Quẻ tướng mỗi ngày: Những nét tướng phụ nữ xấu cần tránh - Phần 1

Nội dung bài viết

Theo nhân tướng học, phụ nữ có những nét tướng này chỉ tốt cho mình nhưng cực hại cho chồng. Dù sở hữu cuộc sống sung sướng, thành công nhưng khi kết hôn thì sát khí nơi họ có thể khiến chồng lâm vào cảnh sạt nghiệp...
Trong nhân tướng học, không chỉ “tướng thiện” mà “ác tướng” của phái đẹp cũng được suy xét. Dưới đây là tổng hợp các nét tướng xấu của phụ nữ.
 
Nét tướng phụ nữ dâm đãng, dễ ngoại tình
1. Bọng mắt to, thâm đen
Phụ nữ có bọng mắt thâm đen thường là người vô cùng ham hố chuyện chăn gối. Bản mệnh rất dễ dàng ngã vào lòng người đàn ông khác ngay cả khi đó là lần đầu gặp gỡ. Hơn thế nữa, kiểu đàn bà này còn thích sống cuộc sống tự do chăn gối.
 
Người đàn ông nào bên cạnh họ không đáp ứng được nhu cầu ấy thì chắc chắn sẽ bị phản bội. Hoặc ngay cả khi phụ nữ sở hữu bọng mắt to, thâm đen được sống vui vẻ thì họ vẫn tơ tưởng tới những người đàn ông khác để tận hưởng cảm giác tươi mới hơn.
 
Tuyệt đối không thể tin tưởng người phụ nữ có nét tướng xấu này và đừng bao giờ trao gửi trọn yêu thương.
 
2. Mắt nhiều lòng trắng, lúng liếng
Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nên khi nhìn vào đôi mắt, người ta có thể đoán được phần nào tính cách của một người. Phụ nữ có đôi mắt lúng liếng, liếc ngang liếc dọc, đong đưa sẽ là người luôn thích thay đổi ngay cả chuyện tình yêu.
 
Bản mệnh không thích đứng yên một chỗ, không thích yêu mãi một người. Vì vậy mà họ sẵn sàng ngoại tình nếu cảm thấy ở bên người đàn ông khác hứng thú hơn. Hoặc không thì người này cũng sẽ gợi mở, mời gọi những người khác phải ở bên yêu thương mình, tán tỉnh mình.
 
Mắt có nhiều lòng trắng càng chứng tỏ đây là người đàn bà có tâm địa không tốt, luôn thay lòng đổi dạ.
 
3. Trán dô, vành tai lật, cuống tai nhọn
Bạn cần biết, tai khác với vành tai, tai to mà dày thì dù vành tai thế nào cũng không đáng sợ. Tai nhỏ thì dù vành tai dày hay cuống tai chắc, rủ xuống cũng là người đàn bà không có hậu.
 
Nếu các quý ông gặp phải một người phụ nữ có vùng trán dô, vành tai lật, cuống tai nhọn thì nên tránh xa ngay lập tức. Bởi đây là tướng tai hiếm gặp và rất đen đủi.
 
Đa phần, phụ nữ có nét tướng này thường rất cố chấp, bảo thủ, yêu cuồng si nhưng rất dễ hận tình. Tính khí cô độc, đam mê tình ái quá đáng, thích tình một đêm và sẵn sàng sa chân vào nghề "buôn hương bán phấn".
 
Nếu các quý ông gặp phải kiểu phụ nữ có vùng trán dô, vành tai lật, cuống tai nhọn thì nên tránh xa ngay lập tứcvì đó là người không có hậu - Ảnh minh họa: Internet
 
 
4. Đuôi mắt dài
Phụ nữ có đuôi mắt dài cộng với mắt hơi ti hí đích thị là người có tính trăng hoa. Đàn bà như vậy thường thích câu kéo đàn ông, muốn đàn ông phải chinh phục mình càng nhiều càng tốt.
 
Bởi đây là kiểu đàn bà hay liếc mắt đưa tình, nhìn trộm đàn ông và chỉ cần một ánh nhìn thì sẽ khiến trái tim bao chàng trai tan chảy. Khi được nhiều người thích, phụ nữ có đuôi mắt dài luôn biết lợi thế của mình và không bao giờ muốn dừng lại ở một người cả ngay khi đã có gia đình.
 
 
5. Môi dày và cong
Phụ nữ sở hữu đôi môi dày và cong thường rất giỏi ăn nói nên cuốn hút được nhiều người khác giới. Và, có thể vì điều này nên họ vô cùng lăng nhăng. Bản mệnh thích được nhiều người theo đuổi, yêu thương chiều chuộng. Chồng không phải là người duy nhất mà kiểu phụ nữ này trao gửi tấm thân mình. 
 
Phụ nữ sở hữu nét tướng như vậy thường không thật thà, hứa rồi lại quên nên khó lòng tin tưởng. Đối với cuộc sống hôn nhân, họ cũng không thực sự chân thành. Bản mệnh luôn muốn đàn ông phải vây quanh mình và coi họ là nữ hoàng. Còn chồng chỉ là bức bình phong cho cuộc sống phóng túng, tự do với các mối quan hệ ngoài luồng của mình mà thôi.
 
Nét tướng phụ nữ gian xảo, nham hiểm
1. Mắt nhiều lòng trắng hơn lòng đen
Trong Nhân tướng học, mắt tam bạch hay còn gọi là mắt ba tròng, phần lớn là tròng trắng nhiều hơn tròng đen, còn mắt tứ bạch có phần tròng trắng lấn át hơn hẳn.
 
 
Người có dạng mắt này hay toan tính, lòng dạ nham hiểm. Họ có tham vọng khá lớn, luôn đặt lợi ích cá nhân lên hàng đầu. Khi có chút thành công, người này sẽ càng tự cao tự đại.
 
2. Răng mọc lộn xộn
Đặc điểm của người này là răng nanh và răng cửa khấp khểnh, không đều nhau, môi vẩu, lộ răng. Người sinh ra có hình dạng răng như vậy thường có tính cách rất gian xảo, không thành khẩn, nói năng toàn là những lời dối trá.
 
Kết bạn với những phụ này sẽ khiến bạn cảm thấy bất an vì họ rất lắm mưu nhiều kế, thích gây chuyện thị phi.
 
3. Mũi diều hâu
Sách tướng có ghi: "Tị hữu tam loan, kỳ nhân tất gian", tức mũi mà nghiêng vẹo, chủ nhân gian xảo. Theo nhân tướng học, những người phụ nữ có tướng mũi này rất độc ác.
 
Họ dùng tất cả mọi thủ đoạn để mang cái lợi về cho mình, bất chấp cả nghĩa tình. Người có tướng mũi này tiền vận, trung vận có thể giàu sang nhưng hậu vận dễ thất bát, con cái phá phách, tính tình dễ nổi nóng.
 
4. Xương gò má nhô cao
Tướng phụ nữ khi nhìn chính diện thì xương má bạnh ra hai bên, nhìn nghiêng thì xương má vuông tựa như có góc nhọn nhô ra phía sau tai, đó chính là tướng "sau tai thấy má” truyền thống.
 
 
Loại người này rất dễ làm phản, sự xảo quyệt, xấu xa, tư lợi, rất dễ chỉ đạo người khác, không nên kết giao với những người con gái như vậy.
 
5. Lông mày xếch
Lông mày xếch thì thường rất hung ác, tâm âm địa ác độc. Họ là những người rất tham vọng, đã muốn gì là phải quyết tâm bằng được. Họ sẵn sàng làm mọi thứ để đạt được địa vị, tiền bạc.
 
6. Môi dưới trề ra
Những người có phần môi dưới trề ra đa số đều rất ích kỉ, chỉ nghĩ cho lợi ích bản thân bất chấp cảm nhận của người khác. Trong một mối quan hệ bạn bè họ dễ dàng trở thành người phản bội, bán đứng bè bạn.
 
Nét tướng phụ nữ độc ác
1. Tóc thô và rối
Người xưa thường nói “hàm răng mái tóc là góc con người”. Mái tóc của phụ nữ nhất định phải mềm mại, vì người phụ nữ có đặc điểm này thường là người dịu dàng, rất khéo léo trong đối nhân xử thế, và rất biết quan tâm, vun vén cho gia đình, rất yêu thương chồng con.
 
Ngược lại, với những người phụ nữ sở hữu một mái tốc thô và rối, (không phải do làm xoăn hoặc kiểu tóc) thì đây chính là người phụ nữ dễ nóng giận, vô cùng cục cằn tho lỗ không chung thủy trong tình cảm vợ chồng. Đồng thời, những người phụ nữ này thường không thích công việc vun vén chăm sóc gia đình.
 
2. Xương lông mày nhô ra
Theo nhân tướng học một người phụ nữ sở hữu cặp xương lông mày nhô ra thường là nét tướng của nam giới, người phụ nữ này thường mạnh mẽ, nam tính và cục cằn thô lỗ. Trong cuộc sống người phụ nữ này thường có tính cách khá độc lập quyết đoán đôi chút ương bướng ngang ngạnh bảo thủ.
 
Phụ nữ ánh mắt dữ tợn nguy hiểm.
 
 
Khi kết hôn với người phụ nữ này người đàn ông sẽ chịu nhiều thiệt thòi bởi vợ quá hung dữ lại bảo thủ nên việc lớn nhỏ trong gia đình đều do người phụ nữ này quyết định.
 
3. Lông mày đậm, ánh mắt dữ dằn
Theo nhân tướng học những người phụ nữ sở hữu một đội lông mày đậm thường là người nóng nảy, bộc trực và quyết đoán có phần hơi hung dữ thô lỗ. Trong cuộc sống những người phụ nữ này cũng vô cùng mạnh mẽ bảo một là một hai là hai khó có thể thay đổi ý định của họ.
 
Nếu người phụ nữ vừa có lông mày đậm xen lẫn ánh mắt dữ tợn, thì nên tránh xa bởi người phụ nữ này vô cùng nguy hiểm có thể làm tổn thương bất kỳ ai nếu như họ không ưa người đó.
 
Phụ nữ cằm nhọn nhân trung phẳng nên tránh xa.
 
4. Nhân trung phẳng, cằm nhọn
Theo nhân tướng học thì người phụ nữ có nhân trung phẳng và cằm nhọn thường là người phụ nữ độc ác giống mụ phù thủy trong truyện cổ tích. Nhưng người phụ nữ này thường có tâm địa khó đoán, luôn ham tư lợi cho mình và cả cuộc đời người này thường khắc chồng chon. Một người phụ nữ sở hữu nét tướng này thường chẳng có bạn thân và sống cô quả suốt đời chẳng ai dám lại gần.
 
Nét tướng người phụ nữ lười biếng
– Mặt bè về chiều ngang (phần trung đình) mà lại sát thanh nghĩa là tiếng nói lanh lảnh như tiếng kim khí va chạm nhau khiến người nghe cảm tháy ớn lạnh xương sống.
– Trán hẹp, nhọn, tai thấp hoặc trán nhỏ, hẹp và lông mày giao nhau.
– Trán có tật bẩm sinh (vết sẹo, vằn trán thuộc loại loạn văn rất rõ lúc còn niên thiếu).
– Mũi hếch, tai khuyết hãm, mày thô và mắt có tia máu ăn lan từ tròn trắng xuyên qua tròng đen đến đồng tử, thuật ngữ tướng học gọi là Xích mạch xâm đồng.
– Sơn căn có nốt ruồi và dưới mắt có nhiều vết nhăn (đây nói phụ nữ ở trung niên trái lại).
– Xương lưỡng quyền nổi cao và nhọn như chỏm núi.
– Tóc có phù quang (trơ trẽn không có sinh khí), da trắng và khô mốc.
– Mặt dài quá, cộng với miệng lớn (thành ngữ nói là miệng ngoác tới tận mang tai, như miệng cá sấu).
– Ấn đường có một lằn sâu chạy thẳng lên trán, thuật ngữ tướng học gọi là Luyến trâm văn.
– Lông mày thưa và mường tượng như co rút lại (nghĩa là đầu và chân lông mày lớn ngang nhau trái với lẽ thường là đầu lông mày thon dần còn chân lông mày lớn).
– Cốt cách thô lỗ, tóc cứng như rễ tre.
– Xương che lỗ tai nổi cao.
 
 
Khuyến cáo của andromeda.vn
Trên đây là những thông tin tổng hợp về bói tướng phụ nữ xấu để luận số mệnh đoán tính cách, tương lai của con người. Tuy nhiên kết quả này chỉ mang tính chất tham khảo, bạn không nên quá lo lắng nếu có dạng tướng không tốt như bài viết trên, cần nghĩ rằng mọi sự là tùy duyên, mỗi người đều cần sự cố gắng và tự hoàn thiện bản thân, hành thiện tích đức để thay đổi số mệnh của mình.
 
**Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!
Nguồn: tổng hợp bởi andromeda.vn
Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên