Vị trí má lúm đồng tiền nói lên vận mệnh của chủ nhân

Nội dung bài viết

 

Theo nhân tướng học, má lúm đồng tiền mang lại may mắn cho người sở hữu nó. Và má lúm đồng tiền ở những vị trí khác nhau cũng mang ý nghĩa khác nhau. Người có má lúm càng sâu thì số mệnh càng tốt.

1.Má lúm đồng tiền hai bên

Phụ nữ sở hữu má lúm đồng tiền 2 bên thường có tính cách dịu dàng, duyên dáng và hiếu thảo. Họ có đường tình duyên thuận lợi và được rất nhiều chàng trai theo đuổi. Hơn nữa, về mặt công danh sự nghiệp cũng rất suôn sẻ và gặt hái được nhiều thành công.

Mặt khác, những người đàn ông sở hữu lúm đồng tiền 2 bên thì có tướng giàu sang, gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống. Họ rất thông minh, nhanh nhẹn và quyết đoán. Con đường công danh sự nghiệp cũng ổn định, thuận lợi. Không chỉ vậy, hầu hết những người đàn ông này thường có tính cách lạc quan, vui vẻ và biết quan tâm đến người khác.

 

2.Má lúm đồng tiền bên phải

Má lúm đồng tiền bên phải được cho là dấu hiệu của sắc đẹp, sự đào hoa, tiền bạc và quyền lực. Người sở hữu lúm đồng tiền này thường có tính cách thân thiện, tốt bụng, được nhiều người yêu mến. Hầu hết họ đều có quyền lực và địa vị trong xã hội. Sự nghiệp thành đạt và cuộc sống đầy đủ, sung túc.

Phụ nữ có má lúm bên phải càng sâu thì càng xinh đẹp, quyến rũ và được nhiều người theo đuổi.

Còn đàn ông thì có đức tính chân thật, vui vẻ, hoạt bát và thích giúp đỡ mọi người.

 

3.Má lúm đồng tiền bên trái

Phụ nữ có má lúm đồng tiền bên trái không chỉ có ngoại hình duyên dáng, đáng yêu mà còn rất khéo léo trong giao tiếp. Vì vậy mà dễ tạo thiện cảm với những người xung quanh. Trong tình yêu, họ là những người dịu dàng, chung thủy, luôn một lòng một dạ với người mình thương.

Đàn ông sở hữu lúm đồng tiền bên trái thường sở hữu vẻ ngoài điển trai khiến chị em phụ nữ liêu xiêu. Họ có số đào hoa và trải qua nhiều mối tình lãng mạn. Tuy nhiên, điểm trừ của họ là thiếu quyết đoán và dễ xiêu lòng trước những điều mới lạ.

Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên