Tử vi tuổi Giáp Thân- Nam mạng sinh năm 2004

Nội dung bài viết

Giáp Thân nam mạng có nhiều mơ ước cao xa. Cuộc sống phải trải qua nhiều sóng gió ở tiền vận. Đến năm 27 tuổi mới thấy được hướng đi về địa vị cho mình, cuộc đời sẽ được như ý vào năm 34 tuổi. Sự nghiệp cũng được thuận lợi từ trung vận trở đi

theo năm sinh">Tử vi trọn đời của 12 con giáp theo năm sinh

1. Cuộc sống

Giáp Thân nam mạng có nhiều mơ ước cao xa. Cuộc sống phải trải qua nhiều sóng gió ở tiền vận. Đến năm 27 tuổi mới thấy được hướng đi về địa vị cho mình, cuộc đời sẽ được như ý vào năm 34 tuổi. Sự nghiệp cũng được thuận lợi từ trung vận trở đi.

Những người này có số hưởng thọ từ 77 tuổi đến 82 tuổi.Những người ăn ở hiền lành, sống lương thiện, làm nhiều việc tốt thì tự khắc tuổi thọ sẽ được gia tăng.

2. Tình duyên

Chuyện nhân duyên của Giáp Thân nam mạng được chia ra thành ba trường hợp:

Những người sinh vào các tháng 8 và tháng 12 Âm lịch có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuyện tình duyên mới đến được bến bờ hạnh phúc của riêng mình.

Những ai sinh vào các tháng: 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 Âm lịch thì tình duyên sẽ phải trải qua hai lần thay đổi mới tìm được bến đỗ cuối cùng của cuộc đời mình.

Giáp Thân nam mạng sinh vào các tháng: 6, 7 và 11 Âm lịch sẽ là những người may mắn nhất. Họ không phải trải qua bất cứ sự thay đổi nào trong chuyện tình duyên mà sẽ chung sống hạnh phúc đến trọn đời cùng ý chung nhân duy nhất của mình.

3. Gia đạo và sự nghiệp  

Công danh phải trải qua nhiều thăng trầm mới được thành công. Từ 30 tuổi trở đi, công danh mới có chiều hướng đi lên.

Gia đạo đôi lúc xảy ra nhiều mâu thuẫn, bất hòa. Phải ngoài 27 tuổi mới được yên vui, hạnh phúc.

Sự nghiệp được vẹn toàn vào năm 34 tuổi. Cũng từ đây, tài lộc mới dồi dào, cuộc sống mới được sung túc, đủ đầy.

4. Tuổi hợp làm ăn  

Nam mạng Giáp Thân nên lựa chọn những tuổi hợp với mình về đường tài lộc như: Giáp Thân, Bính Tuất, Đinh Sửu để cộng tác trong công việc thì mọi chuyện sẽ được suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió, thu về nhiều lợi nhuận.

5. Lựa chọn vợ, chồng  

Muốn vợ chồng sống trong hạnh phúc viên mãn, vinh hoa, phú quý, công danh tiền đồ rộng mở, xán lạn, con cái đuề huề, không phải lo nghĩ về bất cứ chuyện gì thì nam mạng Giáp Thân nên lựa chọn kết hôn với những tuổi hợp với mình về cả đường tình duyên lẫn đường tài lộc như: Nhâm Tuất, Ất Sửu, Mậu Thìn và Kỷ Mùi.

Nếu bạn kết duyên với tuổi Tân Dậu hay Đinh Mão thì vợ chồng vẫn mặn nồng tình cảm nhưng tiền bạc chỉ vừa đủ chi tiêu chứ không thể vươn tới được sự giàu sang, sung túc.

Còn nếu nam mạng Giáp Thân nên duyên chồng vợ với các nữ mạng tuổi: Giáp Tỵ, Kỷ Tỵ, Mậu Ngọ và Đinh Tỵ thì cuộc sống sẽ gặp đôi chút khó khăn. Nguyên nhân là vì những tuổi này không hợp với bạn cả về tình duyên và tài lộc.

Vào các năm không tốt cho chuyện lương duyên: 18, 20, 26, 30, 32, 38 và 42 tuổi bạn không nên thành gia lập thất.

Nam mạng Giáp Thân sinh vào các tháng: 1, 3, 4 và 12 Âm lịch thường có số đa thê hay gặp nhiều khó khăn, trắc trở trong chuyện hôn nhân.

6. Tuổi đại kỵ

Giáp Thân nam mạng không nên kết hôn hay cộng tác trong công việc với những tuổi xung khắc như: Canh Thân, Quý Hợi, Nhâm Thân, Ất Hợi, Mậu Dầu và Giáp Ngọ. Nếu kết hợp với những tuổi này thì rất có thể sẽ gặp nhiều bất lợi, rủi ro.

Gặp tuổi đại kỵ thì mọi chuyện phải hết sức thận trọng và giản dị.

Nếu trót lỡ yêu thương nhau rồi mới biết phạm tuổi đại kỵ và hai người vẫn muốn tiến tới hôn nhân thì không được tổ chức cưới hỏi linh đình mà chỉ được làm mâm cơm cúng gia tộc tổ tiên để được chứng giám sẽ có cơ may chung sống với nhau đến trọn đời. Nếu tuổi đại kỵ là người thân trong gia đình thì nên thành tâm làm lễ cúng sao giải hạn hàng năm cho mỗi người sẽ giảm bớt được xung kỵ, tránh được tai ương.

Quan trọng nhất vẫn là ăn ở hiền lành, sống tốt đời đẹp đạo, làm nhiều việc tốt, tích nhiều phúc đức thì mọi chuyện xấu sẽ được hóa giải.

7. Năm khó khăn nhất

Giáp Thân nam mạng có đại hạn vào các năm: 27, 31, 35 và 44 tuổi. Vào những năm này bạn phải hết sức thận trọng trong mọi việc đề phòng những chuyện bất lợi, rủi ro, đau ốm, bệnh tật hay tai ách bất ngờ xảy đến. Công danh, sự nghiệp và tài vận không được hanh thông, suôn sẻ. Chuyện tình cảm và gia đình có nhiều bất hòa, mâu thuẫn. Những dự định lớn, những ý tưởng mới bạn nên để sang các năm khác thực hiện sẽ thu về kết quả như mong muốn.

8. Ngày giờ xuất hành hợp nhất  

Nếu xuất hành đi xa hay cần thực hiện những việc lớn, quan trọng thì nam mạng Giáp Thân nên khởi hành vào giờ lẻ, ngày chẵn và tháng chẵn. Khởi hành vào khung giờ hoàng đạo này thì mọi chuyện sẽ vô cùng suôn sẻ, thuận lợi, gặp nhiều may mắn, mang về nhiều thành quả, vạn sự như ý, đại cát đại lợi.

9. Diễn tiến từng năm

Từ năm 23 tuổi đến năm 27 tuổi: Năm 23 tuổi có nhiều biến động lớn trong cuộc đời từ tháng 6 trở đi, cần chú ý kẻo đau ốm, bệnh hoạn hay mất của. Tháng 4 và tháng 6 năm 24 tuổi có lộc về đường tài vận, những tháng còn lại đều bình ổn. Năm 25 tuổi, thuận lợi cho công việc. Năm 26 tuổi khá tốt, chỉ hơi xấu vào tháng 9 Âm lịch. Năm 27 tuổi, thành công trong mọi lĩnh vực; nếu biết nắm bắt thời cơ, sử dụng hết những gì mình có sẽ thu lại được thành quả ngoài sự mong đợi.

Từ năm 28 tuổi đến năm 35 tuổi: Chuyện tình cảm và tài vận có chút may mắn vào tháng 4, tháng 8 và tháng 11 Âm lịch năm 28 tuổi, các tháng còn lại ở mức trung bình. Năm 29 tuổi, gia đạo có nhiều chuyện vui, tài vận thì điều hòa nhưng công việc không được tốt lắm. Năm 30 tuổi, có lộc về tiền tài vào tháng 6 Âm lịch, cần tránh đi xuất hành đi xa vào tháng 7, cẩn thận kẻo đau ốm bệnh tật vào tháng 10, khó tránh được mất của vào tháng 11 và tháng 12 Âm lịch. Gia đình có chuyện phiền muộn vào năm 31 tuổi. Hai năm 32 tuổi và 33 tuổi bình ổn. Sang năm 34 tuổi và 35 tuổi, mọi chuyện đều phát đạt từ tình cảm đến công việc và tài vận.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Cần tránh xuất hành đi xa hay đầu tư thực hiện những dự định lớn vừa không mang lại kết quả lại hao công tốn của, rước vạ vào thân, đặc biệt là vào tháng 6 và tháng 9 Âm lịch năm 36 tuổi. Năm 37 tuổi, gia đạo xích mích, bất hòa nếu không thu vén ổn thỏa gia đình sẽ ly tán. Năm 38 tuổi, được bình yên. Sang năm 39 tuổi và 40 tuổi, có nhiều triển vọng cho sự nghiệp nhưng phải chú ý vào tháng 3 Âm lịch không được xuất hành đi xa hay vào buổi chiều kẻo tai họa bất ngờ ập tới.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Vận may song hành với bạn trong năm 41 tuổi từ công việc đến tài vận và chuyện tình cảm. Năm 42 tuổi, thiên về tình cảm gia đình, tài vận ở mức bình thường. Sang năm 43 tuổi và 44 tuổi, cuộc đời có nhiều bước tiến nhưng vẫn phải thận trọng vào tháng 3 và tháng 4 Âm lịch. Đến năm 44 tuổi, tài chính ở  mức tạm ổn. Có hạn vào tháng 4 và tháng 5 Âm lịch năm 45 tuổi, những tháng còn lại được thảnh thơi, không quá bận tâm về mọi chuyện.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Năm 46 tuổi cần cân nhắc và xem xét thật kỹ trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, cũng cần tránh xuất hành đi xa hay du lịch nước ngoài kẻo tai họa ập tới không ngờ nhất là vào tháng 4 và tháng 6 Âm lịch. Năm 47 tuổi, tiền tài suy giảm vào tháng 9 và tháng 10 Âm lịch. Sự nghiệp và tài vận được nhiều thuận lợi vào năm 48 tuổi. Sang năm 49 tuổi và 50 tuổi, mọi chuyện đều bình ổn, không có bất cứ biến cố nào lớn xảy đến.

Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Bạn có hạn vào tháng 3, tháng 5, tháng 7, tháng 9 và tháng 11 Âm lịch năm 51 tuổi nên hết sức thận trọng trong tất cả mọi việc. Năm 52 tuổi, mọi chuyện khởi sắc hơn. Dành được nhiều thắng lợi về công danh, sự nghiệp, tài vận cũng như chuyện tình cảm nhất là vào những tháng cuối năm 53 tuổi. Sang năm 54 tuổi và 55 tuổi có nhiều niềm vui đến từ gia đình, có địa vị nhất định trong xã hội.

Từ năm 56 tuổi đến năm 60 tuổi: Vào những năm này, mọi chuyện đều ở mức trung bình từ tài vận đến sự nghiệp và cuộc sống. Nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và bản thân. Con cái được thành đạt, hiển vinh. Cần chú ý giữ gìn sức khỏe, làm nhiều việc thiện tích nhiều phúc đức cho con cái sau này.

Nguồn: Vansu.net

Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên