Tử vi thứ hai ngày 4/11/2019 của 12 con giáp- Phần 2

Nội dung bài viết

Vận trình của người tuổi Tuất đầu tuần này tươi sáng hơn nhiều. Tài vận hanh thông, nhiều cơ hội kiếm tiền bày ra trước mắt. Bản mệnh đủ vững vàng và lý trí để quyết định đúng lúc, đúng thời điểm khi tài lộc tới

7. Tuổi Ngọ
8. Tuổi Mùi
9. Tuổi Thân

10. Tuổi Dậu
11. Tuổi Tuất
12. Tuổi Hợi

7. Tuổi Ngọ

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Ngọ có những bước thăng tiến đáng nể phục, tuy nhiên đôi khi bạn mải mê với công việc quá mà lãng quên cả những mối quan hệ xung quanh nên khó tránh khỏi cảm giác cô độc. 

Bỏ ăn sáng là thói quen hầu như ai cũng mắc phải và cần sửa đổi ngay lập tức. Thói quen này không chỉ khiến cơ thể mệt mỏi, uể oải mà còn gây hại rất lớn cho dạ dày. Do đó, nhất định không được bỏ bữa dù là lý do gì đi nữa.

8. Tuổi Mùi

Hôm nay, nhờ Chính Quan nâng đỡ nên người tuổi Mùi đang theo chức vụ, học vị, thi cử, bầu cử,... rất thuận lợi. Không có gì đến một cách tự nhiên cả và những gì bạn có được là nhờ sự nỗ lực của bản thân.

Bạn có vẻ khó khăn trong việc phân vân giữa nhiều lựa chọn. Hãy cố gắng đơn giản hóa cuộc sống của bạn bằng cách cụ thể hóa các quyết định. Khi bạn bị áp lực vì phải làm nhiều điều cùng một lúc, hãy xem lại các ưu tiên của bản thân, xem nó có phù hợp với mục tiêu đã đặt ra hay không.

9. Tuổi Thân

Chuyện tình cảm giữa người tuổi Thân và nửa kia đang tiến triển vô cùng tốt đẹp. Đào hoa khởi sắc, đôi lứa tìm hiểu nhau đến lúc chín muồi, tin vui tới tấp, ngày chung đôi không còn quá xa nếu hai người đã quyết tâm chung sống bên nhau.

Vận trình tài lộc của người có bước phát triển rực rỡ, người kinh doanh tiền bạc đầy tay, Tiền bạc dồi dào giúp cho người tuổi Thân có thêm nhiều kế hoạch cho mình. Nếu có ý định khởi nghiệp hay phát triển, mở rộng quy mô kinh doanh thì nên tận dụng vận may trong ngày để tăng khả năng thành công cho mình, đừng bỏ phí thời cơ.

10. Tuổi Dậu

Thực Thần che chở mang lại cho người tuổi Dậu cảm giác bình yên đến lạ. Nhờ đó, tính cách bạn trở nên ôn hòa, hiền lành, vô cùng dễ chịu. Mặc cho ai đó có nói xấu bạn nhưng không đủ tác động tiêu cực tới bạn, bạn vẫn hiểu ra rằng đó là họ đang cố gắng áp đặt ý kiến vào người khác.

Công việc trở nên thuận lợi hơn khiến tinh thần của bạn rất vui tươi, phấn khởi. Không những thế, ngày hôm nay rất thích hợp để kí kết hợp đồng, tài lộc của bạn cũng dồi dào hơn.

11. Tuổi Tuất

Vận trình của người tuổi Tuất đầu tuần này tươi sáng hơn nhiều. Tài vận hanh thông, nhiều cơ hội kiếm tiền bày ra trước mắt. Bản mệnh đủ vững vàng và lý trí để quyết định đúng lúc, đúng thời điểm khi tài lộc tới.

Tập thể dục đều đặn là tốt nhưng nếu bạn tập quá sức mình, bạn có nguy cơ bị choáng, ngất và cơ thể mệt mỏi vì gia tăng áp lực làm việc lên tim và không được nghỉ ngơi hợp lí.

12. Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi chuẩn bị đón những tin vui trong công việc trong ngày có Chính Quan nâng đỡ. Bạn nhận được nhiệm vụ tốt, thi cử kết quả cao, được nhận chức vụ cao… Nói chung bạn nhận được thành quả xứng đáng sau bao ngày nỗ lực và cố gắng.

Thu nhập của con giáp này tăng lên đáng kể. Người làm công ăn lương nếu tìm thấy thời cơ kiếm tiền thì chớ nên ngần ngại mà hãy chớp lấy cơ hội để tăng thêm tiền bạc cho mình, đây là thời điểm thích hợp để thúc đẩy tài vận tăng tiến. 

Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên