Tử vi thứ năm ngày 7/11/2019 của 12 con giáp- Phần 2

Nội dung bài viết

Người tuổi Mùi hôm nay hung cát đan xen, tình duyên như ý nhưng đường công danh lại gập ghềnh, trắc trở. Người ấy dành cho bạn nhiều tình cảm hơn bạn mong đợi

7. Tuổi Ngọ
8. Tuổi Mùi
9. Tuổi Thân

10. Tuổi Dậu
11. Tuổi Tuất
12. Tuổi Hợi

7. Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ bị cục diện Tương Phá cản trở, vận trình vì thế mà không được như ý. Công việc vốn đang suôn sẻ thuận lợi thì lại nảy sinh vấn đề, không thể nào tiến hành như kế hoạch.

Đường tài lộc khởi sắc. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng sẽ được nhiều cơ hội kiếm tiền khá dễ dàng, bản mệnh không cần phải vất vả mà vẫn có tiền trong tay.

8. Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi hôm nay hung cát đan xen, tình duyên như ý nhưng đường công danh lại gập ghềnh, trắc trở. Người ấy dành cho bạn nhiều tình cảm hơn bạn mong đợi.

Cứ ngỡ tình duyên thuận lợi thì vận trình sẽ được suôn sẻ, nhưng không, Thiên Quan đã kéo theo vô số rắc rối, khiến cho tuổi Mùi chẳng thể nào tiến hành mọi việc đúng như kế hoạch đã đề ra trước đó.

9. Tuổi thân

Tử vi 12 con giáp cho thấy, người tuổi Thân sẽ đạt được những bước tiến lớn trên con đường sự nghiệp của mình, tinh thần làm việc lên cao, không gì có thể cản trở được con giáp này.

Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy không được suôn sẻ như ý muốn. Khi tình yêu không còn là chuyện của 2 người nữa thì chuyện gì cũng có thể xảy ra.

10. Tuổi Dậu

Trong ngày, người tuổi Dậu gặp nhiều chuyện buồn về tình cảm. Mối quan hệ vợ chồng đứng trước những nguy cơ tan vỡ khi mà có người thứ 3 chen chân vào.

Con đường sự nghiệp của người tuổi Dậu thênh thang rộng mở. Con giáp này hãy tận dụng cơ hội hiếm có này để thực hiện những kế hoạch của mình. Đừng chần chừ mà lỡ mất cơ hội.

11. Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất hôm nay gặp nhiều tin vui về sự nghiệp. Bản mệnh có trách nhiệm với công việc của mình, không vì chuyện cá nhân mà bỏ mặc công việc, được cấp trên đánh giá cao vì điều đó.

Trong ngày, con giáp này hợp tác làm ăn có lợi. Nếu có ý định kinh doanh thì cần phải tìm được đối tác làm ăn thích hợp. Đừng chỉ nhìn vào khả năng tài chính của đối phương mà còn phải xem xét về tư cách đạo đức nữa.

12. Tuổi Hợi

Ngày mới, có tin vui về đường tình duyên cho người tuổi Hợi. Bản mệnh đã có những quyết định mang bước tiến quan trọng, khi tình cảm giữa cả 2 đã đủ chín muồi.

Con giáp này có điềm báo hao tài tốn của, vì thế hãy cẩn trọng tránh những chi tiêu bất hợp lý khiến cho túng thiếu lúc cần thiết.

 

Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên