Tử vi thứ tư ngày 18/9/2019 của 12 con giáp- Phần 2, Mùi tình đẹp như ý, Thân tiền vào như nước

Nội dung bài viết

Mọi khó khăn không hề làm khó người tuổi Dậu, thậm chí khi phải đối mặt với những điều khiến bản mệnh tổn thương nhất. Dù có phải mất đi một công việc đang tốt đẹp, hay người mình yêu thương nhất thì con giáp này cũng sớm lạc quan trở lại

7. Tuổi Ngọ
8. Tuổi Mùi
9. Tuổi Thân

10. Tuổi Dậu
11. Tuổi Tuất
12. Tuổi Hợi

7. Tuổi Ngọ

Vận trình sự nghiệp của bạn khá thuận lợi, nhất là đối với những người theo đuổi con đường công danh, tiến chức dễ dàng gặp được quý nhân nâng đỡ, đáp ứng mong muốn trong lòng bạn từ lâu.

Bạn dễ bị vướng vào mớ rối ren của cuộc sống, đôi lúc không xác định được điều mình cần hướng đến, nếu bạn muốn một cuộc sống sung túc hơn thì phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

8. Tuổi Mùi

Tình cảm của người tuổi Ngọ trong ngày hài hòa và như ý, những e ngại ngày nào đã nhường bước cho những yêu thương nồng nàn hiện tại.

Có thể trong cuộc sống con giáp này phải đương đầu với nhiều khó khăn thử thách, nhưng hãy tin rằng cuộc sống có lúc này lúc kia, rồi chuyện gì cũng sớm qua mà thôi.

9. Tuổi Thân

Vận trình tài lộc của con giáp này thăng tiến không ngừng, sự vượng phát nhanh chóng của bạn khiến không ít kẻ tránh khỏi sự đố kị. Hãy tránh khỏi những điều tiêu cực ấy vì chúng ít nhiều sẽ làm ảnh hưởng đến bạn.

Chuyện tình cảm dường như đã lâu không có sự mới mẻ, điều này làm cho cả hai cảm thấy buồn tẻ và nhạt nhẽo, chuyện gì cũng thế, phải luôn có sự thay đổi thì mới phát triển được.

10. Tuổi Dậu

Mọi khó khăn không hề làm khó người tuổi Dậu, thậm chí khi phải đối mặt với những điều khiến bản mệnh tổn thương nhất. Dù có phải mất đi một công việc đang tốt đẹp, hay người mình yêu thương nhất thì con giáp này cũng sớm lạc quan trở lại.

Hãy mở rộng lòng mình để đón nhận những người yêu thương mình và những người mình thương yêu, những chuyện buồn cũng sẽ qua và bạn lại hạnh phúc với những kỷ niệm đẹp mà thôi.

11. Tuổi Tuất

Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất trở nên tốt đẹp hơn bao giờ hết nhờ tam hội cục nâng đỡ, hai bạn ngày càng biết cảm thông cho nhau sau những mâu thuẫn bất đồng trước đó.

Trong công việc có thể bạn không hài lòng lắm, vì những đồng nghiệp luôn không hiểu ý bạn,khiến cho những tranh cãi liên tiếp xảy ra ảnh hưởng không tốt đến tiến độ công việc của bạn.

12. Tuổi Hợi

Tình hình tài chính của con giáp này gặp nhiều may mắn, công việc kinh doanh mang lại cho bạn một nguồn thu không hề nhỏ. Giúp bạn trang trải được mọi nhu cầu trong cuộc sống.

Sức khỏe của người tuổi Hợi cũng dần đi xuống, bạn đừng nên tham công tiếc việc hay thức quá khuya khiến mệt mỏi cả thể xác lẫn tinh thần. Nếu bạn có một thời gian biểu làm việc và nghỉ ngơi hợp lý chắc chắn công việc của bạn sẽ được cải thiện hiệu quả hơn đấy.

 

Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên