Real Madrid vs Juventus - lượt về tứ kết Cup C1 Champions League 2018

Nội dung bài viết

Rạng sáng 12/4, Juventus đã đá bại Real Madrid 3-1 trên sân Santiago Bernabeu ở lượt về tứ kết Cup C1 Champions League. Dù thua nhưng Real vẫn giành vé vào bán kết khi thắng chung cuộc 4-3.

Cách đây 1 tuần Real đã có màn hủy diệt Juven trong chuyến làm khách trong trận lượt đi tứ kết C1 với tỉ số chung cuộc 3-0 cho Real Madrid, với tỉ số cách biệt 3 bàn thì vé đi tiếp đã gần như nằm trong tay Real Madrid. Nhưng với một tinh thần thép Juventus đã không để Real đi tiếp một cách dễ dàng.

Buộc phải thắng đậm mới có vé đi tiếp, Juventus tràn đội hình lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Quyết tâm của thầy trò HLV Massimiliano Allegri đã sớm được đền đáp bằng bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 2 do công tiền đạo Mario Mandzukic với tình huống đánh đầu từ cự li gần sau quả tạt bên cánh phải của Sami Khedira. Bàn thua một lần nữa để lộ điểm yếu của hai cánh Real khi Marcelo và Daniel Carvajal đều ưa thích dâng cao dẫn đến việc để lộ ra nhiều khoảng trống nơi hàng phòng ngự trong ngày thiếu vắng đội trưởng Ramos (treo giò).

Juventus voi Real madrid

Trước tình thế bị dẫn trước, Ronaldo đã nỗ lực tìm cách gỡ hòa bằng những màn đi bóng đảo chân mang thương hiệu của mình, và anh tung ra một pha dứt điểm chìm vào phía khung thành khiến Buffon đã bị dội bóng ra và để Isco đá bồi vào lưới. Nhưng đáng tiếc trước đó tiền vệ Isco đã phạm lỗi việt vị.

Buffon tiếp tục thể hiện kinh nghiệm của một thủ thành hàng đầu khi chiến thắng Isco trong pha đối mặt khi tiền đạo của Real di chuyển khôn ngoan để đón đường chuyền của Ronaldo.

Sự hớ hênh ở hàng phòng ngự tiếp tục khiến Real phải trả giá bằng bàn thua thứ hai ở phút 37. Juventus lại khoét vào cánh trái Real và Lichtsteiner đã có quả tạt vào để Mandzukic một lần nữa bật cao đánh đầu hạ Keylor Navas.

Real bị dẫn trước 3-0 trước juventus

Cuối hiệp một, Raphael Varane có cơ hội rất tốt để rút ngắn tỉ số cho Real sau quả đá phạt bên cánh trái của Toni Kroos. Đáng tiếc pha bật cao đánh đầu dũng mãnh của trung vệ người Pháp sau khi hạ được thủ môn Buffon, trái bóng lại tìm đúng xà ngang. Trước đó, Gareth Bale và Isco cũng có cơ hội nhưng đều không đánh bại được thủ môn Buffon trong pha đối mặt. 

Sang hiệp hai, HLV Zidane tiếp tục gây bất ngờ khi rút Casemiro - một cầu thủ có thiên hướng phòng ngự ra nghỉ để tung Lucas Vazquez vào sân tăng cường cho hàng tấn công. Sự có mặt của Vazquez và Marco Asensio (thay Bale) đã giúp Real chơi tốt hơn ở đầu hiệp hai. Tuy nhiên, khi những sự điều chỉnh của HLV Zidane chưa đem lại hiệu quả thì lưới của “kền kền trắng” lại rung lên lần nữa vì sai lầm của hàng phòng ngự.

Hàng phòng ngự hớ hênh và thêm sự thiếu tập chung của Navas đã dẫn đến bàn thua thứ 3 của Real ở phút 61. Từ quả tạt đơn giản bên cánh phải của Douglas Costa, thủ môn Navas băng ra bắt bóng nhưng lại để bóng bật ra, tạo cơ hội cho Blaise Matuidi ập vào đệm bóng vô lưới trống, nâng tỉ số lên 3-0 cho Juventus.

bàn thua thứ 3 của real

Sauk hi thua 3 bàn liên tiếp. Hàng công của Real tràn lên cực mạnh mẽ, đặc biệt là Ronaldo, anh liên tục tấn công về phía thủ thành Buffon, nhưng mọi lỗ lực đều không thành.

Trong những phút bù giờ cuối cùng. Ronaldo có một pha dẫn bóng vào vong 16m và khóe léo chuyền bóng lại cho Vazquez, một cơ hội cực tốt để Real có bàn thắng nhưng. Benatia đã phạm lỗi từ phía sau với Vazquez trong vòng cấm và trọng tài quyết định hưởng penalty cho Real Madrid

Buffon phan ứng không tót dẫn tới thẻ đỏ trực tiếp

Quyết định phạt penalty của trọng tài vấp phải phản ứng dữ dội của các cầu thủ khách. Một lão tướng như Buffon cũng không giữ được bình tĩnh và kết cục phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Đây là điều đáng buồn với thủ môn kỳ cựu của Juventus vì đó có thể là khoảnh khắc cuối cùng của anh tại Champions League.

Trên chấm 11m, Ronaldo đã đánh bại thủ thành vào thay người Szczesny (90’+7), rút ngắn tỉ số xuống 1-3 Real.

Ronaldo thành công trước chấm 11m

 

Dù thắng chung cuộc 3-1 ngay trên sân Real nhưng Juventus vẫn phải nhường vé vào bán kết Cup C1 Champions League cho Real (thắng chung cuộc với tỉ số 4-3).

 

Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên