Trump vinh dự vì được đóng phim 'Ở nhà một mình 2'

Nội dung bài viết

Trump cho biết ông cảm thấy vinh dự khi được xuất hiện trong bộ phim Giáng sinh "Ở nhà một mình 2" cách đây gần ba thập kỷ.
Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 24/12 có cuộc nói chuyện với các binh sĩ, một người đã hỏi ông về lần xuất hiện trong bộ phim "Ở nhà một mình 2" được chiếu vào dịp Giáng sinh năm 1992.
 
"Hồi đó tôi còn khá trẻ... Bộ phim cuối cùng lại nổi tiếng. Đấy là một bộ phim Giáng sinh tuyệt vời, một trong những phim tuyệt vời nhất", Trump nói. "Tôi rất vinh dự khi được tham gia vào một thứ như thế".
 
Trump xuất hiện trong bộ phim "Ở nhà một mình 2" hồi năm 1992. Ảnh chụp màn hình.
 
Bộ phim "Ở nhà một mình 2" được quay một số cảnh tại khách sạn Plaza ở New York. Tổng thống Trump lúc bấy giờ vừa mua lại khách sạn này. Thực tế, phân cảnh của Trump khá ngắn. Trong phim, cậu bé Kevin, do diễn viên Macaulay Culkin thủ vai, bị lạc gia đình và đang vất vả tìm đường trong khách sạn.
 
Cậu gặp một người đàn ông mặc áo măng tô đen, thắt cà vạt đỏ và hỏi đường tới hành lang. "Xuống sảnh và rẽ trái", Trump đáp.
 
Diễn viên Matt Damon hồi năm 2017 khẳng định với tạp chí Hollywood Reporter rằng Trump chỉ đồng ý cho quay bộ phim trong khách sạn của mình nếu ông được nhận một vai. Ngoài "Ở nhà một mình 2", Trump còn từng xuất hiện trong khoảng 20 bộ phim khác, như "Zoolander", "Little Rascal" hay "Two Weeks Notice".
 
Vũ Hoàng (Theo AFP) - vnexpress
Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên