Tây Ban Nha - Iran: Iran khó có thể ngăn cản Bò Tót tấn công

Nội dung bài viết

Tây Ban Nha chỉ có một điểm sau lượt đấu đầu tiên và Iran may mắn hơn với 3 điểm vào phút cuối trước Maroc

Tây Ban Nha vs Iran

Tây Ban Nha đang có phong độ rất cao ở mùa giải năm nay, nhưng họ không may mắn trong trận đấu với đội bóng cùng đảo Iberia là Bồ Đào Nha, bàn thắng phút cuối cùng trận đấu của Ronaldo đã dành đi 3 điểm của Tây Ban Nha. 

Nhưng Tây Ban Nha không hề lo ngại về việc sẽ dành vé đi tiếp khi 2 đội bóng cung bảng còn lại không quá mạnh để khiến họ phải nhận thêm trận hòa hay thua nữa, và hứa hẹn sẽ là chiến thắng tuyệt đối cho các cầu thủ Tây Ban Nha.

Tây Ban Nha

Được đánh giá cao hơn nhiều về sức mạnh cũng như kinh nghiệm thi đấu, nhưng Tây Ban Nha cũng không được lơ là nếu không muốn nhận một trận bóng tệ hại giống đội tuyển Đức. Đức đã phải nhận thất bại trước Mexico với tỉ số tối thiểu 1-0.

Iran hiện đang đứng đầu bảng B với 3 điểm, nhưng bàn thắng được ghi duy nhất trong trận Iran với Maroc là bàn phản lưới của các cầu thủ Maroc, và Ira may mắn có được 3 điểm từ tay đối thủ.

Iran

Mặc dù có 3 điểm đầu nhưng Iran khó thở trong bảng B với Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, cả 3 đều đang có phong độ cao và các cầu thủ của 2 đội tuyển này sẵn sàng làm gỏi các đối thủ đối đầu với họ, Nếu như Iran có thể thắng được 1 trong 2 đội tuyển đó chỉ có thể là phép màu mà thôi.

Tây Ban Nha sẽ có một đấu dễ thở vào đêm nay, dự đoán Tây Ban Nha sẽ có chiến thắng 2-0 trước Iran

Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên