca sĩ thấy biết ơn vì vợ tâm lý, không bao giờ ghen khi anh tình tứ với bạn diễn.

[Caption]Giữ đúng lời hứa với khán giả và người hâm mộ, tròn một tháng sau ngày phát hành MV Remake Xin đừng hỏi tại sao với bối cảnh lãng mạn quay tại Đà Lạt, nam ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường đã tiếp tục cho ra mắt MV tiếp theo: Đóa hoa nở dưới tàn cây. Đây cũng lại là một MV được Đinh Ứng Phi Trường và ê-kíp dày công thực hiện với bối cảnh tại Đà Lạt cùng những khung hình vô cùng duy mỹ, nên thơ. Câu chuyện của MV xoay quanh chuyện tình yêu và nỗi nhớ nhung của một chàng trai hướng về cô gái người yêu đã khuất của mình. Từ cốt truyện, nội dung, bài hát, giai điệu cho đến cảm xúc mà Đinh Ứng Phi Trường gửi gắm trong ca khúc này đều có thể chạm đến trái tim của khán giả, đặc biệt là những ai vốn tin tưởng ở tình yêu

Phi Trường nắm tay Hằng Trịnh sắm vai một cặp tình nhân hẹn hò ở thành phố hoa. Hằng Trịnh từng đóng phim và tham gia một số chương trình truyền hình như 'Ê nhỏ lớp trưởng', 'Mình ăn trưa nhé', 'Bản lĩnh ngôi sao', 'Quả cầu bí ẩn', 'Giọng ca bí ẩn', 'Bữa trưa vui vẻ'...

[Caption]Nói về chủ đề tình yêu, Đinh Ứng Phi Trường bật mí, sở dĩ anh thường chọn những bài hát lãng mạn, dạng pop ballad, để thể hiện không phải chỉ đơn giản vì những bài hát này phù hợp với chất giọng của anh, mà còn vì chính bản thân nam ca sĩ cùng là một người rất lãng mạn. Về bài hát, Đinh Ứng Phi Trường cho biết đây là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Dickson Nguyen. Nam ca sĩ xem sáng tác này là Của để dành vì bài hát này anh đã từng mua cách đây tận 2 năm. Thời điểm đó, sau khi nghe được bài hát và cảm thấy quá phù hợp, Đinh Ứng Phi Trường đã quyết định mua nó. Tuy nhiên, do bận một số công việc cá nhân và gia đình nên anh chưa đủ điều kiện để phát hành MV cho bài hát. Mãi cho đến sau này Đinh Ứng Phi Trường mới thực hiện được nó, tuy nhiên lại gặp trục trặc phút cuối là sau khi đã quay xong lại gặp dịch bệnh, nên phải dời thời gian ra mắt. Giờ đây, sau khi phát hành được của để dành, Đinh Ứng Phi Trường cảm thấy rất tự hào và hạnh phúc. Anh hy vọng khán giả sẽ ủng hộ, mến mộ và chia sẻ với anh những cảm xúc thật đẹp trong MV Đóa hoa nở dưới tàn cây.Với MV Đóa hoa nở dưới tàn cây lần này, Đinh Ứng Phi Trường và ê-kíp đã mời nữ diễn viên trẻ Hằng Trịnh (Luna) tham gia diễn xuất trong vai nhân vật người yêu của nam chính.

Phi Trường cho biết anh hay hát về chủ đề tình yêu vì bản tính lãng mạn, yêu đời.

[Caption] Nam ca sĩ bật mí, quá trình quay MV thời gian vừa rồi diễn ra tại Đà Lạt khá dài ngày nhưng hầu như ngày nào Đinh Ứng Phi Trường cũng gọi điện về hỏi han, trò chuyện và chia sẻ cùng vợ. Điều này lại càng đặc biệt có ý nghĩa hơn với anh vì tổ ấm của anh giờ đây đã có một em bé vừa ra đời năm ngoái. Thế nên, dù có làm việc bận bịu, mệt nhọc đến đâu, chỉ cần nhắc đến vợ và con là Đinh Ứng Phi Trường cảm thấy vui vẻ và thoải mái ngay lập tức.Nam ca sĩ bật mí, vì cũng từng là ca sĩ nên bà xã anh cũng rất thông cảm cho anh khi thỉnh thoảng vẫn phải đóng MV cùng một vài cô gái khác. Vợ Đinh Ứng Phi Trường rất hiểu chuyện và ủng hộ chồng nên gần như không bao giờ có chuyện ghen tuông, cãi nhau lớn tiếng. Cũng chính vì vậy mà Đinh Ứng Phi Trường rất nể phục vợ mình và luôn tôn trọng cô, mỗi khi cần diễn chung với diễn viên nữ, anh đều báo cáo cho bà xã biết và hỏi ý cô để cả hai có thể hiểu nhau một cách trọn vẹn nhất.MV Đóa hoa nở dưới tàn cây vừa được ra mắt vào lúc 20h, ngày 18/6 trên kênh YouTube Đinh Ứng Phi Trường và trên các trang nhạc trực tuyến.

Khi lên Đà Lạt quay MV, Phi Trường luôn gọi điện thoại, báo cáo tình hình công việc cho vợ yên tâm.

[Caption]..Photo: Nguyễn Tiến DuyDerector: Nguyễn Minh SơnCameraman: Duy Anh

Hình ảnh của Phi Trường do các cộng sự Nguyễn Minh Sơn, Duy Anh hỗ trợ thực hiện. 

MV Đóa hoa nở dưới tàn cây
 
 
MV Đóa hoa nở dưới tàn cây

MV 'Đóa hoa nở dưới tàn cây' của Phi Trường

Ảnh: Nguyễn Tiến Duy 

(Nguồn: ngoisao.net)

Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên