Tử vi thứ 2 ngày 04/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình thư thả, Song Ngư gặp khó

Nội dung bài viết

Xem tử vi thứ 2 ngày 04/10/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng, Song Ngư sẽ gặp phải những rắc rối vào ngày hôm nay. Dù đã cố gắng hài hòa mọi chuyện, nhưng dường như bạn không thể kiểm soát được sự nổi nóng bộc phát của mình.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Xem bói tử vi thứ 2 ngày 4/10/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương là người rất kiên định trong cả hành động và suy nghĩ. Mọi người dường như hay cảm thấy ngạc nhiên với sự mạnh mẽ đó của chòm sao này. Trong cuộc sống hiện tại, có lẽ bạn nên sắp xếp lại mọi chuyện cho đầu óc được thoải mái và không cần phải suy nghĩ gì nhiều nữa nhé.
 
Về phương diện tình cảm, lời khuyên cho Bạch Dương không cần phải quá quan tâm hay chú ý đến bất kỳ ai cả. Bởi vì có lẽ đối phương cũng đang rất để ý và quan tâm bạn đấy. Hãy thể hiện cảm xúc và chia sẻ cho người ấy có thể biết được tình cảm của bạn nhé.
 
Thời tiết giao mùa sẽ chính là nguyên nhân dẫn đến những bệnh về đường hô hấp. Do đó, Bạch Dương cần chú tâm hơn đến sức khỏe của bản thân nhé. Hãy ăn uống điều độ và mặc thêm áo hơn một chút để cơ thể được giữ ấm nhé.
 
Con số may mắn của Bạch Dương ngày 4/10/2021: 10, 16

2. Tử vi cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Kim Ngưu vào ngày hôm nay sẽ có xu hướng phản ứng hơi thái quá với những vấn đề gặp phải. Bạn không nên quá trẻ con quá như thế, dù có bất cứ vấn đề gì, bạn cũng nên bình tĩnh để giải quyết nhé. Những chuyện bất ngờ sẽ đến với bạn, mang đến cho chòm sao này niềm vui và hạnh phúc rất nhiều.
 
Về phương diện tình cảm, đôi khi Kim Ngưu lại mong muốn rằng nửa kia sẽ quan tâm hơn đến mình, tuy nhiên bạn lại không thể hiện và nói cho đối phương biết. Nếu bạn cứ mãi giận hờn vô cứ mà không nói lý do cho họ thì sao đối phương có thể hiểu nổi được bạn đang suy nghĩ gì được.
 
Về mặt sức khỏe, tinh thần của bạn đang tốt phần nào, và điều đó đã giúp cho Kim Ngưu cảm thấy cơ thể tràn trề sức sống. Hôm nay bạn cũng đừng quên ăn thêm hoa quả để bổ sung thêm nhiều vitamin hơn nữa nhé.
 
Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 4/10/2021: 12, 16

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có thái độ nhạy cảm hơn với những lời nhận xét, và nhận định hướng về bạn khiến cơ tức giận của bạn nổi lên. Chòm sao này cần sớm nhận ra là bạn chỉ nên ganh đua với chính mình để trở nên tốt hơn. Đây sẽ chính là cơ hội để mình bạn được phát triển.
 
Có vẻ như là đang có điều gì ngăn trở tình cảm của bạn và người ấy. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vì vậy mà phiền lòng, hãy để cho mọi chuyện tùy theo duyên, còn Song Tử hãy nên tập trung cải thiện cuộc sống của bản thân.
 
Tình trạng sức khỏe của Song Tử ngày hôm nay sẽ không được ổn định cho mấy, có lẽ chòm sao này cảm thấy không ngon miệng cho lắm, chính là do tâm trạng không vui cho mấy. Nếu có căng thẳng thì bạn nên nghỉ ngơi để đầu óc được thoải mái nhé.
 
Con số may mắn của Song Tử ngày 4/10/2021: 18, 98

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải sẽ rất nhanh trí và thông minh, đó chính là sự chú ý và điểm nổi bật của bạn. Tuy nhiên nếu bạn chỉ ngồi im và hy vọng thì có lẽ cuộc sống sẽ không được diễn ra như mong muốn của bạn đâu nhé. Do đó chòm sao này sẽ cần phải cố gắng hết sức mình để đạt được những điều như mong đợi nhé.
 
Tình hình tài chính của chòm sao này ngày hôm nay không mấy khả quan mấy. Đừng quên hãy duy trì thói quen chi tiêu một cách tiết kiệm và hợp lý hơn nữa nhé. Nếu không bạn sẽ phải trong hoàn cảnh đi vay mượn suốt cả tháng đấy.
 
Về mặt sức khỏe, có lẽ những lời khuyên mà mọi người dành cho bạn về loại thuốc bổ hoặc là một thực phẩm chức năng nào đó, thì cũng chỉ là mang tính tham khảo mà thôi. Do đó bạn nên tìm kiếm và áp dụng thêm những phương pháp thăm khám từ phía bác sĩ nhé.
 
Con số may mắn của Cự Giải ngày 4/10/2021: 27, 80
 

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử vào ngày hôm nay sẽ cảm thấy rất căng thẳng và mệt mỏi. Hôm nay, có lẽ chòm sao này không nên quyết định một cách quá vội vàng nhé. Một số vấn đề trong ngày đầu tuần hôm nay sẽ có thể xảy ra những rắc rối, khiến cho bạn phải nhức đầu để giải quyết đấy.
 
Về phương diện tài chính, nếu Sư Tử cứ đi mua sắm đồ đạc mãi như vậy thì sẽ sớm cạn kiệt tiền bạc mà thôi. Do vậy bạn cần chi tiêu một cách có kiểm soát và kế hoạch rõ ràng hơn nữa nhé.
 
Bữa sáng là một bữa quan trọng nhất trong một ngày, do đó bạn cần điều chỉnh sao cho phù hợp và ăn đầy đủ bữa nhé. Đừng để một vấn đề nhỏ đó, hay ra sự ảnh hưởng lớn đến tình trạng sức khỏe của mình nhé.
 
Con số may mắn của Sư Tử ngày 4/10/2021: 22, 68

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Xử Nữ vào ngày hôm nay sẽ được ai đó hỗ trợ cả trong vấn đề công việc và chuyện tình cảm đó. Mọi chuyện dường như đều đang diễn ra chỉ như đang để thử thách bạn mà thôi. Do đó, bạn cần bình tĩnh và cố gắng hết sức để có thể giải quyết được vấn đề một cách ổn thỏa nhất nhé.
 
Trong chuyện tình cảm, gia đình là những người thân yêu nhất với bạn, dù họ có làm gì đi nữa thì cũng là chỉ muốn tốt cho bạn mà thôi. Chính vì vậy, bạn hãy ngừng suy nghĩ trẻ con và suy nghĩ thấu đáo hơn nữa nhé.
 
Ngày thứ 3 này, Xử Nữ sẽ gặp phải những điều không may mắn cho mấy, về mặt tài chính, có lẽ này thời điểm này nên tránh khỏi những vấn đề vay mượn, nếu không sẽ tiền mất tật mang đấy.
 
Con số may mắn của Xử Nữ ngày 4/10/2021: 05, 73

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi phương Tây 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình có lẽ đang phải chịu sự tác động và ảnh hưởng lớn từ phía một ai đó. Thế nhưng, chòm sao này không cần phải phủ định điều này, tác động xấu hay tốt sẽ là do suy nghĩ tiếp nhận mọi chuyện của bạn mà thôi. Do đó, hãy nhìn nhận và giải quyết vấn đề theo chiều hướng tích cực nhất nhé.
 
Tình trạng sức khỏe cần chú ý nhiều hơn vào thời gian này. Bởi vì công việc quá tải, với nhiều áp lực sẽ rất dễ khiến cho tâm trạng của bạn trở nên xấu đi, và bực tức một cách vô cớ. Điều này thực sự không tốt và chỉ khiến bạn càng trở nên cô độc và stress hơn đó.
 
Về phương diện tình cảm, có thể thấy rằng những bạn còn đang độc thân sẽ có được cơ hội tìm ra người tâm đầu ý hợp với mình vào ngày hôm nay. Còn đối với các cặp đôi đang yêu sẽ càng ngày càng cảm thấy hạnh phúc khi cùng nhau trải qua nhiều khó khăn và thử thách.
 
Con số may mắn của Thiên Bình ngày 4/10/2021: 10, 95

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ phải một số những trở ngại trong ngày thứ 2 này. Điều này gây ra sự căng thẳng và khiến bạn suy nghĩ rất nhiều đấy. Hãy tự đặt ra giới hạn cho bản thân mình và tập trung năng lượng đạt dành được kết quả như mong đợi nhé. Và chòm sao này cũng nên luôn nhớ rằng chính bạn cần chủ động thay đổi, chứ không nên cứ mãi đổi lỗi cho người đối diện được.
 
Về mặt sức khỏe, cơ thể của Bọ Cạp khá dẻo dai một phần là do sự chăm chỉ tập luyện hàng ngày và ăn uống đầy đủ dưỡng chất. Thế nhưng, để tránh nhàm chán và nản chí thì bạn cũng có thể rủ ai đó luyện tập cùng nhé.
 
Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp không nên nghĩ quá nhiều, việc mà bạn cứ mãi suy đoán linh tinh, tự suy diễn chỉ khiến cho bản thân thêm mệt mỏi mà thôi, hơn thế nữa nó sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai nữa đấy nhé.
 
Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 4/10/2021: 25, 70

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã vào ngày hôm nay sẽ nảy sinh sự khao khát trong nghệ thuật và sự sáng tạo. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều trong công việc của bạn đấy. Hãy tiếp tục cố gắng và nỗ lực để gặt hái được những thành công hơn nữa bạn nhé.
 
Việc bạn chuẩn bị bữa ăn cho bữa trưa, sẽ rất tốt cho cơ thể, tránh việc ngoài quá nhiều, với những thực phẩm không rõ nguồn gốc. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng nên ra ngoài và ăn uống với mọi người để gắn kết tình cảm với đồng nghiệp nhé.
 
Về mặt tình cảm, Nhân Mã thực sự không nên lãng phí thời gian cho những người mà bạn không có cảm xúc nhé. Hãy xác định rõ ràng mối quan hệ đó, để đôi bên đều được thoải mái và dễ đối diện với đối phương.
 
Con số may mắn của Nhân Mã ngày 4/10/2021: 45, 78
 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao dự báo vào ngày hôm nay sẽ không phải là ngày suôn sẻ như mà bạn mong muốn. Dường như là ai đó đang gây ra trở ngại trong công việc của chòm sao này. Bạn đừng nên quản ngại khó khăn, vì cuối cùng sau tất cả thứ bạn đạt được sẽ vô cùng ngọt ngào và xứng đáng.
 
Về mặt sức khỏe, bạn không nên bỏ bữa tối để giảm cân, việc không ăn tối sẽ chỉ khiến cho cơ thể mệt mỏi và càng không thể là cách tốt để có thể giảm cân được đâu nhé. Thay vào đó, chòm sao này nên giảm bớt lượng tinh bột có trong khẩu phần ăn cả một ngày của mình xuống nhé. Đồng thời, bạn nên tập luyện thể dục để giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể.
 
Ma Kết không nên cứ giận dỗi là đòi chia tay nhé, vì mỗi lần như thế là sẽ khiến tình cảm trở nên căng thẳng và rạn nứt hơn đấy. Bạn nên suy nghĩ tích cực và thoải mái hơn nữa, để mối quan hệ được giữa cả hai được gắn bó và bền chặt nhé.
 
Con số may mắn của Ma Kết ngày 4/10/2021: 22, 88

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình sẽ cảm thấy thong thả, thoải mái vào ngày đầu tuần như hôm nay. Hôm nay rất có thể bạn sẽ tìm thấy được điểm tựa cho tinh thần nữa. Cách mà chòm sao này đang sử dụng thời gian hàng ngày cũng sẽ chính là cách bạn tận hưởng cuộc đời. Chính vì vậy, hãy luôn tìm kiếm sự vui vẻ và hạnh phúc từ những điều nhỏ nhoi nhất nhé.
 
Về phương diện tình cảm, những bạn đang độc thân sẽ rất ngộ nhận tình cảm khi một ai đó chỉ mới ngỏ ý giúp đỡ bạn điều gì. Có lẽ Bảo Bình sẽ cần phải quan sát nhiều hơn, đừng tự đẩy mình vào mối quan hệ tình cảm đơn phương bạn nhé.
 
Tình hình tài chính của Bảo Bình được đánh giá là rất ổn định, và bạn cũng sẽ không phải lo nghĩ gì cả. Hơn thế nữa, còn nhiều bạn sẽ được gia đình hỗ trợ nên tài chính sẽ có phần dư dả và việc mua sắm, chi tiêu cũng thoải mái hơn nhiều.
 
Con số may mắn của Bảo Bình ngày 4/10/2021: 10, 89

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ gặp phải những rắc rối vào ngày hôm nay. Dù đã cố gắng hài hòa mọi chuyện, nhưng dường như bạn không thể kiểm soát được sự nổi nóng bộc phát của mình. Hãy tiếp tục trao đổi và bổ sung thêm kiến thức cho bản thân, vì chắc chắn rằng nó sẽ mang lại lợi ích rất nhiều cho bạn sau này đấy nhé.
 
Nếu như bạn đang có mong muốn mua một món đồ nào đó, hãy chú ý đến số tiền mình đang có để chi tiêu cho hợp lý bạn nhé. Bởi vì, rất có thể sau đó bạn sẽ cảm thấy nhàm chán và vứt nó sang một số và không sử dụng rất chúng, và điều đó rất lãng phí đó.
 
Về mặt tình cảm, sự tôn trọng sẽ là một điều kiện kiên quyết cần có trong một mối quan hệ. Chính vì vậy, chòm sao này cần quan tâm và chú ý nhiều hơn nữa để cho đối phương cảm thấy mình được quan tâm và trân trọng nhé.
 
Con số may mắn của Song Ngư ngày 4/10/2021: 25, 78
 
Chúc sức khỏe ngày mới thành công và may lành. Chúc Việt Nam đánh bay được covid19
 
**Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm niệm
Nguồn: xemtuvi.mobi
Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên