Vsmart Joy 4 rò rỉ: Snapdragon 665, 4 camera, pin 5000mAh, giá khoảng 3 triệu đồng

Nội dung bài viết

Sau Vsmart Live 4, VinSmart đang lên kế hoạch tung ra một mẫu smartphone giá rẻ mới, nguồn tin từ kênh Youtube The Pixel cho biết. Cụ thể, The Pixel mới đây đã tiết lộ một số thông tin về chiếc Vsmart Joy 4, phiên bản kế nhiệm của Vsmart Joy 3 từng gặt hái được rất nhiều thành công hồi đầu năm nay.

Về thiết kế, Vsmart Joy 4 sẽ được lột xác hoàn toàn so với thế hệ cũ. Thay vì sử dụng thiết kế màn hình giọt nước đã tương đối lỗi thời, Joy 4 sẽ chuyển sang màn hình đục lỗ với camera được đặt ở góc trái, tương tự như Live 4. The Pixel cho biết Joy 4 có thể sẽ sử dụng panel màn hình giống với Live 4 (kích thước 6.5 inch, công nghệ IPS, độ phân giải Full HD+).

Vsmart Joy 4 rò rỉ: Snapdragon 665, 4 camera, pin 5000mAh, giá khoảng 3 triệu đồng - Ảnh 1.

Do là một sản phẩm giá rẻ, vậy nên mặt lưng của Joy 4 sẽ tiếp tục được làm bằng nhựa. Thế nhưng, VinSmart đã thiết kế cụm camera của Joy 4 theo dạng hình vuông, cũng tương tự so với Live 4. Cảm biến vân tay của máy cũng sẽ được đặt ở mặt lưng.

Vsmart Joy 4 rò rỉ: Snapdragon 665, 4 camera, pin 5000mAh, giá khoảng 3 triệu đồng - Ảnh 2.

Về cấu hình, Vsmart Joy 4 được nâng cấp mạnh mẽ lên chip Snapdragon 665 (so với Snapdragon 632 của thế hệ cũ). Máy sẽ có nhiều phiên bản RAM và bộ nhớ trong khác nhau, trong đó sẽ bao gồm phiên bản với bộ nhớ trong 64GB. Pin của Joy 4 sẽ có dung lượng 5000mAh.

Về camera, Vsmart Joy 4 sẽ được trang bị tới 4 camera. Chúng ta chưa có thông tin cụ thể về thông số của từng camera này, tuy nhiên khả năng cao là nó sẽ bao gồm camera chính, camera góc siêu rộng, camera đo chiều sâu và camera chụp macro.

Vsmart Joy 4 rò rỉ: Snapdragon 665, 4 camera, pin 5000mAh, giá khoảng 3 triệu đồng - Ảnh 3.

Về giá và thời điểm bán, leaker này cho biết Joy 4 sẽ thuộc phân khúc khoảng 3 triệu đồng, tuỳ vào phiên bản RAM/ROM. Dự kiến máy sẽ được ra mắt ngay trong tháng 9 này.

Smartphone đầu tiên có camera selfie ẩn dưới màn hình ra mắt, nhưng không phải Vsmart Aris

(Nguồn: soha.vn)

Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên