Thời gian trước sau ồn ào ở khu cách ly, Vũ Khắc Tiệp tuyên bố tạm dừng sử dụng mạng xã hội để tránh ồn ào. Mới đây sau khoảng 3 tháng quyết định ngừng sử dụng mạng xã hội Facebook, ông bầu nổi tiếng đã công bố sẽ tiếp tục hoạt động trở lại.

Trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ tấm hình mới nhất của bản thân. Tấm hình vô cùng sang chảnh đứng bên cạnh xế hộp cùng với lời chú thích “Chào các bạn chính thức trở lại Facebook sau khoảng 3 tháng tạm khoá. Good night”.

Vũ Khắc Tiệp dùng lại tài khoản facebook sau ồn ào ở khu cách ly cách đây mấy tháng ảnh 0

Dòng chia sẻ ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả, người hâm mộ. Nhiều lời chào mừng Vũ Khắc Tiệp quay trở lại và hi vọng anh sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều Vlog khác chất lượng hơn nữa.

Trước đó sau lùm xùm ở khu cách ly và nhận lại quá nhiều chỉ trích, Vũ Khắc Tiệp đã có những chia sẻ:

Vũ Khắc Tiệp dùng lại tài khoản facebook sau ồn ào ở khu cách ly cách đây mấy tháng ảnh 1

“Trước tiên gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người vì đã để mọi người phải suy nghĩ. Điều áy náy và dằn vặt nhất những ngày qua là không tự ý thức bản thân, nâng cao hiểu biết để tự giác cách ly ở nhà những ngày đầu về nước, kể cả khi chưa có lệnh cách ly từ chính quyền.

Thực sự thấy hạnh phúc với kết quả âm tính của tôi và ekip (kết quả nội bộ) sau khi xét nghiệm chiều hôm qua, và may mắn vì đã không mắc phải một sai phạm nghiêm trọng đáng tiếc nào. Đây cũng là bài học lớn cho cuộc đời về sau. Sau những ngày này, bản thân cũng đã trưởng thành nhiều về suy nghĩ và nhận thức hơn.

Cảm ơn ban quản lý nơi tôi đang ở. Cảm ơn các y tá, bác sĩ, công an Q2 đã đến khám mỗi ngày trong thời gian cách ly tại nhà. Cảm ơn những ng bạn luôn hỏi thăm và lo lắng. Cảm ơn đội ngũ bác sĩ tại khu tập trung Cát Lái Q2. Rất chu đáo và chăm sóc ân cần trong 2 ngày qua.

Tự bản thân phải thấy có trách nhiệm vì cộng đồng hơn nữa sau chuyện này. Mong cơn đại dịch qua mau, và thế giới lại hoà bình. Xin lỗi phiền tất cả các bạn những ngày qua. Tôi sẽ tạm dừng sử dụng facebook một thời gian”.