Xem tử vi mỗi ngày của 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 20/03/2024: Ma Kết dễ hiểu lầm

Nội dung bài viết

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo cho ta hay, cung hoàng đạo Ma Kết cho rằng người khác đang cố tình đẩy bạn ra xa.

1. Xem bói tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

- Tinh thần: Ngày mới, Bạch Dương bản lĩnh hơn, không e ngại bất cứ điều gì. Trước sự khó khăn, bạn cần quyết tâm thì kẻ thù nào cũng bị đánh bại, khó khăn nào bạn cũng có thể vượt qua. 

- Sức khỏe: Cần chăm sóc tốt sức khỏe, nhất là thời gian này bạn đang phải đi lại nhiều. Nhớ chuẩn bị cả các loại thuốc để đề phòng nữa nhé.

- Tình cảm: Hãy tận hưởng niềm vui do chính mình tạo ra. Sự đòi hỏi khiến tình cảm hai người nhạt dần. 

Số may mắn hôm nay: 23 - 99

2. Xem bói tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

- Tinh thần: Ngày mới này, Kim Ngưu độc lập, không muốn vì ai mà trì hoãn kế hoạch bản thân. Cơ hội để bạn hoàn thành một cách xuất sắc nhiệm vụ. Nếu bạn đang chưa đạt được điều đó, hãy cứ bình tĩnh, biết rằng mọi thứ sẽ sắp được như ý.

- Sức khỏe: Thể trạng khá tốt nhưng vẫn nên dành nhiều thời gian tham gia các hoạt động ngoài trời, nên thường xuyên hòa mình với thiên nhiên. 

- Tình cảm: Nếu đang độc thân, cần hành động ngay và nên đi chơi nhiều hơn nữa nhé.

Số may mắn hôm nay: 12 - 68

3. Xem bói tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

- Tinh thần: Hôm nay, Song Tử đang tức giận, mất kiểm soát khi bị người ta chỉ trích, chê bai. Có nhiều thông tin đang cùng xuất hiện cùng một lúc, bạn cần sự tập trung. Hãy cố gắng đón nhận và mở rộng tầm nhận thức của bạn.

- Tài vận: Bạn luôn biết cố gắng chi tiêu, mua sắm theo kế hoạch nên bản thân bạn cũng biết tính toán chi tiêu sao cho hợp lý, bởi vậy lúc này không cần phải lo lắng quá nhiều đâu nhé.

- Tình cảm: Đang có sự thay đổi tích cực trong chuyện tình yêu. Có thể Song Tử đang theo đuổi ai đó, và bạn sắp đạt được thành quả từ những nỗ lực của mình. 

Số may mắn hôm nay: 56 - 79

4. Xem bói tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

- Tinh thần: Ngày mới, Cự Giải lên kế hoạch và thực hiện mọi thứ thận trọng nhất có thể. Khi đó bạn chỉ tập trung thực hiện theo kế hoạch là được. Chòm sao này biết cách thích nghi hơn bất cứ ai. Có thể nói bạn đang hòa hợp hơn với thế giới xung quanh một cách tài tình mà không phải ai cũng làm được. 

- Tài vận: Việc tiết kiệm ngày càng trở nên khó khăn khi có nhiều việc cần phải tiêu dùng. Tuy nhiên Cự Giải hãy kiên định với mục tiêu của mình nhé.

- Tình cảm: Bạn bị mắc kẹt trong vấn đề tình cảm. Nếu đang trong mối quan hệ lâu dài, bạn cần nghĩ đến việc làm mới nó, đừng để mọi thứ diễn ra như một thói quen. 

Số may mắn hôm nay: 22 - 81

5. Xem bói tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

- Tinh thần: Hôm nay, Sư Tử có tinh thần tươi trẻ, thích điều mới mẻ trong cuộc sống. Một cơ hội mới sẽ xuất hiện, hãy thử nó xem sao, đừng vội từ chối. Chòm sao này hãy giữ đầu óc cởi mở, cũng như để ý đến thứ gì sẽ đến với bạn. 

- Tài vận: Thu nhập dần cải thiện, Sư Tử hãy nuôi dưỡng một lối tiêu xài vừa phải để đảm bảo thịnh vượng lâu dài.

- Tình cảm: Cơ hội đang mở ra rất nhiều cho những ai đang độc thân. Do đó bạn cần lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò lãng mạn nhé. 

Số may mắn hôm nay: 11 - 80

6. Xem bói tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

- Tinh thần: Hôm nay, Xử Nữ hạ cái tôi của mình giúp mọi sự tốt đẹp hơn. Nếu bạn đã có một vị thế nào đó trong công việc thì Xử Nữ có thể ăn mừng. Tuy nhiên, bên cạnh đó bạn cũng phải tìm cách để cải thiện cả kỹ năng quản lý của mình nữa. 

- Tài vận: Bạn tận hưởng khoảng thời gian tốt đẹp khi tình hình tài chính của bạn đã khá hơn so với trước. Nhưng cũng đừng vì thế mà vung tiền hoang phí.

- Tình cảm: Bạn mong ai đó thấu hiểu bạn trong mọi hoàn cảnh. Chính bạn cũng có những quyết định ngớ ngẩn mà bản thân mình không hiểu cơ mà. 

Số may mắn hôm nay: 32 - 86

7. Xem bói tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

- Tinh thần: Ngày mới, Thiên Bình nên tránh xa việc pháp đình, vì có thể vướng phải các rắc rối. Đã đến lúc bạn quan tâm hơn tới những người xung quanh mình rồi đó. Có thể trước đây Thiên Bình không mấy để ý và điều đó khiến bạn bị thiệt thòi trong các quyết định.

- Tài vận: Bạn rất nhạy trong việc kiếm tiền, nhờ thế mà có thể tự mở ra thêm những cơ hội mới tốt đẹp cho mình. Việc làm ăn thời gian này của bạn cũng khấm khá.

- Tình cảm: Hãy ãy cùng một nửa của mình tới một nhà hàng mà Thiên Bình yêu thích. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn chia sẻ những mong muốn sắp tới của mình với nửa kia.

Số may mắn hôm nay: 21 - 69

8. Xem bói tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

- Tinh thần: Hôm nay, Bọ Cạp khó nhìn nhận điểm yếu của mình. Nhất là những ai đang so sánh cuộc sống của mình với người khác và cảm thấy yếu kém hơn. Có thể xảy ra nhiều vấn đề trong quá trình làm việc nhưng cuối cùng thì điều quan trọng ở đây là dự án của bạn đã thành công.

- Sức khỏe: Chăm sóc cơ thể thôi là chưa đủ đâu, chòm sao này sẽ thường bận rộn với nhiều thứ bên ngoài mà quên “chăm sóc” cho tâm hồn sâu thẳm bên trong đang tổn thương.

- Tình cảm: Nên lưu tâm những chi tiết nho nhỏ để hỗ trợ cho bạn đời, họ sẽ rất cảm động vì sự quan tâm này của bạn đấy nhé. 

Số may mắn hôm nay: 15 - 62

9. Xem bói tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

- Tinh thần: Ngày mới này, Nhân Mã bất an vì những việc xảy ra trong thời gian gần đây. Đó là lý do bạn trì hoãn và không thể giải thích hết với mọi người được. Nhân Mã nên hiểu biết về vai trò của bạn trong bức tranh tổng thể. Dù sự độc lập là cần thiết nhưng bạn cũng cần hiểu rõ sự ảnh hưởng của mình tới xung quanh nữa.

- Tài vận: Bạn không ngờ được rằng thời gian qua bản thân đã tiết kiệm được nhiều tiền như thế. Thực ra nhu cầu mua sắm lúc này Nhân Mã không nhiều nên bạn mới duy trì được thói quen tốt này.

- Tình cảm: Bạn và người ấy lại cãi vã, tuy nhiên những lời khuyên là bạn không nên lôi cả những chuyện cũ ra hoặc chỉ trích thói xấu của đối phương.

Số may mắn hôm nay: 32 - 56

10. Xem bói tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

- Tinh thần: Hôm nay, Ma Kết cho rằng người khác đang cố tình đẩy bạn ra xa. Nếu bạn hay ưu tiên sự an toàn, hãy dành thời gian ngẫm lại xem, liệu bạn có đang hoạt động dưới mức tiềm năng của mình. Ma Kết cần bứt phá ra khỏi vỏ bọc ở hiện tại. 

- Sức khỏe: Phải thay đổi trong cách ăn uống bạn đã cảm nhận rõ những thay đổi, có cảm giác cơ thể nhẹ nhõm, nhanh nhẹn hơn trước rất nhiều.

- Tình cảm: Dù tình cảm diễn ra như thế nào thì bạn cũng đã tự cải thiện nó. Đừng quá lo lắng vì trong thời gian tới sẽ hái được quả ngọt thôi. 

Số may mắn hôm nay: 25 - 77

11. Xem bói tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

- Tinh thần: Hôm nay, Bảo Bình nên bao dung với lỗi lầm của người ta. Hãy nhớ rằng ai cũng có thể mắc lỗi ngay cả chính bạn cũng vậy. Hãy tham gia các hoạt động và tìm hiểu đồng nghiệp, để thấy cuộc sống công sở thú vị. 

- Tài vận: Thu nhập tăng theo thời gian, đang có dấu hiệu đáng mừng sau một thời gian bạn không ngừng tìm cách gia tăng thêm các nguồn thu nhập khác ngoài lương.

- Tình cảm: Điều quan trọng trong tình cảm là hai người tôn trọng nhau. Cần lắng nghe người ấy nhé. 

Số may mắn hôm nay: 36 - 86

12. Xem bói tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

- Tinh thần: Ngày mới này, Song Ngư đừng để chuyện cũ ảnh hưởng đến hiện tại. Bạn làm cho mọi việc rối tinh, rối mù rồi đấy. Mọi việc đang diễn ra thuận lợi, bạn cũng đang đầy quyết tâm nên rất biết cách dồn mọi năng lượng của mình cho những việc quan trọng để đạt hiệu quả tốt nhất. 

- Tài vận: Chưa gì đã hết tiền khiến bạn rất lo lắng. Bạn cần nên hạn chế việc vay mượn thì lúc này bạn nên tránh việc tiêu dùng những thứ không cần thiết.

- Sức khỏe: Bạn tìm ra cách thức chăm sóc sức khỏe theo phương pháp mới và nhận ra hiệu quả rõ rệt. Nhưng Song Ngư hãy thực hiện từng chút một thôi nhé.  

Số may mắn hôm nay: 18 - 98

Chúc sức khỏe ngày mới thành công và may lành. 

**Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm niệm
Nguồn: tổng hợp bởi andromeda.vn

Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên