Tử vi thứ 6 ngày 22/01/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bò Cạp nóng vội, Cự Giải lạc quan

Nội dung bài viết

Tử vi hàng ngày 22/1/2021 nhận thấy, thời điểm sao Mộc tạo góc 90 độ với sao Hỏa, Bò Cạp sẽ khó kiểm soát được cảm xúc của mình mà có những hành động bốc đồng trong ngày thứ 6 này.

Tử vi Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng, Bạch Dương đã đến lúc hoàn thành nốt những việc đang dang dở để có thể yên tâm thực hiện các kế hoạch mới. Bạn sẵn sàng học thêm kiến thức mới để trang bị cho bản thân. Trong tình cảm, Bạch Dương và nửa kia vẫn duy trì mối quan hệ ổn. Có thể nói mối quan hệ này khá dễ thở. Tài chính đang khá rủng rỉnh nên bạn có thể thoải mái chi tiêu.
 
Số may mắn: 1, 20
 
Người mang đến may mắn: Thiên Bình  

Tử vi Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay, nhân duyên của Kim Ngưu không thuận lợi, cả hai thường xuyên gây hổ và cãi vã. Về công việc, Kim Ngưu là một đồng nghiệp tốt bụng, sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình. Bạn nhận được sự yêu thích và tín nhiệm từ mọi người. Bởi giỏi lên kế hoạch và phát triển công việc, tài sản của của Kim Ngưu tăng đáng kể.
 
Số may mắn: 9, 18
 
Người mang đến may mắn: Cự Giải  

Tử vi Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử ngày này không cần phải lo lắng thái quá về công việc. Bạn cứ bình tĩnh triển khai kế hoạch đã đề ra, chủ động sắp xếp thời gian hợp lý là được. Hiện Song Tử có nhiều cảm xúc mãnh liệt trong lòng nhưng lại chẳng muốn chia sẻ với người ấy. Đừng giấu kín tâm sự như vậy, bạn sẽ ổn hơn nếu nói với họ đấy.
 
Số may mắn: 3, 15
 
Người mang đến may mắn: Ma Kết

Tử vi Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi hàng ngày nói rằng, Cự Giải hôm nay có thể vướng vào một vài lỗi sai không đáng có. Hãy bình tĩnh, quan sát hoặc hỏi ý kiến tham khảo của người có kinh nghiệm để sửa chữa. Tình cảm của Cự Giải và người ấy không được như ý. Bạn cảm thấy cả hai ngày càng xa cách. Chính vì mọi thứ rối tung nên sức khỏe của Cự Giải cũng bị ảnh hưởng.
 
Số may mắn: 7, 13
 
Người mang đến may mắn: Bọ Cạp 
 

Tử vi Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong công việc, Sư Tử có cảm giác bứt rứt không yên. Bạn cảm thấy làm gì cũng bị thúc giục, hay vội vã và dễ sai sót. Đời sống tình cảm của Sư Tử khởi sắc, dù chưa có gì thực sự thay đổi nhưng vẫn mang lại hi vọng mới. Sớm thôi, người ấy sẽ nhận ra dưới lớp vỏ bọc lạnh lùng là một Sư Tử ấm áp, biết quan tâm. Tiền bạc hiện khá dồi dào nhưng đừng vì thế mà lãng phí.
 
Số may mắn: 5, 26
 
Người mang đến may mắn: Xử Nữ 

Tử vi Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngày này, sự khôn khéo và tài ngoại giao xuất sắc hứa hẹn đem đến cho Xử Nữ những cuộc làm ăn béo bở, nhờ vậy mà tài chính được cải thiện đáng kể. Xử Nữ có khả năng vượt mọi khó khăn trong công việc nếu như không vội vàng. Còn về tình cảm, bạn đừng lo bởi người kia rất tâm lý và biết quan tâm. 
 
Số may mắn: 21, 32
 
Người mang đến may mắn: Bảo Bình

Tử vi Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Hôm nay, Thiên Bình muốn một mình ôn lại những kỷ niệm đã cất giữ bấy lâu nay. Tuy nhiên đừng để bản thân quá chìm đắm, mọi chuyện đã qua dù thế nào cũng không thể quay trở lại. Các Thiên Bình độc thân trở thành tâm điểm của sự chú ý, thu hút một vài đối tượng. Trong công việc, bạn buông thả chính mình bởi đã quen với nhịp sống nhẹ nhàng nên không muốn đối mặt với khó khăn. 
 
Số may mắn: 26, 18
 
Người mang đến may mắn: Kim Ngưu  

Tử vi Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Nếu không muốn thất vọng, Bọ Cạp chỉ nên đặt ra những mục tiêu vừa sức, đừng tự lý tưởng hóa mọi chuyện và tạo cho mình ảo vọng nhé. Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên rằng, nếu Bọ Cạp cũng có tình cảm với người ấy thì hãy tỏ ra quan tâm một chút, đừng cứ bắt người ta phải chủ động. Tiền bạc hiện không mấy khả quan bởi những ngày trước bạn chi tiêu quá tay.
 
Số may mắn: 6, 27
 
Người mang đến may mắn: Nhân Mã

Tử vi Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã hôm nay hãy mở rộng lòng mình ra mới mong có được tình yêu. Nếu bạn cứ sợ tổn thương thì sẽ không dám bước tới tình yêu. Còn các cặp yêu nhau có thể sẽ phải đối mặt với những mâu thuẫn và khúc mắc. Những tình huống không mong đợi trong công việc cũng xảy ra hôm nay. Sự căng thẳng có thể khiến bạn rơi vào trạng thái mất ngủ, mệt mỏi.
 
Số may mắn: 23, 9
 
Người mang đến may mắn: Bạch Dương
 

Tử vi Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay, sức khỏe Ma Kết không tốt nên cản trở không ít tới các vấn đề trong cuộc sống. Nếu muốn thăng tiến xa hơn, bạn cần phải nhanh chóng bứt phá khỏi giới hạn bản thân, đừng chỉ dừng lại ở việc nói hay làm nửa chừng rồi bỏ dở. Về tình cảm, Ma Kết rất dễ bị lung lay trong việc đưa ra quyết định nhưng một khi bạn đã chọn ai, bạn chắc chắn không thay đổi.
 
Số may mắn: 11, 2
 
Người mang đến may mắn: Sư Tử 

Tử vi Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Theo tử vi hàng ngày, Bảo Bình yêu hay ghét ai đều dựa vào cảm tính nhiều hơn là một lí do cụ thể. Trong công việc, bạn làm tốt công việc được giao, mọi người cũng rất thích làm việc với bạn. Hôm nay Bảo Bình khá bốc đồng trong việc chi tiêu, bạn cần có kế hoạch tiêu tiền và đầu tư hợp lí để sớm phát tài. Thời điểm này, Bảo Bình nên tránh sử dụng đồ uống có ga, cồn bởi ảnh hưởng tinh thần.
 
Số may mắn: 8, 29
 
Người mang đến may mắn: Song Tử 

Tử vi Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay, nhược điểm lớn nhất của Song Ngư là nhạy cảm và bốc đồng. Bạn cần học cách thỏa hiệp trong các giao dịch thì con đường thăng tiến mới dễ đi. Có một vài trở ngại đối với những ai đang độc thân. Cảm xúc lên xuống bất thường có thể khiến bạn gặp khó khăn khi tiếp xúc với người khác giới. Chăm luyện tập thể dục cũng là một lựa chọn tốt để tăng cường sức khỏe cho Song Ngư.
 
Số may mắn: 16, 29
 
Người mang đến may mắn: Song Ngư
 
Chúc ngày mới nhiều sức khỏe và thắng lợi
 
**Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm niệm
Nguồn: 2sao.vn
Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên