Việt Nam nhỏ nhưng có võ

Nội dung bài viết

Tuyển thủ Khaled Khamis Obaid đã lên tiếng cảnh báo UAE về việc đừng để tầm vóc nhỏ bé của các ngôi sao bên phía Việt Nam đánh lừa.
 
Chỉ còn 1 ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu quan trọng với UAE tại lượt trận thứ 5 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.
 
Với việc để thua ĐT Thái Lan ở lượt trận thứ 3 tại bảng G vòng loại World Cup 2022, UAE lúc này đang đặt mục tiêu rất lớn trong việc phải giành bằng được 1 kết quả có lợi trước Việt Nam ngay trên sân Mỹ Đình.
 
Trước khi bước vào trận đấu có tính chất vô cùng quan trọng này, chia sẻ với thethaovietnam.vn, tuyển thủ Khaled Khamis Obaid cũng đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội về kỹ thuật rất tốt từ phía Việt Nam, bất chấp thể hình của dàn ngôi sao Đông Nam Á là không quá tốt:
ĐT Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với UAE.
 
"UAE cần tập trung tối đa và hết sức cảnh giác với các cầu thủ nhỏ con bên phía Việt Nam. Họ có thể thua thiệt về mặt thể hình nhưng đổi lại sẽ chơi bóng với tốc độ cao."
 
"Nếu xem thường tầm vóc của các cầu thủ Việt Nam, UAE hoàn toàn có thể phải trả giá. Trận gặp Việt Nam sắp tới, UAE cần phải giành điểm số tối đa để bù lại cho trận thua trước Thái Lan."
 
Hiện sau 3 lượt trận đầu tiên, Việt Nam đang có cùng 7 điểm như Thái Lan, nhưng kém hơn về hiệu số phụ. Trong khi đó UAE đang ở ngay phía sau với 6 điểm. 2 vị trí còn lại lần lượt thuộc về Malaysia (3 điểm) và Indonesia (0 điểm).
 
Kỳ Anh - bongda.com.vn
Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên