Tử vi ngày 14/6/2020 chủ nhật của 12 con giáp

Nội dung bài viết

Tử vi chủ nhật ngày 14/6/2020 tức ngày 23/4/2020 tháng Tư âm lịch, ngày Mậu Tý, tháng Tân Tị, năm Canh Tý.

  • Xung ngày: Bính Ngọ, Giáp Ngọ
  • Xung tháng: Ất Hợi, Kỷ Hợi, Ất Tị

Mời bạn đón xem tử vi 12 con giáp ngày 14/6/2020 chủ nhật. Dự báo những thay đổi vào ngày mới có thể giúp bạn tìm kiếm vận may, chủ động hơn trong cuộc sống và để mỗi ngày trở nên tốt đẹp hơn.


1. Tử vi tuổi Tý ngày 14/6/2020 hôm nay

Xem tử vi phương Đông 12 con giáp nói rằng tuổi Tý có Chính Tài hỗ trợ nên vận trình ngày mới khá suôn sẻ, thuận lợi. Đây cũng là thời điểm không tệ chút nào để con giáp này bắt đầu một mối quan hệ mới, hoặc có những thay đổi trong cuộc sống phù hợp với yêu cầu của bản thân.

Thủy khí vượng cho thấy người tuổi Tý khá khó khăn trong việc kiểm soát cảm xúc của mình, nếu bản mệnh không khéo thì những lời nói trong lúc nóng nảy của con giáp này sẽ ảnh hưởng xấu tới những mối quan hệ xung quanh, nhất là những người thân bên cạnh.

Tình hình sức khỏe của con giáp này không được tốt cho lắm. Bản mệnh không nên quá lao lực, mải mê trong công việc. Thay vào đó có thể dành buổi tối ngày hôm nay để nghỉ ngơi, thư giãn một chút để đầu óc, tinh thần cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Xem tử vi 12 con giáp ngày 14/6/2020

Xem tử vi 12 con giáp ngày 14/6/2020


2. Tử vi tuổi Sửu ngày 14/6/2020 hôm nay

Tử vi ngày 14/6/2020 cho thấy tuổi Sửu dành được nhiều thành tựu nhất định trong công việc của mình. Bằng sự đam mê, nhiệt huyết con giáp này thể hiện được khả năng tiềm ẩn trong lĩnh vực đang theo đuổi. Bản mệnh biết rằng mình cần phải chăm chỉ và nỗ lực không ngừng.

Vận trình tình cảm của người tuổi Sửu trong thời gian này khá là hạnh phúc. Con giáp này đang độc thân sẽ có cơ hội gặp được nửa kia trong những cuộc gặp gỡ, bữa tiệc với bạn bè. Tinh thần thoải mái, chậm rãi nên bản mệnh không quá nóng vội trong việc tìm kiếm tình yêu của mình.

Dường như vận may tài lộc không ghé thăm con giáp này. Không những thế còn phải gặp những chuyện không vui, khiến bản mệnh phải chi nhiều hơn thu, tiền bạc không cánh mà bay. Hãy thận trọng với những quyết định đầu tư để tránh mắc phải sai lầm không đáng có nhé.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần ngày 14/6/2020 hôm nay

Tử vi chủ nhật của 12 con giáp dự báo tuổi Dần được cảnh báo nguy cơ bị tiêu nhân hãm hại, quấy phá trong công việc. Con giáp này được đạt được những bước tiến quan trọng của sự nghiệp, nhưng vì tiểu nhân mà có thể bị sụp đổ bất cứ lúc nào.

Người tuổi Dần cần phải xem xét lại những mối quan hệ xã hội của mình, đừng quả cả tin vào ai đó. Bản mệnh nên chú tâm vào công việc của mình nhiều hơn thay vì lo chuyện bao đồng. Đó cũng là cơ hội để tiểu nhân nói xấu, bịa đặt những điều không hay làm hại đến bản thân mình đấy.

Vận trình tình duyên của con giáp này trong ngày khá thuận lợi. Nhờ vậy mà những căng thẳng, áp lực trong công việc cũng được giảm đi phần nào. Bởi người ấy luôn bên cạnh động viên, an ủi, xoa dịu và thấu hiểu cho sự vất vả mà bản mệnh đang phải trải qua.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

4. Tử vi tuổi Mão ngày 14/6/2020 hôm nay

Bói tử vi trực tuyến 12 con giáp nói rằng vận trình của tuổi Mão không được thuận lợi cho lắm. Chuyện tình cảm của con giáp này có những điềm báo chẳng lành khi hai người cãi vã, mâu thuẫn thường xuyên, thậm chí là chiến tranh lạnh không nói không rằng.

Bản mệnh cần chú ý đến lời ăn tiếng nói của mình hơn. Mặc dù trong thâm tâm người tuổi Mão không muốn hại người khác, lại càng chẳng muốn làm tổn thương nhưng đôi khi lúc nóng giận hay thiếu kiểm soát, lại vô tình có những lời nói chạm vào lòng tự trọng của đối phương.

Đường công danh sự nghiệp trong ngày khá suôn sẻ. Dù có nhiều điều khiến con giáp này phải nghĩ ngợi nhưng không để nó làm ảnh hưởng đến công việc của mình. Bản mệnh biết cân bằng giữa việc công và việc tư nên vẫn có thể làm tốt nhiệm vụ của mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

Xem tử vi 12 con giáp ngày 14.6.2020 chủ nhật

Xem tử vi 12 con giáp ngày 14.6.2020 chủ nhật


5. Tử vi tuổi Thìn ngày 14/6/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông dự báo đường tình duyên của tuổi Thìn vô cùng vượng sắc. Mối quan hệ tình cảm giữa con giáp này và người ấy có những chuyển biến tích cực, thuận lợi. Hơn thế nữa bản mệnh có thể mong chờ vào tương lai tươi sáng đang chờ đợi ở phía trước.

Tuy nhiên với những người độc thân thì hãy cởi mở lòng mình hơn một chút, chớ nên suy nghĩ quá nhiều về những chuyện không vui trước đây mà khiến cho bản thân có cái nhìn tiêu cực trong cuộc sống. Vẫn còn nhiều người tốt để con giáp này trao gửi tình cảm của mình.

Về đường công danh, sự nghiệp, bản mệnh cần phải hết sức thận trọng. Có lẽ người tuổi Thìn cần có người ở bên cạnh nhắc nhở, khuyên nhủ nên hạ bớt cái tối của mình xuống để không quá kiêu ngạo, chủ quan và nhìn nhận rõ khả năng của bản thân trong mọi việc.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị ngày 14/6/2020 hôm nay

Theo tử vi 12 con giáp ngày mới, tuổi Tị đạt được những bước tiến đáng trân trọng và ngưỡng mộ trên con đường sự nghiệp của mình. Không những thế, con giáp này còn có được địa vị cao, xứng đáng với những tâm huyết, công sức của mình đã bỏ ra bấy lâu nay.

Việc trải qua khó khăn, thử thách mà bản mệnh đã thể hiện được khả năng của mình. Càng trong hoàn cảnh gặp nhiều trở ngại thì người tuổi Tị lại càng có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo, độc đáo để nhanh chóng giải quyết vấn đề. Từ đó công việc của con giáp này cũng đạt được hiểu quả cao hơn.

Bản mệnh không tránh được những mâu thuẫn trong tình cảm. Con giáp này có thể kiên nhẫn, dành nhiều thời gian, công sức vào công việc nhưng trái lại không đủ bình tĩnh để lắng nghe những chia sẻ, tâm sự của người ấy. Chính vì thế mà tình cảm của hai người ngày càng trở nên xa cách hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

7. Tử vi tuổi Ngọ ngày 14/6/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới 14/6/2020 cho thấy tuổi Ngọ gặp phải trắc trở trong chuyện tình cảm. Dường như con giáp này không kiểm soát được cảm xúc của mình cho nên để những nghi ngờ và hiểm lầm ngày một lớn dần. Vì vậy mà tình cảm giữa hai người không những không phát triển mà ngày càng giảm sút.

Trong chuyện tình yêu, nếu như không có sự tin tưởng thì sẽ chẳng bao giờ bền lâu được. Người tuổi Ngọ nên biết rằng cuộc sống này có nhiều cám dỗ mà chúng ta cần phải cùng nhau vượt qua. Nếu không có sự vun đắp từ hai phía thì tình cảm sẽ mau chóng phai nhạt thôi.

Con giáp này vẫn đang duy trì được sự ổn định và đạt được những thành công nhất định. Cấp trên cũng đánh giá cao bởi năng lực và sự linh hoạt trong mọi tình huống phát sinh bất ngờ. Nhờ thế mà bản mệnh được giao nhiều trọng trách và có cơ hội thăng tiến cao hơn trong tương lai.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Xem tử vi ngày 14-6-2020 chủ nhật

Xem tử vi ngày 14-6-2020 chủ nhật


8. Tử vi tuổi Mùi ngày 14/6/2020 hôm nay

Xem tử vi phương Đông 12 con giáp, tuổi Mùi bắt đầu ngày mới không được suôn sẻ cho lắm khi những rắc rối đến liên tục. Con giáp này cần phải đề phòng họa từ kẻ tiêu nhân phá quấy khiến cho công việc gặp nhiều trở ngại, khó khăn, không được diễn ra như mong muốn.

Vận trình tài lộc cũng không khá hơn là mấy, bản mệnh không hiểu sao tiền trong túi ngày càng ít dần đi, bản thân không có cách nào để giữ lại những công sức, vất vả của mình đã làm ra. Nếu người tuổi Mùi nhanh chóng quyết định buông xuôi mọi thứ thì sẽ phải hối hận sau này đấy.

Ngũ hành xung khắc cho thấy sức khỏe của con giáp này thời điểm này ảnh hưởng ít nhiều do thời tiết. Khi đi ra đường bản mệnh nhớ che chắn cẩn thận, đừng chủ quan vì chỉ cần một ngày dầm mưa hoặc phơi dưới nắng là có thể ốm cả tuần đấy.

  • Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

9. Tử vi tuổi Thân ngày 14/6/2020 hôm nay

Tam Hợp mang tới điềm báo tốt lành cho tuổi Thân trong chuyện tình cảm. Con giáp này nếu đang theo đuổi ai đó đã lâu thì nay đã được đối phương đáp lại tình cảm. Trong khi đó các cặp đôi đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau trong ngày mới này.

Con giáp tuổi Thân sẽ rất may mắn trong ngày hôm nay khi có Thực Thần nâng đỡ về mọi mặt. Những mối quan hệ lúc này khá tốt đẹp. Cuối ngày là thời gian cho các cuộc gặp gỡ, giao lưu, giúp cho tinh thần của người tuổi Thân được thoải mái hơn nhờ sự chia sẻ của mọi người.

Con giáp này tìm được lối đi phát triển mới phù hợp cho công việc của mình, lại được quý nhân giúp đỡ nên có thể đưa ra những quyết định đúng đắn, tránh được những sai lầm không đáng có. Những lời khuyên từ mọi người sẽ giúp bản mệnh có cái nhìn đa chiều hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

10. Tử vi tuổi Dậu ngày 14/6/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho thấy tuổi Dậu phải đối mặt với cục diện Tý Dậu tương hại, có thể mang đến nhiều rắc rối trong công việc ngày hôm nay. Con giáp này cần phải chú ý nhiều hơn đến các mối quan hệ xã hội, làm ăn để tránh bị kẻ xấu lợi dung, phá hoại nhé.

Bản mệnh cũng được khuyên cần phải tập trung hơn vào công việc của mình để hạn chế những sai sót có thể xảy ra. Quá nhiều mối quan tâm có thể khiến người tuổi Dậu trở nên mất tập trung và ảnh hưởng đến hiệu suất, tiến độ làm việc của mình.

Con giáp này nên tỉnh táo khi kết thân với bất kì người nào vì môi trường công sở luôn tiềm ẩn những nguy cơ chẳng khác gì thương trường đâu. Đặt lòng tin sai người, nhầm chỗ cũng có thể khiến cho bản mệnh phải gánh chịu những hậu quả khôn lường không thể biết trước được.

  • Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi chủ nhật của 12 con giáp ngày 14/6/2020

Tử vi chủ nhật của 12 con giáp ngày 14/6/2020


11. Tử vi tuổi Tuất ngày 14/6/2020 hôm nay

Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tuất tiến triển khá thuận lợi. Con giáp này luôn tự tin vào năng lực của bản thân, dứt khoát khi đưa ra quyết định nên không bao giờ bỏ lẽ những cơ hội tốt đến với mình. Hãy cố gắng phát huy điều này nhiều hơn nữa.

Về phương diện tình cảm trong ngày có chút muộn phiền. Bản mệnh và người ấy xảy ra nhiều mâu thuẫn, tranh cãi vô cùng gay gắt để bảo vệ quan điểm, cái tôi cá nhân của mình và không ai chịu lắng nghe đối phương nghĩ gì, nói gì. Mối quan hệ ngày càng trở nên căng thẳng hơn.

Với người còn độc thân có nhiều tâm sự không sao nói ra thành lại. Mặc dù con giáp này rất muốn được yêu thương, có được tình yêu riêng của mình nhưng ám ảnh tâm lý về chuyện xưa cũ khiến bản mệnh không dám mở lòng vì sợ tổn thương, sợ bị phản bội.

  • Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tị

12. Tử vi tuổi Hợi ngày 14/6/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp nói rằng vận trình của tuổi Hợi vô cùng ngọt ngào và hạnh phúc. Dường như con giáp này được người ấy quan tâm, chăm sóc vô cùng chu đáo khiến mọi người phải ghen tị. Bởi không phải ai cũng may mắn có được người yêu mình đến thế đâu.

Thiên Tài mang tới cơ hội tiền bạc lớn cho con giáp này, người tuổi Hợi làm công ăn lương thì cũng có thêm thu nhập. Tuy nhiên bản mệnh phải dành một chút thời gian cá nhân của mình để hoàn thành kịp tiến độ công việc chứ không phải rãnh rỗi như trước nữa.

Đối với những người theo lĩnh vực kinh doanh, buôn bán thì hôm nay là một ngày tiền vào như nước. Khách hàng tin tưởng và đặt hàng liên tục, nhờ đó mà lợi nhuận cũng tăng lên đáng kể. Đây chính là thời điểm thích hợp để con giáp này có thể mở rộng đầu tư đấy.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

---------------

Trên đây là tử vi 12 con giáp ngày 14/6/2020, mong rằng những dự báo trên đây sẽ giúp bạn một ngày mới tốt lành nhất. Mời các bạn đón xem tử vi hàng ngày 12 con giáp vào khung giờ cố định 11h00.

Chúc bạn ngày mới vui vẻ!

Tổng hợp bởi Xemtuvi.mobi

(Nguồn: xemtuvi.mobi)

Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên