Tử vi thứ tư ngày 11/9/2019 của 12 con giáp- Phần 1, Mão không được như ý, Thìn thuận lợi vươn lên

Nội dung bài viết

Vận trình ngày mới của con giáp này được dự báo có nhiều biến động, vào đầu ngày bạn ngẫu nhiên nhận được lộc nhưng đến cuối ngày thì đâu lại vào đó, bạn chẳng giữ được gì cho mình

1. Tuổi Tý
2. Tuổi Sửu
3. Tuổi Dần

4. Tuổi Mão
5. Tuổi Thìn
6. Tuổi Tị

1.Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy, người tuổi Tý có điềm hao tài tốn của trong ngày, cho dù bạn nhận được rất nhiều nhưng lại tiêu tán hết vào cuối ngày.

Trong tình cảm bạn cũng không nên quá hấp tấp hay vội vàng, điều gì đến chóng vánh quá cũng sẽ nhanh chóng rời đi như thế.

2. Tuổi Sửu

Bạn nên có những chính kiến riêng của bản thân, biết lắng nghe là tốt nhưng chọn lọc điều hợp lý là điều nên làm, chứ không nhất nhất phải làm theo người khác.

Vận trình tài lộc không mấy khả quan, vì thế trong thời điểm này không phù hợp cho việc ký kết hợp đồng hoặc giao dịch liên quan đến tiền bạc.

3. Tuổi Dần

Vận trình ngày mới của con giáp này được dự báo có nhiều biến động, vào đầu ngày bạn ngẫu nhiên nhận được lộc nhưng đến cuối ngày thì đâu lại vào đó, bạn chẳng giữ được gì cho mình.

Bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe nhiều hơn, đặc biệt là bệnh liên quan đến tim mạch, dạ dày.

4. Tuổi Mão

Bạn cần kiên nhẫn hơn trong công việc, sự vội vàng đôi khi còn làm mọi thứ trở nên xáo trộn và tạo điều kiện cho tiểu nhân dễ dàng cướp công hãm hại.

Trong ngày bạn dễ gặp phải những chuyện không như ý, nên đôi khi khiến bạn trở nên cáu bẳn, thường xuyên xảy ra tranh cãi.

5. Tuổi Thìn

Bạn cần dứt khoát cả trong công việc lẫn tình cảm, bởi vì những gì không rõ ràng đều khiến bản thân thấy đau khổ và ray rứt.

Bạn may mắn khi có quý nhân luôn bên cạnh và giúp đỡ mỗi khi bạn cần tới, đừng ngần ngại khi mở lời cần sự giúp đỡ từ họ nhé!

6. Tuổi Tị

Trong ngày, bạn gặp nhiều tin vui về tiền bạc cũng như con đường công danh được thuận lợi như ý. Tuy nhiên khi bạn quá thành đạt không tránh khỏi sự nhòm ngó trực chờ phá hoại của tiểu nhân, dù sao cẩn thận cũng vẫn hơn.

Con giáp này trong ngày bị vướng vào họa thị phi, bản mệnh cũng không cần quá để tâm đến những lời ác ý chỉ khiến bản thân thêm mệt mỏi mà thôi.

 

Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên