Xem chỉ tay đường sự nghiệp, nhận biết công danh sự nghiệp của bạn có thuận lợi hay không?

Nội dung bài viết

Theo nhân tướng học đường chỉ tay sự nghiệp thể hiện công việc, những định hướng liên quan đến sự nghiệp của một người ở một giai đoạn nhất định nào đó, xem đường chỉ tay sự nghiệp nam, nữ là chìa khóa mở ra những thông tin vô cùng hữu ích, giúp con người nắm rõ được năng lực, lợi thế của bản thân cũng như những thiếu sót để từ đó biết cách phát huy thế mạnh, hạn chế điểm yếu, dần dần vươn lên nắm lấy số mệnh của chính mình.

1. Đường chỉ tay sự nghiệp nằm ở đâu?

Xem tướng bàn tay cho thấy trên bàn tay mỗi người có ba đường cơ bản nhất: Đường sinh đạo, trí đạo và tâm đạo. Ngoài ra còn có những đường chỉ tay khác không phải ai cũng có như đường sự nghiệp, đường sức khỏe, đường tài năng, đường may mắn, đường hôn nhân, đường con cái.

Đường chỉ tay mang dấu hiệu nhận biết sinh mệnh qua từng giai đoạn, xem chỉ tay chính là chìa khóa mở ra những thông tin vô cùng hữu ích, giúp con người nắm rõ được năng lực, lợi thế của bản thân cũng như những thiếu sót để từ đó biết cách phát huy thế mạnh, hạn chế điểm yếu, dần dần vươn lên nắm lấy số mệnh của chính mình.

Đường chỉ tay công danh sự nghiệp bắt đầu từ phần dưới cùng của lòng bàn tay (gần cổ tay) và chạy lên ngón tay giữa. Đường chỉ tay này thường liên quan tới công việc, những tham vọng và định hướng trong cuộc sống.

Kết quả hình ảnh cho chỉ tay sự nghiệp

2. Xem chỉ tay đường sự nghiệp

Vị trí các gò trên bàn tay.

Đường công danh, sự nghiệp là một đường chỉ tay không phải ai cũng có, nhân tướng học cho thấy có thể nhìn vào hình dáng của đường chỉ tay này để dự đoán về sự nghiệp, công việc, đời sống ở thời điểm hiện tại của người đó, ngoài ra cũng thể hiện được tình hình phát triển sự nghiệp của người sở hữu.

- Đường sự nghiệp chẻ nhánh hình chữ V: Nếu bạn có đường sự nghiệp chẻ đôi làm 2 nhánh, một bên hướng về gò thổ tinh (dưới ngón giữa) một bên hướng về gò Thủy tinh (dưới ngón út) là người nhanh nhẹn, khéo léo, có tài kinh doanh, giỏi giao tiếp nên các mối quan hệ xã hội vô cùng tốt.

- Đường công danh, sự nghiệp thẳng: Đường công danh chạy thẳng từ cổ tay đến ngón giữa là người cẩn thận, chăm chỉ, không đại khái, làm gì thành công đấy. Chính sự nỗ lực của bạn giúp bạn luôn tiến tới con đường thành công, kinh tế khá giả, nếu kết hợp thêm đường trí đẹp thì sự thành công càng lớn.

- Xem chỉ tay công danh thẳng lên đốt ngón tay giữa: đường công danh nếu chạy thẳng từ cổ tay qua lòng bàn tay, vượt qua gò Thổ tinh lên tới ngón tay giữa hoặc có thể lên đến đốt thứ hai của ngón giữa thì người này có tính độc lập, khát vọng quyền lực và lòng tự tôn rất cao, họ có khả năng tập hợp được quần chúng nhưng sẽ khó thành công hơn ở thời bình.

- Xem chỉ tay đường sự nghiệp đứt đoạn: Là người thiếu kiên trì, thiếu nhẫn nại vì thế những việc không dùng sự cố gắng sẽ không thành, và đường công danh chẳng chuyên về lĩnh vực nào cả.

Xem chỉ tay đường công danh sự nghiệp

- Nếu bạn có một đường xuất phát từ gò kim tinh cắt ngang đường sinh đạo và sự nghiệp thì điều này cho thấy bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong gây dựng sự nghiệp, và mọi chuyện xảy ra khiến cho đường công danh sự nghiệp thường không thuận lợi.

- Theo nhân tướng học, đường chỉ tay sự nghiệp của bạn rẽ sang gò Thái Dương thì bạn là người kiên trì, tinh thần thần cầu tiến và vươn lên vì thế sẽ sớm gặt hái được thành công.

- Đường công danh có quý nhân phù trợ: Đường chỉ tay sự nghiệp có điểm xuất phát cùng với đường sinh mệnh chạy thẳng lên gò Thổ tinh hoặc từ gò Thái âm chạy lên gò Thổ Tinh thì đó là tướng chỉ tay được mọi người giúp đỡ đạt được thành công hoặc được thừa hưởng tài sản từ cha mẹ, anh chị em giúp đỡ nên dễ thành công. Những người sở hữu đường chỉ tay này thường rất khiêm tốn, chân thành, hòa nhã với mọi người vì vậy mà được nhiều người quý mến, họ có thể thành công ngay cả trong những điều kiện hết sức khó khăn, gian khổ.

- Xem đường chỉ tay sự nghiệp công danh thuận lợi: Bàn tay có đường chỉ tay sự nghiệp thẳng kết hợp với đường công danh có người giúp đỡ là người vừa tự nỗ lực cố gắng, vừa được đồng nghiệp và mọi người xung quanh giúp đỡ nên thành công dễ dàng, công việc thuận lợi.

- Đường công danh chủ về kinh doanh: Đường chỉ tay kinh doanh là đường vân bắt đầu từ cổ tay rẽ lên gò Thủy Tinh, người này có khả năng ứng biến tốt, biết nhìn xa trông rộng, mưu trí, có tài, là nhà quản lý hoặc kinh doanh tài ba.

- Xem chỉ tay đường công danh có nhiều chỉ nhỏ:  Nếu đường sự nghiệp có xuất hiện nhiều chỉ nhỏ cắt ngang là người gặp nhiều khó khăn gian khổ trên con đường đi đến thành công nhưng cuối cùng cũng vượt qua một cách xuất sắc.

- Nếu bạn có đường chỉ tay công danh đi từ lòng cổ tay lên giữa lòng bàn tay rồi chia thành 3 nhánh lên các gò Thổ tinh, Thái dương, Mộc tinh thể hiện người có cơ hội thành công rất cao, quan hệ rất tốt và có thể đạt hiệu quả tốt trong công việc.

Xem chỉ tay đường sự nghiệp công danh

- Bói chỉ tay đường sự nghiệp thuận buồm xuôi gió:  Xem chỉ tay đường công danh đi lên giữa lòng bàn tay rồi phân thành 2 nhánh, một lên gò Thổ tinh, một lên gò Mộc Tinh, là người làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, công việc tốt đẹp, gia đình hạnh phúc.

- Đường sự nghiệp chạy thẳng lên giữa lòng bàn tay rồi phân nhánh, một nhánh lên gò Thái Dương, một lên gò Thổ Tinh. Người sở hữu chỉ tay này có cơ hội về tiền tài, ngày càng tăng tiến, chỉ một vài năm là thành kinh doanh lớn.

- Xem chỉ tay đường công danh thành đạt Xem chỉ tay sự nghiệp đàn ông cắt ngang đường tình cảm là người thành đạt, tự tạo cơ hội cho mình mà không cần người khác giúp đỡ vẫn hoàn hành được mục tiêu.

- Xem chỉ tay đường công danh tay trắng lập nghiệp:  Nếu đường công danh phụ nữ, đàn ông bị cắt ngang ở giữa là người không có số hưởng tài sản từ cha mẹ mà phải tự mình lập nghiệp.

- Xem chỉ tay đường công danh sự nghiệp trung bình: Người sở hữu bàn tay chỉ có ba đường chính là Tâm Đạo, Trí Đạo và Sinh Đạo thì thường chậm chạp, không có sức sống, hoài bão, dục vọng… mọi việc đều ở mức trung bình, không chủ động sáng tạo nên thành tích đạt được cũng không lớn.

- Xem chỉ tay đường công danh bị đứt nhiều chỗ: Đường chỉ tay công danh bị đứt nhiều chỗ là người hay tính toán chi ly, hẹp hòi, dễ bực mình vì chuyện nhỏ, nội tâm hay dằn vặt nên cuộc đời vô cùng vất vả, gian lao.

- Xem chỉ tay đường công danh sự nghiệp giàu có: Bói chỉ tay sự nghiệp công danh có một nhánh chạy lên gò Thổ Tinh là người có tài sản lớn, cả đời giàu có.

Bói chỉ tay đường sự nghiệp công danh
 

- Xem chỉ tay đường công danh tốt đẹp: Bàn tay có 3 đường chỉ tay đều sâu, sáng rõ trong đó đường sự nghiệp chạy lên tới gò Mộc Tinh thì đó là người có nhân cách hoàn mĩ, được quần chúng mến mộ, có ý chí vươn lên, làm việc hăng hái với sức sống mạnh mẽ, luôn giúp đỡ mọi người nên danh vọng lớn.

- Xem chỉ tay đường công danh có nhân duyên Là đường chỉ tay xuất phát từ gò Thái Âm cùng với đường tình cảm đi lên gò Mộc Tinh, chủ về tình cảm phong phú, tính cách sôi nổi, yêu đời, lãng mạn, được nhiều người giúp đỡ dễ dàng đạt được thành công lớn.

- Xem chỉ tay đường sự nghiệp có tuổi thơ bất hạnh Gốc đường sự nghiệp là hình hòn đảo hoặc điểm xuất phát trùng với đường sinh mệnh sau đó mới có hình hòn đảo thể hiện người có tuổi thơ vất vả, gian khổ nhưng vẫn vượt qua được.

- Xem chỉ tay đường công danh thuận lợi về trung niên: Đường chỉ tay công danh xuất phát từ giữa lòng bàn tay lên gò Thổ Tinh thể hiện người có sự nghiệp thành công vào thời kỳ trung niên do bản thân nỗ lực mà có.

- Xem chỉ tay đường công danh gặp trục trặc vào trung niên: Đường chỉ tay sự nghiệp bị đường Trí Đạo chắn chủ về trung niên sẽ có những biến động xấu, vì đầu tư sai dẫn đến phá sản hoặc bị cấp trên ngăn cản.

- Xem chỉ tay đường công danh đến trung niên thì ngừng lại: Xem chỉ tay về đường công danh sự nghiệp mờ nhạt, sau khi vượt qua đường tình cảm mới rõ thể hiện người có tuổi trẻ đắc chí, sự nghiệp thuận lợi nhưng từ trung niên trở đi thì ngừng lại một thời gian hoặc dừng hẳn.

Bói chỉ tay sự nghiệp cho nam và nữ

- Nếu đường chỉ tay sự nghiệp của bạn là đường chỉ tay sâu, rõ trên đường tình cảm, chủ về thời trẻ khó thành công, khi về già mới đạt được thành tựu lớn, nhưng nếu người này thực sự cố gắng thì có thể thành công từ khi còn trẻ.

- Xem chỉ tay đường công danh sự nghiệp long đong:  Đường chỉ tay công danh bị cắt ngang nhưng không thẳng là người thường gặp khó khăn trong công việc, nhưng bằng nỗ lực của bản thân rồi cũng sẽ thành đạt.

- Xem chỉ tay đường công danh sự nghiệp suy giảm Trên đường công danh có nhiều nhánh nhỏ hướng xuống dưới là người tinh lực suy yếu dần, phản ứng chậm nên cuối cùng sự nghiệp cũng không đạt được như ý muốn

 

Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên