Tử vi 12 cung hoàng đạo: tuần 11/06 – 17/06/2018 - P.2

Nội dung bài viết

12 cung hoàng đạo cho biết, kết quả công việc tuần này Thiên Bình nhìn chung khá tốt. Mặc dù có một chút số trở ngại nho nhỏ xảy ra nhưng bạn bằng chính sự nỗ lực của bạn thì cuối cùng mọi thứ cũng được giải quyết ổn thỏa. 

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

12 cung hoàng đạo cho biết, kết quả công việc tuần này Thiên Bình nhìn chung khá tốt. Mặc dù có một chút số trở ngại nho nhỏ xảy ra nhưng bạn bằng chính sự nỗ lực của bạn thì cuối cùng mọi thứ cũng được giải quyết ổn thỏa. 

Tình hình tài chính cũng đang trong trạng thái ổn định nhưng không phải quá thuận lợi. Nếu có ý định dồn thêm tiền đầu tư cho việc gì thì bạn nên dừng lại và suy nghĩ cho thật kỹ nhé! Thường tham thì thâm đó.

Chuyện tình cảm có chút sứt mẻ với lý do hết sức bình thường là hai bạn quá bận và không dành cho nhau nhiều thời gian. Dù có bận bịu đến đâu thì cũng nên dành cho nhau khoảng 30 phút để tâm sự và củng cố tình cảm cho nhau.

Sức khỏe vẫn không có gì bất thường. Tuy nhiên, tốt hơn hết là không bao giờ được lơ là, bỏ bê bản thân quá mức.

12 cung hoàng đạo

8. Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Tâm trạng của Hổ Cáp trong tuần mới này tốt hơn tuần trước rất nhiều, nhờ vậy bạn lại có thêm động lực phát huy bản tính tìm tòi, học hỏi trong công việc. Đây là việc cần nhất để tới gần tới sự thăng tiến.

Bạn sẽ nhận được những món quà và những khoản thưởng nho nhỏ trong tuần này.  

May mắn cứ thế liên tiếp từ công việc, tiền bạc và cả tình cảm cũng theo đó mà nở rộ. Sau một thời gian dài theo đuổi thì cuối cùng người ấy cũng đã chịu mở lòng và đón nhận bạn.

Khỏi phải nói thì cũng có thể biết sức khỏe cũng đang rất tốt, không những thể chất mà tinh thần cũng ngày càng phấn chấn.

 

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Vận trình của Nhân Mã không có gì đặc sắc nếu không muốn gọi là nhàm chán. Công việc lại chẳng có gì tiến triển, có quá nhiều thứ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, chẳng còn sự nhiệt tình nào trong con người bạn nữa.

Thời điểm này cũng không phải là thời điểm tốt đẹp để nói về chuyện tiền bạc. Nên tránh làm ăn lớn hay đầu tư quá nhiều tiền trong tuần.

Hai người liên tục xảy ra mâu thuẫn và tranh cãi bởi những chuyện nhỏ nhặt chẳng đâu vào đâu. Hiểu lầm này lại nối tiếp hiểu lầm khác khiến mối quan hệ trở nên ngày càng căng thẳng hơn nữa. 

Tránh ăn những loại thức ăn nhanh, chiên xào mà thay vào đó là rau củ quả sẽ tốt cho sức khỏe hơn rất nhiều.

 

10. Ma Kết (22/12 – 19/01)

Trong công việc, muốn thành công cần phải có sự chia sẻ, giúp đỡ. Trong tuần này bạn nên học hỏi thêm cách làm việc nhóm, nếu ai đó cần giúp đỡ thì hãy nhiệt tình đáp lại, sẽ có lúc bạn cũng phải cần đến sự giúp đỡ từ người khác đó.

Tình hình tài chính không mấy khả quan vì lòng tốt và sự cả tin của bạn. Dù sao tiền bạc cũng là thứ nhạy cảm bạn nên suy xét kỹ hơn trước khi cho ai đó mượn tiền bạc.

Chuyện tình cảm ổn định, đều đều, không có sự thay đổi lớn nào. Chỉ cần cứ thế duy trì cũng đủ tạo nên mối tình đẹp cho chính bạn rồi, không cần phải quá cố gắng vô ích.

Lời khuyên của tử vi 12 chòm sao dành riêng cho bạn là may mắn sẽ luôn đến với những ai biết cố gắng.

tử vi

11. Bảo Bình (20/01 -18/02)

Tử vi cho biết công việc của Bảo Bình cũng khá thuận lợi, trong tuần này bạn sẽ nhận được những thành quả tốt đẹp sau những nỗ lực không ngừng nghỉ trong công việc của mình. 

Tình hình tài chính cũng đã được cải thiện, thu nhập ổn định, không có quá nhiều khoản chi tiêu trong tuần này

Chuyện tình cảm đang thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn rất nhiều, cuối cùng thì người ấy cũng đã hiểu cho tâm trạng của bạn.

 

12. Song Ngư (19/02 – 20/03)

Công việc của Song Ngư tuần này hoàn toàn thuận lợi không có gì phải bàn cả, mọi khó khăn cản trở đều được bạn giải quyết rất êm đẹp. 

Tình hình tài chính theo đà đó cũng dồi dào hơn hẳn, bạn là người rất biết cách nắm bắt cơ hội. Tuy nhiên, dù sao đi nữa thì cũng phải xem lại cách chi tiêu và thói quen mua sắm của bản thân lại đấy.

Chuyện tình cảm là thứ duy nhất khiến bạn phải để tâm trong tuần này, dù đã biết thực tế và tưởng tượng có rất nhiều sự khác biệt. Nhưng vẫn không thể nào thoát được khỏi tâm trạng thất vọng.

àXem thêm: Tử vi 12 cung hoàng đạo: tuần 11/06 – 17/06/2018 - P.1

 

Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên