Phẫu thuật thẩm mỹ có thể thay đổi vận mệnh của con người không?

Nội dung bài viết

Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ được nhiều người ưa chuộng và dùng như một phương cách để làm đẹp cho ngoại hình của mình, một số người tin rằng phẫu thuật thẩm mỹ sẽ thay đổi được vận mệnh. Vậy phẫu thuật thẩm mỹ và nhân tướng học có liên quan gì với nhau? Hãy cùng giải đáp ở bài viết bên dưới nhé!

Kết quả hình ảnh cho phẫu thuật thẩm mỹ

1. Phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi vận mệnh con người?

Theo nhân tướng học, một khi bạn đã tiến hành chỉnh sửa, phẫu thuật thẩm mỹ, chắc chắn sẽ ít nhiều làm thay đổi vận mệnh của mình. Có trường hợp thay đổi là tốt nhưng cũng có trường hợp thay đổi theo hướng tiêu cực. Nếu đã chỉnh sửa, bạn cũng không nên để cho quá nhiều người biết đến.

Phẫu thuật thẩm mỹ cũng như con dao hai lưỡi, có thể sửa tướng xấu bớt phần xui xẻo nhưng cũng có khi, chỉ vì muốn sửa cho hợp thời trang, trông đẹp mắt mà ta lại vô tình phá đi nét tướng tốt thành ra mất luôn vận may mình đang có. Vì vậy khi phải chỉnh sửa khuôn mặt, mỗi người cần có kiến thức để không đánh mất vận may mình có nhé!

2. Sửa mí mắt thay đổi cung điền trạch, ảnh hưởng đến tài sản

Nhiều người đặt ra câu hỏi “nhấn mí có ảnh hưởng đến tướng số không?”, và câu trả lời là “có”, nhưng thay đổi thế nào cho đúng cách không phải là điều dễ dàng.

Mí mắt là phần giữ mắt và lông mày, tức mí trên mắt được gọi là Cung Điền Trạch, Cung Điền Trạch thể hiện phần tài sản mà họ có như bất động sản, tiền bạc,…

Nếu bạn quyết định chỉnh sửa phần mí mắt, nhất định đừng nên để lại sẹo, bởi như thế chính là làm cung Điền Trạch bị triệt và làm hao tổn tài vận của bản thân.

Nhân tướng học cho thấy, nếu bạn phá Cung Điền Trạch, thì đến năm 35-40 tuổi, tài vận của bạn sẽ bị tác động rõ ràng, tài sản bị tranh chấp, họa thị phi làm ảnh hưởng đến hậu vận của bạn, tuổi già khó có thể sống an yên.

cung điền trạch

3. Lông mày rụng tác động đến tình duyên

Lông mày được xem là một điểm nhấn trên khuôn mặt, đường lông mày đẹp tự nhiên không phải ai cũng may mắn có được, vì thế mọi người thường chọn đến giải pháp xăm, phun, thêu chân mày. Giải pháp này thay thế cho việc kỳ công ngồi vẽ hàng giờ.

Lông mày đại cho cung Huynh Đệ, cung Bằng Hữu những cung này chỉ sự tương quan với các mối quan hệ trong xã hội. Đây cũng là cung Tài Bạch thứ 2 trong nhân tướng học.

Những người có tướng lông mày xấu chọn cách chỉnh sửa lông mày như một cách thẩm mỹ phong thủy để có thể cải thiện tình duyên, quý nhân phù trợ, nhưng hãy đảm bảo rằng, không bao giờ được cạo hết lông mày đi, như thế sẽ bị phá tướng, điềm báo tài lộc tiêu tán, mất cung Bằng Hữu bạn sẽ phải sống trong cô đơn đấy.

4. Sửa mũi thế nào cho đúng để thay đổi tướng số?

Theo nhân tướng học tướng mũi đại diện cho cung Tài Bạch và suy nghĩ chủ quan của cá nhân, với nữ giới, mũi còn đại diện cho cung Phu.

Phần sống mũi giữa hai mắt được gọi là Sơn Căn, nếu Sơn căn quá thấp thì chứng tỏ nữ mệnh khó được hưởng phúc của chồng, và khó lấy được chồng như ý. Đồng thời, vận khí của người chồng cũng xấu, cuộc sống khó khăn, vất vả. Trường hợp này nữ mệnh cũng nên nâng sống mũi lên một chút để cải thiện vận khí.

Việc nâng sống mũi lên quá cao hay đầu mũi quá nhọn lại trở thành phản tác dụng, vốn dĩ sống mũi vừa phải, đầu mũi tròn đầy đặn là tướng vượng phu, nếu sửa quá đà lại trở thành phá tướng mũi thành tưỡng mũi khắc chồng, cuộc đời chịu sự cô đơn.

5. Tác hại của việc sửa cằm quá nhọn

Theo tướng số phương Đông, người ta thường xem tướng mặt đàn ông phúc đức là mặt chữ điền, phụ nữ mặt trái xoan là chuẩn mực cái đẹp, nghĩa là người đàn ông tướng hoàn hảo nhất khi có cằm vuông, phụ nữ cằm tròn, như thế thì cuộc sống mới viên mãn, hạnh phúc.

Thời đại ngày nay, người người chuộng cằm V-line, nhà nhà chuộng cằm nhọn. Vì thế nhiều người không tiếc tiền phẫu thuật từ cằm tròn thành cằm nhọn, mục đích để sang trọng và quý phái hơn. Nhưng nhân tướng học chỉ ra rằng, người có cằm quá nhọn thường nóng giận vô cớ, tâm tính thất thường và người ta thường phác họa mụ phù thủy với chiếc cằm nhọn hoắt. Điều này còn ảnh hưởng đến hậu vận, tuổi già bất an.

Kết quả hình ảnh cho phù thủy

6. Thay đổi bản thân, tu tâm dưỡng tính là cách làm đẹp hiệu quả nhất.

Người ta thường nói “cái nết đánh chết cái đẹp”, không phải cứ ngoại hình xinh đẹp thì người đó mới tốt, chỉ cần bạn trở nên đáng yêu trong mắt người khác thì bạn đã trở thành người đẹp rồi.

Tướng do tâm sinh, khi tâm tốt thì tướng sẽ tốt, cát khí cũng tự nhiên xuất hiện, vì thế thay vì chăm chút cho ngoại hình thì cũng hãy tự thay đổi bản thân, tu tâm dưỡng tính, mọi thứ tốt đẹp ắt hẳn sẽ đến với bạn mà thôi.

 

Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên