Xem tử vi mỗi ngày của 12 cung hoàng đạo Chúa Nhật ngày 21/04/2024: Sư Tử sống vị tha

Nội dung bài viết

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo cho ta hay, cung hoàng đạo Sư Tử sống bao dung, không cần quá rạch ròi mọi vấn đề.

1. Xem bói tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

- Tinh thần: Ngày mới, Bạch Dương thích ngao du và tìm hiểu cuộc sống xung quanh. Bạn tự tin làm thích mình mà không biết rằng nếu không chịu tiếp thu ý kiến của người khác sẽ vô tình tạo ra sự xa cách nơi công sở. 

- Tài vận: Dù giữa bạn và một người bạn có thể xuất hiện một vài mâu thuẫn nhỏ liên quan tới vấn đề tiền bạc nhưng cũng nhanh chóng giải quyết êm đẹp.

- Tình cảm: Bạn đóng vai trò hòa giải, nhưng thận trọng kẻo mất lòng đôi bên. Nhất là hôm nay bạn sẽ phải làm người đứng giữa một cuộc cãi vã. 

Số may mắn hôm nay: 68 - 79

2. Xem bói tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

- Tinh thần: Ngày mới này, Kim Ngưu tốt bụng, luôn nghe tâm sự của người khác và hỗ trợ họ tháo gỡ vấn đề. Tuy nhiên, đừng vì thế mà tham gia quá sâu vào chuyện của họ nhé.

- Sức khỏe: Tiền bạc ổn, nên dành thêm thời gian để đánh giá lại hướng đi của mình để có những thay đổi cần thiết.

- Tình cảm: Vì cố chấp nên bạn không nghe lời góp ý của nửa kia. Cứ tiếp tục thế này, người ấy sẽ cảm thấy mình không được tôn trọng. 

Số may mắn hôm nay: 74 - 86

3. Xem bói tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

- Tinh thần: Hôm nay, Song Tử sáng tạo từ điều tưởng chừng như cực kỳ đơn giản. Có yếu tố mới thúc đẩy bạn tiến xa hơn nữa trên con đường của mình bằng chính việc nỗ lực từng chút một.

- Sức khỏe: Nếu căng thẳng thì hãy nghe bản nhạc yêu thích để giải tỏa stress. Đó là phút tĩnh tâm hiếm hoi giúp bạn hoàn toàn nghỉ ngơi. 

- Tình cảm: Có những khác biệt trong góc nhìn giữa hai người và việc dung hòa càng ngày càng khó khăn hơn. 

Số may mắn hôm nay: 72 - 85

4. Xem bói tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

- Tinh thần: Ngày mới, Cự Giải đang thiếu sự chia sẻ, gặm nhấm vấn đề riêng nên rất bế tắc. Đừng lấy thành quả mà so kè với yếu điểm của người khác.

- Tài vận: Bạn sẽ có những cơ may tài lộc đến bất ngờ. Khoản tiền bạn nhận được chủ yếu đến từ người thân trong gia đình.

- Tình cảm: Hai người hi vọng đẹp đẽ, có vẻ những mong muốn tưởng chừng như mơ tưởng của bạn cuối cùng cũng dần trở thành hiện thực. 

Số may mắn hôm nay: 74 - 78

5. Xem bói tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

- Tinh thần: Hôm nay, Sư Tử sống bao dung, không cần quá rạch ròi mọi vấn đề. Nếu khó khăn trong các quyết định hôm nay hãy tĩnh tâm lại. Khi bạn tin tưởng vào năng lực và trực giác của mình, mọi thứ sẽ đi đúng hướng.

- Tài vận: Bạn quá phóng khoán nên dễ bị người khác lợi dụng tiền bạc. Hãy tỉnh táo trong khi đưa ra những quyết định chính xác cho bản thân.

- Tình cảm: Tình cảm khá suôn sẻ, hai người dành cho nhau sự tin yêu cần có trong một mối quan hệ, điều này giúp cho tình cảm bền vững. 

Số may mắn hôm nay: 86 - 99

6. Xem bói tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

- Tinh thần: Hôm nay, Xử Nữ nên bình tĩnh, nếu nổi nóng và liên tục đấu tranh với nhau thì bạn mệt mỏi thêm mà thôi. Cuộc sống lúc này khá bận rộn và có lúc bạn cảm giác như mình không làm được việc gì. Nên sắp xếp lại mọi thứ trước khi bắt tay thực hiện nhé. 

- Tài vận: Tiền nong ổn định, bạn không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc của mình.

- Tình cảm: Tình cảm của bạn đã tốt hơn trước, không ai hoàn hảo cả, bạn nên thông cảm cho thiếu sót của đối phương. 

Số may mắn hôm nay: 68 - 81

7. Xem bói tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

- Tinh thần: Ngày mới, Thiên Bình nói ra quan điểm của mình không một chút sợ hãi, nên giúp công việc tiến triển rất tốt. Dường như mọi sức lực được bạn dồn hết vào đây nên bạn nhận được những điều xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

- Tài vận: Đừng để mục tiêu giảm cân lấn át tất cả rồi khiến bạn đi sai cách. Hãy dành thời gian tìm hiểu kỹ trước khi bắt tay thực hiện nhé.

- Tình cảm: Bạn có sự thu hút đặc biệt với những người khác giới. Bạn nhận được rất nhiều lời tỏ tình mang lại cho bạn cảm giác bối rối, nhưng cũng rất vui và hạnh phúc. 

Số may mắn hôm nay: 75 - 90

8. Xem bói tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

- Tinh thần: Hôm nay, Bọ Cạp có những mục tiêu mới để phát triển mỗi ngày. Nhiều điều xảy ra khiến bạn không thực sự hài lòng nhưng nó là cần thiết.

- Tài vận: Bạn có kinh nghiệm hơn trong việc sử dụng tiền bạc trong thời gian này, nhờ thế mà tránh được những rắc rối đáng tiếc.

- Tình cảm: Bạn được nhiều người yêu mến là chuyện dễ hiểu. Thế nhưng nên cân nhắc xem ai là người để gắn kết, đừng quá hời hợt nhé. 

Số may mắn hôm nay: 83 - 85

9. Xem bói tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

- Tinh thần: Ngày mới này, Nhân Mã sáng suốt, không để thông tin xấu gây nhiễu động. Đây là lúc bạn đạt được những điều như ý nguyện, mọi khó khăn sẽ qua đi và bạn bắt đầu tìm thấy niềm hạnh phúc trong cuộc sống của mình. 

- Tài vận: Tiền bạc không đáng lo, bạn đang cố gắng kiếm thêm tiền nhưng không dễ dàng như bạn nghĩ.

- Tình cảm: Càng so sánh thì bạn còn buồn, hãy biết hài lòng với cuộc sống của mình cho dù nó có thế nào đi chăng nữa. 

Số may mắn hôm nay: 87 - 91

10. Xem bói tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

- Tinh thần: Hôm nay, Ma Kết muốn theo đuổi đam mê, thì cần hiểu rõ vai trò của bản thân trước khi muốn tiến xa hơn trong cuộc sống. Hãy tin rằng những mong muốn của bạn đã được lắng nghe, mọi cố gắng sắp sửa đem lại kết quả.

- Sức khỏe: Căng thẳng quá nhiều sẽ gây ra rất nhiều bệnh, do đó điều quan trọng nhất lúc này là bạn cần phải giải tỏa những stress trong lòng mình.

- Tình cảm: Cả hai rất khó thống nhất ý kiến khi mà ai cũng đang cố gắng bảo vệ ý kiến của mình. Vì thế, lúc này nên học cách lắng nghe. 

Số may mắn hôm nay: 76 - 83

11. Xem bói tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

- Tinh thần: Hôm nay, Bảo Bình từ bỏ những tham vọng viển vông để có thời gian cho bản thân. Tuy là người có năng lực, thế nhưng bạn không nên và cũng không thể ôm đồm tất cả. Khi bạn làm nhiều sẽ dễ sai và bị đánh giá sai. 

- Sức khỏe: Việc chi tiêu hợp lí được bạn làm rất tốt, vậy nên bạn không cần lo lắng quá nhiều đến vấn đề tài chính của mình.

- Tình cảm: Tình yêu và các mối quan hệ cũng gặp rất nhiều may mắn. Người độc thân sớm tìm được người đồng hành trong thời gian tới.

Số may mắn hôm nay: 80 - 89

12. Xem bói tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

- Tinh thần: Ngày mới này, Song Ngư nên  bày tỏ lòng biết ơn vì những gì mình đang có. Khả năng cao là bạn sẽ phải lựa chọn giữa những công việc truyền cảm hứng đích thực và công việc thu được lợi nhuận.

- Tài vận: Tiền bạc không mấy lý tưởng, nên cần kiểm soát bản thân tốt hơn, đừng để người khác thấy bạn dễ bị nắm thóp và lấy mất cơ hội của bạn.

- Tình cảm: Nhường nhịn người ấy một chút để giảm bớt căng thẳng. Tránh việc áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác như vậy.

Số may mắn hôm nay: 84 - 94

Chúc sức khỏe ngày mới thành công và may lành. 

**Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm niệm
Nguồn: tổng hợp bởi andromeda.vn

Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên