Solskjaer: "Đó là yếu tố quan trọng để trở thành 1 cầu thủ của Man Utd"

Nội dung bài viết

 

Ole Gunnar Solskjaer nói về Maguire và Wan-Bissaka

Sau quãng thời gian bị tạm hoãn vì dịch COVID-19, Premier League 2019 – 2020 sẽ quay trở lại kể từ ngày 18/6. Manchester United sẽ tiếp tục cuộc đua giành vé tham dự UEFA Champions League. Ngoài ra, thầy trò ông Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn hi vọng chinh phục thành công danh hiệu FA Cup và Europa League.

Man Utd boss Solskjaer on signings: No rotten apples - Bóng Đá

 Các cầu thủ Manchester United đều phải nỗ lực hết mình.

Mặc dù vậy, ngay từ thời điểm này, ban lãnh đạo Manchester United đã nghĩ đến những thương vụ chuyển nhượng nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2020 – 2021. Mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cho biết những tiêu chuẩn để trở thành 1 cầu thủ của Red Devils. Trả lời phỏng vấn với Shiv Nadar Foundation, vị chiến lược gia người Na Uy chia sẻ:

 
  • 5 bản hợp đồng bom tấn Manchester United bỏ lỡ trong 1 năm qua

  • Mourinho ra tay, 'giải cứu' trò cũ khỏi Manchester United

“Tôi đã cảm thấy rằng bản thân luôn rất chuyên nghiệp và thật vinh dự khi được chơi cho Manchester United. Tôi sẽ không thể nhìn lại chính hình ảnh của mình nếu không cống hiến tất cả vì đồng đội và HLV của mình. Đó cũng là điều mà bây giờ tôi đang tìm kiếm ở những cầu thủ Manchester United đã chiêu mộ hoặc đưa lên từ đội trẻ. Bạn phải có nhân cách tốt, chuyên nghiệp.

Đối với tôi, 1 tập thể phải được xây dựng để phản ánh tính cách và quan điểm của HLV. Tất nhiên, sẽ phải có những tiêu chuẩn khắt khe vì chúng tôi muốn giành chiến thắng.

Tiêu chuẩn đầu tiên để trở thành 1 cầu thủ của Manchester United đó là bạn phải đủ khiêm tốn và biết mình luôn phải làm việc chăm chỉ. Bạn không bao giờ được phép bỏ cuộc, luôn phải nỗ lực hết mình và đừng nghĩ rằng bản thân giỏi hơn các đồng nghiệp.”

Faro | 21:44 08/06/2020
TỪ KHÓA
Manchester United Ole Gunnar Solskjaer faro

(Nguồn: www.bongda.com.vn)

Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên